Các doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, lựa chọn cách nào để cứu vãn tình thế trước mắt mà vẫn duy trì được hiệu quả sau này thì không phải doanh nghiệp
Bên cạnh việc cắt giảm nhân sự nhằm tối ưu chi phí, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đa năng hóa bộ máy nhân viên với hy vọng có thể phát triển nhanh chóng
Ra đời đúng thời điểm người người, nhà nhà đang loay hoay tìm cách chuyển đổi online để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng, Shopfly được kì vọng sẽ là giải pháp giúp các cửa hàng bán lẻ kích hoạt online dễ dàng và gặt hái doanh thu hiệu quả ngay trong mùa
Bizfly Nhà hàng dự kiến sẽ là công cụ hỗ trợ các nhà hàng truyền thống hòa nhập nhanh với môi trường kinh doanh online, hỗ trợ tăng thu giảm chi hiệu quả
Dịch vụ khách sạn được đánh giá là một trong những nhóm ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch covid-19 gây ra. Doanh thu trong quý I/2020 của ngành hàng lưu trú đã giảm 27,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau dịch, chính phủ cũng đã có nhiều biện pháp để
Mất tới 20.000 đồng cho một click về website, chi phí quảng cáo 600.000 đồng/ngày mà không có nổi một inbox, giá quảng cáo càng trở nên đắt đỏ hơn buộc anh D.T.A phải tìm đến các công cụ marketing khác để giảm tối đa chi phí.
Ở Trung Quốc đang diễn ra hiện tượng "chi tiêu bù" sau thời gian dài kìm nén do đại dịch Covid gây ra. Kịch bản tương tự có thể sẽ xảy ra tại Việt Nam, nhưng cầu không đáp ứng nổi cung. Nếu không có chiến thuật tiếp cận khách hàng kỹ càng, rất có thể doan