BizCRM
Tổng đài ảo tích hợp CRM - Sự kết hợp đột phá trong kinh doanh
Tổng đài ảo tích hợp CRM: Lợi ích, hướng dẫn và ứng...
Tìm hiểu tổng đài ảo tích hợp crm cùng lợi ích và hướng dẫn chi tiết cách tích hợp, doanh nghiệp nào nên sử dụng
Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải...
Tại sự kiện, anh Mai Hồng Sơn, Business Analyst Team Lead tại Bizfly đã có những chia sẻ về cách hợp nhất dữ liệu đa kênh, từ đó xây dựng profile khách hàng 360 độ, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và bứt phá doanh thu.
Ứng dụng Sales & Marketing Automation giúp xây dựng hành trình khách...
Bằng cách ứng dụng Sales và Marketing Automation, doanh nghiệp có thể tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình từ giai đoạn thu hút, nuôi dưỡng đến chuyển đổi khách hàng, tạo ra một trải nghiệm liền mạch và đồng nhất trên mọi kênh.
Bám đuổi khách hàng bằng Remarketing ads thông qua BizCRM
Hướng dẫn cách sử dụng dữ liệu từ BizCRM để triển khai các chiến dịch quảng cáo Remarketing hiệu quả, bám đuổi và thuyết phục khách hàng tiềm năng quay trở lại.
Bí quyết nâng cao hiệu quả tuyển sinh với phần mềm BizCRM
Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian cho các công cụ nhỏ lẻ, các trường học có thể giải quyết các bài toán lớn chỉ với BizCRM.
Cách kết hợp BizMail và BizCRM giúp nâng cao hiệu quả Marketing...
BizMail và BizCRM là 2 sản phẩm nằm trong bộ giải pháp Bizfly Martech, được vận hành bởi VCCorp. Khi doanh nghiệp kết hợp sử dụng hai giải pháp này sẽ tối ưu được hoạt động Marketing - Bán hàng
Ứng dụng BizCRM để thúc đẩy khách hàng quay trở lại. Bắt...
Cùng tìm hiểu cách ứng dụng phần mềm BizCRM để thúc đẩy khách quay trở lại mua hàng ngay sau đây.
Phần mềm BizCRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như thế...
Phần mềm BizCRM có thể hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với nhiều tính năng hữu ích. Cùng tìm hiểu cách ứng dụng BizCRM trong chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng sau đây.
Làm sạch dữ liệu CRM để định hình chiến lược bán hàng...
Không phải data nào cũng có vòng đời lâu dài hay có giá trị bền vững. Bởi vậy, làm sạch hệ thống CRM là cách tốt nhất để giữ cho hệ thống khai thác khách hàng của doanh nghiệp khỏe mạnh, đồng thời định hình chiến lược bán hàng
Tăng hiệu suất chăm sóc dữ liệu trên hệ thống CRM như...
Đối với những doanh nghiệp có lượng data khách hàng lớn, được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, việc đảm bảo mỗi data được chăm sóc kịp thời là ưu tiên hàng đầu.
BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại...
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ những lợi ích của CRM giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp.
BizCRM cập nhật cách thức lưu trữ và bảo vệ dữ liệu...
BizCRM chia sẻ các cách để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp bằng các tính năng như thêm nhân sự, phân quyền, theo dõi hành động nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở khâu vận hành và sử dụng.
5+ Tính năng báo cáo thống kê trên CRM doanh nghiệp nên...
Báo cáo thống kê là công việc quan trọng giúp hỗ trợ việc phân tích khách hàng. Vậy phần mềm CRM thường có những báo cáo thống kê nào? Bạn có thể tự tạo form báo cáo trên CRM hay không?
CRM hỗ trợ quản lý sale
BizCRM hỗ trợ quản lý sale cho doanh nghiệp
BizCRM - phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sale hiệu quả nhằm tối ưu quy trình kinh doanh đạt kết quả tốt

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Chuyên mục Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Chuyên mục Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Mô hình B2B2C là gì? Lợi ích và thách thức mô hình... Marketing

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly