Nhu cầu về quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ngày càng lớn do sự phát triển của các công cụ marketing. Vậy làm thế nào từ nguồn khách hàng tiềm năng mà marketing mang về, sale có thể chăm sóc hiệu quả và làm cho khách hàng đó mua hàng?
Tất cả có thể được giải quyết khi bạn sử dụng phần mềm CRM từ Bizfly giúp hỗ trợ quản lý hiệu quả sale. Cụ thể BizCRM quản lý hiệu qua sale có tác dụng gì? Tìm hiểu ngay trong bài viết phía dưới đây của Bizfly.
BizCRM là phần mềm CRM nổi bật và ấn tượng nhất hiện nay trên thị trường với rất nhiều lợi ích như tiếp cận, quản lý và sử dụng thông tin khách hàng hiệu quả từ đó mang lại lợi nhuận cao cho tổ chức. Với việc quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, sale, chăm sóc khách hàng, BizCRM cung cấp các tính năng ưu việt dưới đây.
Ngoài việc xác định được đối tượng khách hàng thì điểm quan trọng để chốt sale chính là biết được “thời điểm vàng” tương tác với khách hàng.
Quản lý lịch sử tương tác khách hàng
Không liên hệ quá sớm cũng không quá muộn. Vậy làm thế nào để biết đâu là thời điểm thích hợp? Tính năng quản lý lịch sử tương tác khách hàng của CRM sẽ hỗ trợ sale trong việc này. phần mềm crm hỗ trợ quản lý sale
Dựa vào những thông tin sẵn có về lịch sử chăm sóc khách hàng như: thời điểm mua, số lượng giao dịch, sản phẩm quan tâm… sale có thể phân tích nhu cầu và tìm hướng tiếp cận khách hàng. Công cụ nhắc lịch hẹn của BizCRM giúp sale lên lịch gọi điện, hẹn gặp khách hàng một cách dễ dàng và chính xác.
Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thức được rằng mình không chỉ bán sản phẩm mà còn bán trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, xây dựng mối quan hệ liên tục với khách hàng bằng các bài tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, hậu mãi bằng email marketing ngày càng phổ biến.
Hỗ trợ thực hiện chiến dịch Email Marketing
Với CRM, bạn hoàn toàn có thể lọc ra những đối tượng phù hợp, gửi kịch bản automation có sẵn để phục vụ cho chiến dịch email marketing riêng của mình, theo dõi hành động tương tác của khách đối với email đã được gửi giúp tăng hiệu quả đến nhóm đối tượng tiềm năng.
Khi thông tin khách hàng được lưu trữ trên CRM, bất cứ sale nào được phân quyền cũng có thể xem lại toàn bộ lịch sử tương tác của khách hàng. Dựa trên lịch sử đó, sale có thể gửi báo giá và đề xuất các gói giải pháp phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Tạo được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, đồng thời tránh nhầm lẫn về mặt thông tin cho khách hàng.
Marketing automation giúp tiết kiệm chi phí nhân lực, thời gian chăm sóc khách hàng. Vì vậy, ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức marketing này để giảm khối lượng công việc cho nhân viên, đồng thời tăng hiệu quả sale.
Tích hợp marketing tự động
Thay vì việc phải làm đi làm lại các công việc lặp lại hàng tuần, hàng tháng như gửi email chăm sóc khách hàng, quản lý chiến dịch, tạo báo cáo và phân tích khách hàng thì CRM hoàn toàn có thể làm được với tiện ích và các ứng dụng đi kèm.
CRM hỗ trợ quản lý sales và Tích hợp marketing tự động
Một trong những việc mà CRM có thể hỗ trợ hiệu quả cho sale, chính là thống kê báo cáo đầy đủ, chính xác các hoạt động của đội ngũ sale.
Thống kê hiệu quả của sale
Có CRM, bạn dễ dàng cập nhật được tình hình sale hiện tại như thế nào thông qua thống kê cuộc gọi, số khách hàng đã mua hàng, nguồn chạy quảng cáo nào đang hiệu quả để có thể điều chỉnh lại chiến dịch marketing của mình. Ngoài các chức năng hỗ trợ sale, CRM còn có rất nhiều tiện ích khác để hỗ trợ các công việc marketing, đem lại hiệu quả và doanh thu tốt cho doanh nghiệp.
Dùng thử ngay BizCRM trong 15 ngày với số lượng contact lưu trữ lên tới 5.000 user. Các gói lưu trữ khác của Bizfly cũng có mức giá vô cùng ưu đãi: chỉ 300.000 đồng/tháng, giúp bạn quản lý được tình hình kinh doanh và định hướng sắp tới.
BizCRM - Phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng toàn diện
Tích hợp 3 TRONG 1, giảm đến 50% chi phí quản lý