bizfy.vn 16:01 12/01/2021

Bizfly CRM cập nhật cách thức lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của khách hàng

Gần đây, Bizfly CRM đã thực hiện nâng cấp một số tính năng nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở khâu vận hành, lưu trữ và sử dụng. Chúng tôi mong rằng những tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp có một môi trường lưu trữ và khai thác data hiệu quả, an toàn, bảo mật.

Chỉ có 2 đối tượng có thể tham gia vào vùng dữ liệu trong Bizfly CRM (hay còn gọi là Dự án/Project) là: Chủ dự án và những người được mời / phân quyền cho phép xem dữ liệu. Ngay cả nhân viên kỹ thuật của Bizfly cũng không được phép xem dữ liệu này (trừ khi được mời tham gia và phân quyền).

Như vậy, Bizfly CRM chia sẻ các cách để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp bằng các tính năng như thêm nhân sự, phân quyền, theo dõi hành động,... như sau:

  1. Doanh nghiệp có thể phân quyền cho 1 nhóm người hoặc 1 người đã join vào dự án được phép: Xem, Sửa, Xóa hoặc thao tác các tính năng quan trọng như Xóa nhiều data, Export.

Bizfly CRM cập nhật cách thức lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của khách hàng

  1. Có thể phân quyền cho nhân viên xem được bản ghi có thông tin khách hàng nhưng không được xem Emails hoặc Phones hoặc không được xem cả 2 thông tin nhạy cảm trên

  2. Mọi hành động của nhân viên: Thêm, sửa, xóa, xem Export, Import đều được ghi log lại và được tất cả mọi người có trong dự án được theo dõi.

  3. Với các hành động nhạy cảm thì có Email thông báo cho các bên liên quan trong dự án. Ví dụ:

    1. Hành động Xóa: Khi xóa data sẽ có thông báo qua Email cho: Chủ doanh nghiệp (Root), Leader team của người thực hiện xóa, người thực hiện xóa. Nội dung Email và log hành động ghi rõ: ai xóa? Xóa lúc nào? Bao nhiêu bản ghi? Link log là gì? Trong log xem được chi tiết các bản ghi bị xóa và có thể khôi phục hàng loạt nếu có sự nhầm lẫn…

    2. Hành động Export: cơ chế tương tự như Xóa, nhưng có thêm thông tin các trường export là những trường nào? (giúp doanh nghiệp review xem nhân viên có export trường nhạy cảm hay không).

Bizfly CRM cập nhật cách thức lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của khách hàng

  1. Toàn bộ lịch sử sửa, thay đổi data của 1 bản ghi đều được ghi lại và xem chi tiết được khi mở thông tin bản ghi đó lên. Thông tin gồm có: Ai sửa? Thay đổi trường thông tin nào? Lúc nào? (bao gồm cả thao tác của nhân viên và API tự động).

  2. Doanh nghiệp có thể bật chế độ chỉ được phép truy cập CRM Bizfly khi ở máy tính trên công ty. (Bằng cách khai báo các dải IP được phép truy cập).

  3. Thường xuyên review lịch sử Export dữ liệu của nhân viên: đảm bảo chỉ export những thông tin cần thiết khi cần, hạn chế export Emails và số điện thoại.

  4. Khóa tài khoản của nhân viên sớm nhất có thể khi có thông tin nghỉ việc hoặc chuyển vai trò công tác.

  5. Không share thông tin tài khoản cho người khác.

  6. Yêu cầu nhân viên sử dụng Email của công ty @yourcompany… để truy cập hệ thống, thay vì sử dụng email cá nhân.

Gửi tin nhắn

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale...
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Cẩm nang triển khai
Bizfly CRM update: Mở thêm kết nối tổng đài và kênh SMS...
Cuối tháng 10/2020 vừa qua, Bizfly CRM đã có cú "bắt tay" với hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, SMS Brand name: CMC Telecom và Abenla. Sự kết hợp này được kì vọng là sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt cho khách hàng, nâng cao giá trị tiện ích cho KH
Techblog
Tôi có file excel dữ liệu 10.000 khách hàng, làm sao nhập...
Một số Sales bất động sản thường thông qua nhiều cách để có dữ liệu khách hàng như tập hợp dữ liệu khách cũ, mua data khách từ nhiều nguồn, chạy quảng cáo…Như vậy, họ cần tải tệp exel ngoài này lên CRM để dễ khai thác, quản lý.
Cẩm nang triển khai
Bizfly Chat update tính năng mới: Tăng thêm lựa chọn trong quản...
Nhằm mục đích giúp khách hàng tăng thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng các tính năng liên quan đến quản lý dữ liệu, Bizfly Chat đã tung bản cập nhật với tính năng mới: Chặn đồng bộ dữ liệu user sang CRM.
Techblog