BizMail và BizCRM là 2 sản phẩm nằm trong bộ giải pháp Bizfly Martech, được vận hành bởi VCCorp. Khi doanh nghiệp kết hợp sử dụng hai giải pháp này sẽ tối ưu được hoạt động Marketing - Bán hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như chốt đơn. Dưới đây là cách ứng dụng, kết hợp 2 sản phẩm này để đạt được hiệu quả cao nhất, mời bạn cùng tham khảo.
Hiện tại, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng không chỉ diễn ra trên một kênh bán mà thường các doanh nghiệp sẽ thực hiện trên đa kênh, đa nền tảng. Không chỉ bán hàng offline, bán hàng qua các đại lý mà còn bán trên nhiều kênh online như: Website, Shopee, Lazada, Facebook, Instagram…. Chính vì vậy, việc thu thập và quản lý dữ liệu tập trung là rất cần thiết.
Phần mềm BizCRM giúp thu thập toàn bộ dữ liệu khách từ tất cả các kênh khác nhau. Ngay khi khách hàng để lại thông tin trên website, chat trên Facebook, Zalo OA, chat tại Livechat… dữ liệu sẽ được lưu trữ trên phần mềm CRM. Qua đó, doanh nghiệp sẽ hạn chế tình trạng mất khách, bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, ngay khi dữ liệu được đưa lên CRM, quản lý sẽ tự động phân chia lead cho nhân viên kinh doanh phù hợp để tư vấn và dễ dàng chốt đơn. Doanh nghiệp có thể chuyển trạng thái cơ hội của từng lead, ví dụ như: Hot Lead - Cold Lead - Khách hàng tiềm năng - Khách sẵn sàng mua hàng…. để có những chiến dịch chăm sóc, marketing phù hợp.
BizMail là phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt và gửi Email Automation, giúp nâng cao hiệu quả của các chiến dịch Marketing, nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Từ dữ liệu có trên CRM, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đồng bộ và gửi những email phù hợp với từng đối tượng. Ví dụ, bạn có thể lấy được danh sách Hot Lead, Code Lead hoặc một danh sách data quan tâm đến sản phẩm A, sản phẩm B… từ đó gửi những nội dung email phù hợp với khách hàng.
“Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng” là cụm từ chúng ta đã nghe rất nhiều và doanh nghiệp nào cũng muốn làm tốt điều này. Cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp giúp khách hàng hài lòng, quay trở lại mua hàng nhiều hơn, từ đó tạo ra doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.
Nhưng làm sao để có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là một bài toán khó. Thậm chí nhiều doanh nghiệp còn phải “sai” rất nhiều lần mới có thể đưa ra được chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như cá nhân hóa khách hàng phù hợp. Sử dụng kết hợp BizCRM và BizMail có thể giúp bạn tối ưu được trải nghiệm của khách hàng, cụ thể:
Chuyển đổi từ Lead thành khách hàng tiềm năng và từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng là mục tiêu cuối cùng của những ai làm Marketing cũng như Sale. Sử dụng phần mềm BizMail và BizCRM kết hợp có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mà mang lại nhiều doanh thu cho doanh nghiệp.
Khi dùng BizCRM, quản lý có thể dễ dàng phân chia lead cho sale phù hợp. Ví dụ với Hot Lead sẽ chuyển cho những sale đã có kinh nghiệm để có thể chốt đơn ngay, còn với Cold Lead sẽ chuyển cho những bạn sale mới và chưa có nhiều kinh nghiệm.
Qua những thông tin trên phần mềm CRM, đội ngũ Marketing cũng có thể nắm được tình trạng khách hàng để gửi những email nuôi dưỡng, push sale, kích thích khách hàng chuyển đổi.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy dữ liệu từ những khách hàng đã mua hàng để gửi email nhắc gia hạn hợp đồng, tăng tỷ lệ khách quay trở lại dùng sản phẩm.
BizMail và BizCRM nằm trong Bộ giải pháp Bizfly Martech, được vận hành bởi VCCorp với 5.600 khách hàng tin dùng. Với đội ngũ chuyên gia 15+ tư vấn, triển khai cho nhiều doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực như: Giáo dục, Bất động sản, Bán lẻ, Nội thất, Ngân hàng,.... giúp bộ phận Marketing - Bán hàng của các công ty tối ưu được nhiều chi phí, nguồn lực, đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh.
Những lý do doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp của Bizfly để tối ưu hoạt động Marketing - Bán hàng:
1. Giải pháp trọn bộ
Hệ sinh thái Bizfly gồm BizMail, BizCRM, BizChat… giúp donh nghiệp Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng trên một nền tảng duy nhất, toàn bộ dữ liệu được đồng bộ.
2. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm
Bizfly với hơn 1000+ chuyên gia lập trình, tư vấn chiến lượng nội dung cũng như vận hành, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp trong việc sử dụng sản phẩm.
3. Tối ưu chi phí
Giải pháp của Bizfly linh hoạt theo từng nhu cầu, đặc thù của doanh nghiệp, giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo khách hàng sử dụng được sản phẩm hiệu quả nhất.
4. Phần mềm tùy chỉnh theo từng doanh nghiệp
Hiểu được rằng mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau trong việc sử dụng phần mềm để quản lý tốt hơn. Do đó, phần mềm của Bizfly sẽ được tùy chỉnh để đảm bảo phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp, ví dụ như: Thêm tính năng, mở rộng tính năng,....
5. Đội ngũ Bizfly hỗ trợ 24/7
Đội ngũ Bizfly tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh: hotline, email, livechat, ticket, social… và tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh, hạn chế gián đoạn quá trình sử dụng của khách.
Bảo tín Mạnh Hải, Sohaco, Đại học thương mại, Đại học Trà Vinh… cũng đã tin tưởng và lựa chọn Bizfly để chuyển đổi số hoạt động Marketing - Bán hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp giúp tối ưu hoạt động Marketing - Bán hàng thì hãy để lại thông tin dưới đây để được chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể.
Đăng ký nhận tư vấn và dùng thử miễn phí bộ giải pháp Bizfly Martech TẠI ĐÂY |
BizCRM - Phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng toàn diện
Tích hợp 3 TRONG 1, giảm đến 50% chi phí quản lý