Tại sự kiện, anh Mai Hồng Sơn, Business Analyst Team Lead tại Bizfly đã có những chia sẻ về cách hợp nhất dữ liệu đa kênh, từ đó xây dựng profile khách hàng 360 độ, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và bứt phá doanh thu.
Bằng cách ứng dụng Sales và Marketing Automation, doanh nghiệp có thể tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình từ giai đoạn thu hút, nuôi dưỡng đến chuyển đổi khách hàng, tạo ra một trải nghiệm liền mạch và đồng nhất trên mọi kênh.
Retargeting ads (quảng cáo bám đuổi, quảng cáo nhắm mục tiêu lại) là một phương thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm khai thác tối đa tệp khách hàng đã có tên trong danh sách của họ.
BizMail và BizCRM là 2 sản phẩm nằm trong bộ giải pháp Bizfly Martech, được vận hành bởi VCCorp. Khi doanh nghiệp kết hợp sử dụng hai giải pháp này sẽ tối ưu được hoạt động Marketing - Bán hàng
Phần mềm BizCRM có thể hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với nhiều tính năng hữu ích. Cùng tìm hiểu cách ứng dụng BizCRM trong chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng sau đây.
Không phải data nào cũng có vòng đời lâu dài hay có giá trị bền vững. Bởi vậy, làm sạch hệ thống CRM là cách tốt nhất để giữ cho hệ thống khai thác khách hàng của doanh nghiệp khỏe mạnh, đồng thời định hình chiến lược bán hàng
Đối với những doanh nghiệp có lượng data khách hàng lớn, được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, việc đảm bảo mỗi data được chăm sóc kịp thời là ưu tiên hàng đầu.
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công cụ tổng đài ảo tích hợp CRM và hiệu quả của nó so với phương thức tổng đài truyền thống.
BizCRM chia sẻ các cách để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp bằng các tính năng như thêm nhân sự, phân quyền, theo dõi hành động nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở khâu vận hành và sử dụng.
Báo cáo thống kê là công việc quan trọng giúp hỗ trợ việc phân tích khách hàng. Vậy phần mềm CRM thường có những báo cáo thống kê nào? Bạn có thể tự tạo form báo cáo trên CRM hay không?