Bài viết này sẽ đi sâu phân tích vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp, từ việc tối ưu hóa dữ liệu khách hàng đến việc tăng cường sự cộng tác giữa các bộ phận và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, AI giải phóng thời gian cho nhân viên kinh doanh, giúp họ tập trung vào những công việc mang lại giá trị cao hơn như xây dựng mối quan hệ và chốt đơn hàng.
Bạn đã sẵn sàng để dẫn đầu cuộc đua này chưa? Hãy cùng khám phá những xu hướng martech nóng nhất và trang bị cho thương hiệu của mình những công cụ tối tân nhất. Đừng để đối thủ vượt mặt, hãy tăng tốc và đạt được những thành công vượt trội!
Báo cáo Martech 2024 - 2025 - Công nghệ đang thay đổi hoạt động Marketing như thế nào, một tài liệu tổng hợp về cách các doanh nghiệp ứng dụng Martech trong thu hút khách hàng và một số lưu ý quan trọng.......
Báo cáo Xu hướng bán hàng 2024 và Giải pháp cho doanh nghiệp giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng trước khi phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Qua đó giúp bạn biết cách để xây dựng chiến lược.........
Bài viết này dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về AI trong bán hàng, đồng thời hướng dẫn cách ứng dụng nó một cách hiệu quả, giúp bạn bứt phá doanh số và nâng tầm vị thế cạnh tranh.
Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hỗ trợ bởi AI đang dần chuyển đổi cách khách sạn tương tác với khách hàng, quản lý hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Từ các doanh nghiệp nhỏ đến những tập đoàn lớn toàn cầu đều đưa CRM vào vận hành nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, giữ chân họ và cải thiện doanh thu cho tổ chức. Cùng Bizfly tìm hiểu về tương lai CRM ngay sau đây.
Ngày càng xuất hiện nhiều hình thức tấn công mạng tin vi để đánh cắp dữ liệu. Các doanh nghiệp buộc phải tìm kiếm những phương pháp bảo mật nghiêm ngặt để ngăn chặn mối nguy này. Cùng Bizfly tìm hiểu cách AI và Blockchain mật dữ liệu khách hàng trong CRM
Khi CRM dần trở thành “xương sống’’ của doanh nghiệp thì việc làm thế nào để tận dụng tối đa khả năng của nó là điều cần quan tâm. Cùng Bizfly tìm hiểu 7 xu hướng tiêu dùng ảnh hưởng đến CRM
Việc tích hợp AI trong CRM đang định hình lại cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ. Báo cáo mới đây cho thấy, thị trường AI trong CRM tăng lên 119.9 triệu USD (năm 2032).
Giải pháp CRM được doanh nghiệp áp dụng đổi mới sản phẩm/ dịch vụ, từ đó tăng cường tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.