[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025

bizfy.vn 31/07/2024

Báo cáo Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Qua đó giúp bạn biết cách để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng, tăng trưởng doanh thu bền vững.

TẢI MIỄN PHÍ BÁO CÁO XU HƯỚNG BÁN HÀNG TẠI ĐÂY

Sự thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng và xu hướng bán hàng

Trong quá khứ, việc thuyết phục khách hàng về các tính năng và lợi ích của sản phẩm là đủ để nhân viên kinh doanh chốt thành công một giao dịch. Tuy nhiên, vai trò của vị trí này đang có sự chuyển đổi rõ rệt trong bối cảnh hiện nay.

Với khả năng tiếp cận thông tin phong phú, khách hàng ngày càng chủ động trong việc nghiên cứu sản phẩm. Trước khi liên hệ với doanh nghiệp, 96% khách hàng đã tự tìm hiểu và đánh giá sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đã nắm rõ những giá trị cốt lõi mà sản phẩm mang lại. Chính vì vậy, khi khách hàng quyết định liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng, tức là họ đã sẵn sàng đưa ra quyết định. 

Thay vì chỉ tìm hiểu thông tin cơ bản, họ mong đợi những giải pháp cụ thể, được cá nhân hóa cao. Điều này đồng nghĩa với việc các cuộc gọi bán hàng cần chuyển từ cung cấp thông tin sang tư vấn chuyên sâu đến từng khách hàng. Sales cũng nhận ra rằng việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng sẽ là giải pháp mang đến doanh thu ổn định, dài lâu cho thương hiệu.

Năm 2023, chủ doanh nghiệp cũng như các quản lý bán hàng đã tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình, nguồn lực bán hàng để đối phó với những thách thức của cuộc khủng hoảng kinh tế. Nhưng trong năm 2024 này và dự kiến đến năm 2025, sự xuất hiện của AI hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc cách mạng trong ngành bán hàng. Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, AI giải phóng thời gian cho nhân viên bán hàng, giúp họ tập trung vào những công việc mang lại giá trị cao hơn như xây dựng mối quan hệ và chốt đơn hàng.

Tải miễn phí Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025

Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025, một tài liệu được đội ngũ Bizfly biên soạn và tổng hợp những xu hướng mới nhất và các giải pháp hiệu quả để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp với 5 phần:

  • Chương 1: Khách hàng thông thái và xu hướng tự phục vụ
  • Chương 2: Cách Sales ứng dụng AI và Automation trong bán hàng
  • Chương 3: Những ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế toàn cầu đến hoạt động bán hàng
  • Chương 4: Đầu tư vào mối quan hệ - Chìa khóa thành công cho sales
  • Chương 5: Bí quyết thành công của đội ngũ bán hàng
TẢI MIỄN PHÍ BÁO CÁO XU HƯỚNG BÁN HÀNG TẠI ĐÂY

 

BizCRM - Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả giúp tăng năng hiệu quả bán hàng cho sales

BizCRM, phần mềm nằm trong bộ giải pháp Bizfly Martech, vận hành bởi VCCorp có thể giúp nâng cao hiệu quả bán hàng cho đội ngũ sales nhờ khả năng quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, chăm sóc khách hàng tự động. Một số lợi ích khi sử dụng BizCRM có thể kể đến như:

Tăng năng suất bán hàng

  • Tập trung vào khách hàng tiềm năng: BizCRM giúp nhân viên bán hàng xác định chính xác những khách hàng có khả năng mua hàng cao nhất, từ đó tập trung nguồn lực vào những đối tượng này.
  • Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả: Các giai đoạn trong quy trình bán hàng được quản lý chặt chẽ, giúp nhân viên không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào.
  • Tự động hóa các tác vụ: Nhiều tác vụ lặp đi lặp lại như gửi email, theo dõi cuộc gọi được tự động hóa, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và tập trung vào các công việc mang tính sáng tạo hơn.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Cá nhân hóa tương tác: BizCRM giúp nhân viên hiểu rõ hơn về từng khách hàng, từ đó đưa ra những đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn: Các yêu cầu, phản hồi của khách hàng được ghi lại và xử lý nhanh chóng, giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Tăng doanh thu

  • Phát hiện cơ hội bán chéo, bán thêm: BizCRM giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ liên quan để giới thiệu cho khách hàng, từ đó tăng giá trị đơn hàng.
  • Phân tích dữ liệu: Các báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt, tối ưu hóa chiến lược bán hàng.

Với 5600+ khách hàng tin dùng, BizCRM tự tin là giải pháp tối ưu cho hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Để được tư vấn chi tiết về các tính năng của phần mềm và nhận bản dùng thử miễn phí, bạn có thể để lại thông tin dưới đây.

Bắt kịp xu hướng - Đột phá doanh thu với phần mềm BizCRM
BizCRM - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng 5600+ doanh nghiệp tin dùng

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly