Marketing là gì? Vai trò và các hình thức Marketing phổ biến hiện nay

Thủy Nguyễn 16/09/2021

Marketing là một trong những chiến thuật vô cùng quan trọng khi kinh doanh. Nó được coi như là vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp tìm ra các chiến lược mới cũng như nâng cao sự phát triển cho doanh nghiệp. Vậy marketing là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu sự quan trọng của Marketing trong đời sống tại bài viết sau.

Marketing là gì? 

Marketing (hay tiếp thị) là một trong những hình thức phổ biến giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách hiệu quả. Marketing được hiểu là hoạt động bao gồm tất cả những công việc nhằm mục đích thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của một tổ chức, làm hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với họ.

Ngoài ra còn rất nhiều định nghĩa về Marketing khác như theo Hiệp hội Marketing Mỹ thì "Marketing là sự tổ chức các hoạt động trong quá trình sáng tạo, truyền đạt, kết nối và trao đổi để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, khách hàng, đối tác và xã hội nói chung”.

Còn theo Philip Kotler, một chuyên gia hàng đầu trong chiến lược hoạch định Marketing, ông định nghĩa:

Marketing như một nghệ thuật để con người có thể thoải mái sáng tạo ra những cái mới nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và thị trường. Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch Marketing giúp người kinh doanh nâng cao lợi nhuận.

Như vậy, có rất nhiều định nghĩa về marketing, nhưng chung quy lại, marketing là cầu nối để doanh nghiệp kết nối với khách hàng, người bán kết nối với người mua. Chính vì vậy, xây dựng chiến lược marketing là điều không thể thiếu khi kinh doanh.

Marketing là gì?

Marketing là gì? 

Vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp

Sau định nghĩa Marketing là gì, thì tầm quan trọng của nó trong các chiến dịch kinh doanh cũng là một vấn đề mà bạn không nên bỏ qua. Marketing giúp doanh nghiệp:

Cung cấp dịch vụ đến khách hàng

Khi triển khai chiến dịch Marketing, khách hàng mới có thể tiếp cận được các thông tin, khía cạnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải như: giá cả, lợi ích, hướng dẫn, đánh giá sản phẩm.

Marketing mang đến giải pháp dịch vụ khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Marketing mang đến giải pháp dịch vụ khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Điều này giúp bạn hỗ trợ tốt chó quá trình định hình và xây dựng thương hiệu trên thị trường cạnh tranh.

Mở rộng cơ hội cạnh tranh

Nếu có một chiến lược Marketing bài bản, bạn sẽ tiếp cận được với lượng khách hàng lớn, từ đó có thể quảng bá và nâng cao thương hiệu, phân khúc khách hàng và cơ hội cạnh tranh cực kỳ cao.

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Marketing đảm nhận nhiệm vụ là cầu nối duy trì sự tương tác và tạo nên mối quan hệ vững chắc giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi đã tạo được mối quan hệ, chắc chắn doanh thu của bạn sẽ ngày một tăng cao.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Việc chạy quảng cáo Marketing sẽ giúp bạn tiếp cận được với một lượng khách hàng khổng lồ. Và việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng khách hàng tiềm năng sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng. 

Với các chiến dịch Marketing, doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

Với các chiến dịch Marketing, doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

Từ đây lượng khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng chính thức là điều không hề khó hiểu.

Nâng cao doanh thu

Mục đích cuối cùng khi kinh doanh là nâng cao lợi nhuận và Marketing cũng vậy. chiến dịch này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Tạo dựng thương hiệu

Hoạt động marketing giúp doanh nghiệp truyền đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng và giúp họ nhận diện rõ thương hiệu.

Marketing giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu trong lòng khách hàng

Marketing giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu trong lòng khách hàng

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cần thực hiện hoạt động tiếp thị để nâng cao sức lan tỏa đến khách hàng.

Đón được những xu hướng mới

Marketing là sự đi đầu về sáng tạo. Chính vì vậy, thông qua chiến dịch này bạn sẽ tìm ra được nhiều phương pháp, kế hoạch hay một cách nhanh chóng và biến chúng thành cơ hội, giúp cho sự phát triển lớn mạnh lâu bền của doanh nghiệp.

Các đặc điểm cơ bản của Marketing 

Dưới đây, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu về các đặc điểm cơ bản của Marketing mà bạn nên biết.

Chi phí 

Chi phí ở đây là các chi phí về thời gian, công sức để khách hàng có thể tìm kiếm và chọn mua sản phẩm. Doanh nghiệp sẽ tổng hợp các chi phí này cùng với chi phí tiêu dùng để có một cách đánh giá đầy đủ về tổng chi phí của khách hàng.

Chi phí là đặc điểm cơ bản đầu tiên của Marketing

Chi phí là đặc điểm cơ bản đầu tiên của Marketing

Khi mua sản phẩm, doanh nghiệp tạo thuận lợi cho người mua mua được những gì họ mong muốn và người bán bán được sản phẩm của mình. Còn trong giai đoạn sử dụng, doanh nghiệp cần phải biết được người tiêu dùng có hài lòng với những gì mà họ trông đợi ở sản phẩm hay không. Đây chính là đặc điểm cơ bản về chi phí của Marketing.

Sản phẩm 

Sản phẩm, dịch vụ là những công cụ để cung cấp sự thỏa mãn hay lợi ích đến cho khách hàng. Người tiêu dùng mua ô tô không phải để ngắm, mà dùng nó để làm phương tiện đi lại, mua hộp trang điểm không phải để trưng bày, mà sử dụng với mục đích làm đẹp.

Chính vì vậy, khi sản phẩm được đưa ra thị trường nó cần gây được sự chú ý, sự tiếp nhận và được sử dụng để thỏa mãn một nhu cầu, mong muốn của con người.

Lợi ích 

Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng, sản phẩm, và người tiêu dùng sẽ dựa vào sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình để chọn mua. Khách hàng có quyền quyết định chọn mua những loại sản phẩm nào, của ai, với số lượng bao nhiêu nhằm tối đa hóa sự thỏa mãn hay tổng lợi ích của họ khi tiêu dùng các sản phẩm đó.

Marketing đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Marketing đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Và đặc điểm cơ bản của Marketing là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mang lợi ích tốt nhất đến khách hàng để họ chọn mua sản phẩm của mình.

Nhu cầu cơ bản 

Chiến dịch Marketing xuất phát từ nhu cầu và mong muốn của con người. Mặc dù thị trường đã có các sản phẩm cung cấp sự cần thiết phục vụ cho cuộc sống. Nhưng với Marketing nó mang đến sự tiện nghi, hiện đại ở mức cao hơn.

Thay vì phải chờ đợi xếp hàng để lên máy bay, thì khách hàng có thể ngồi ngay trên máy bay nếu sử dụng vé hạng thương gia, điều này giúp khách hàng không phải đứng chờ đợi. Nếu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì người làm marketing sẽ càng thành công.

Thỏa mãn khách hàng 

Sự thỏa mãn của khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng mà chiến lược Marketing đề ra. Để đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng về một sản phẩm, người ta thường so sánh kết quả thu được khi sử dụng sản phẩm với những kỳ vọng của người mua.

Marketing ra đời là để giúp doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Marketing ra đời là để giúp doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Có ba mức độ trường hợp sẽ xảy ra: 

  • Khách hàng không hài lòng khi sử dụng sản phẩm thực tế kém hơn so với những gì họ kỳ vọng.
  •  Khách hàng hài lòng nếu sản phẩm đem lại kỳ vọng tương xứng 
  •  Khách hàng rất hài lòng nếu kết quả thu được vượt qua sự mong đợi.

Vì vậy, nhiệm vụ của Marketing là luôn sáng tạo, khắc phục, hoàn thiện và làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ở mức độ cao nhất.

Các loại hình marketing phổ biến hiện nay 

Tiếp theo là 5 hình thức Marketing phổ biến sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nữa về thuật ngữ marketing là gì.

Marketing truyền thống 

Đây là hoạt động sáng tạo, tiếp thị nội dung, phân phối sản phẩm đến khách hàng,..mà không cần đến sự hỗ trợ của nền tảng kỹ thuật số. Marketing truyền thống thường sử dụng các hình thức:

Marketing truyền thống

Marketing truyền thống 

  • Chạy quảng cáo trên các kênh truyền hình, vô tuyến
  • Tạo dựng banner ở nơi đông người
  • Phát bằng tờ rơi 
  • Email marketing 
  • Telesales 
  • Tổ chức các buổi sự kiện, diễn thuyết 
  • Tham gia các chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại các hội chợ, lãm thương mại quy mô lớn.

Ưu điểm của hình thức này là sẽ tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng, có độ tin cậy cao. Tuy nhiên, hình thức này không còn là hình thức chiếm vị trí hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi triển khai kế hoạch Marketing.

Marketing Mix 

Hình thức Marketing Mix nhằm mục đích chinh phục và tiếp cận thị trường một cách rộng lớn. Hình thức này sẽ huy động và tổng hợp mọi tài nguyên của doanh nghiệp, đồng thời làm cầu nối giữa hỗ trợ doanh nghiệp hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng.

Từ đó có thể đưa ra chính sách bán hàng thỏa mãn nhu cầu của người mua. Thực hiện đầy đủ chiến lược Marketing Mix 4P và ba tiêu chí về quy trình, con người, cơ sở vật chất sẽ giúp chiến dịch này có hiệu quả một cách rõ rệt.

Digital Marketing 

Digital Marketing là hình thức chia nhỏ các hoạt động ra nhiều khâu, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là sự lan tỏa và cung cấp nội dung đến người tiêu dùng. 

Digital Marketing

Digital Marketing

  • SEO: Tối ưu hóa nội dung trên trang web để có thể xuất hiện trong top các kết quả của công cụ tìm kiếm 
  • Blog Marketing: Những bài viết chia sẻ kiến thức hữu ích trên website để thu hút khách hàng truy cập
  • Social Media Marketing: Lan tỏa nội dung thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội. Social media hiện đang là một trong những kênh quảng bá “hot” nhất hiện nay.
  • Video marketing: Các đoạn video quảng bá trên các kênh như Facebook, Tiktok,.. không mang nội dung quảng cáo mà còn giúp khách hàng thư giãn và giải trí.

Trade Marketing 

Trade Marketing là hình thức tập trung ở điểm bán cuối cùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong thời gian ngắn. Hình thức này khuyến khích các chương trình giảm giá, nhằm đánh vào tâm lý khách hàng. Chính vì vậy, nếu áp dụng chiến lược này trong kế hoạch Marketing là gì thì hiệu quả bán hàng sẽ tương đối cao.

Viral Marketing 

Đây là loại hình có khả năng mang đến sức lan tỏa cực kỳ lớn đến với nguồn khách hàng tiềm năng. Các hoạt động của Viral Marketing bao gồm: xây dựng content, phân phối nội dung trên nền tảng số, kích thích người dùng lan truyền và chia sẻ tự nhiên để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu thông qua sản phẩm.

Viral Marketing

Viral Marketing

Chi phí đầu tư chiến dịch này tương đối thấp. Tuy nhiên nếu không biết cách áp dụng, nó sẽ ảnh hưởng và mang lại sự tiêu cực cho sản phẩm. 

Sự quan trọng của Marketing trong kinh doanh là điều không thể phủ nhận, nó rất hữu ích và mang lại sự phát triển lâu bền cho doanh nghiệp. Với những thông tin mà Bizfly chia sẻ về Marketing là gì cũng vai trò, đặc điểm của nó sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát và hoàn thiện hơn về lĩnh vực này.

Các cách làm Marketing hiệu quả nhất hiện nay

Để triển khai các kế hoạch marketing một cách hiệu quả, các doanh nghiệp có thể thực hiện một số cách sau đây:

SEO website 

SEO có thể tối ưu hóa tất cả công cụ tìm kiếm trên các sản phẩm, dịch vụ và nội dung trang blog. Đây là cách làm marketing hiệu quả được đánh giá là hướng đi giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong quảng cáo và tiếp cận đến khách hàng tiềm năng rộng mở.

SEO website

SEO website

Để tối ưu SEO cho website, bạn cần lên nội dung chất lượng, không trùng lặp và hướng tới phục vụ người dùng. Ngoài ra, thiết kế website chuẩn SEO để dễ dàng lên top.

Tạo nhiều infographic 

Infographics được thiết kế nhằm mục đích thu hút người dùng truy cập vào website của bạn. Một infographic có thông tin ngắn gọn và súc tích, hình ảnh tuyệt vời và ghim nó ở Pinterest sẽ giúp truyền tải và quảng bá được sản phẩm và thương hiệu.

Để thực hiện cách làm marketing hiệu quả bằng infographic, bạn cần thực hiện các bước sau:

Tạo nhiều infographic

Tạo nhiều infographic là cách làm Marketing hiệu quả hiện nay

  • Bắt đầu với Canva: Mở Canva và tiến hành đăng ký tài khoản bằng gmail. Sau đó sử dụng tìm kiếm tìm từ khóa “infographic” để bắt đầu thiết kế.
  • Chọn Infographic: Vào Canva và tìm kiếm một mẫu phù hợp với nhu cầu sản phẩm của bạn.
  • Tùy chỉnh Infographic: Tiến hành thay đổi màu sắc, phông chữ, hình nền và sáng tạo theo cách riêng của bạn để tạo nên một Infographic độc đáo, hấp dẫn người dùng.
  • Hoàn thiện thiết kế: Tìm trong thư viện Canva với thư viện các hình ảnh, đồ họa và mũi tên để sắp xếp một sơ đồ quy trình theo cách của bạn.
  • Lưu và share: Sau khi đã hài lòng với thiết kế Infographic mà mình đã thiết kế thì bạn tiến hành tải xuống và chia sẻ dưới dạng PNG, JPG để chất lượng hình ảnh không bị lỗi.

Sử dụng Livestream 

Livestream hiện đang là một trong những cách làm marketing hiệu quả nhất đang được nhiều doanh nghiệp triển khai áp dụng. Ưu điểm của hình thức này là giúp doanh nghiệp trực tiếp tương tác với khách hàng, phản hồi những vấn đề mà khách hàng thắc mắc trực tiếp.

Sử dụng Livestream

Sử dụng Livestream 

Bên cạnh đó đưa thông tin tiếp cận với khách hàng thông thông qua với sự lan truyền của internet. Chỉ cần với những thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể livestream tương tác với khách hàng trên các trang mạng xã hội nổi bật như: Facebook, tiktok, youtube,...

Cuộc thi kích thích người xem tương tác 

Để thu hút sự chú ý của người dùng và tăng mức độ tương tác bạn có thể tổ chức cuộc thi, mini game với phần quà hay giải thưởng nho nhỏ. Đây đang là một trong những cách làm marketing hiệu quả để khách hàng tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác, phạm vi tiếp cận và số người theo dõi.

Cách tạo một nên một cuộc thi có sức hút đối với người dùng là bạn có thể sử dụng hình thức livestream hoặc đăng bài trang mạng xã hội để tiếp cận được với lượng khách hàng lớn. Để nhận được phần thưởng, bạn có thể yêu cầu khách hàng post hình sử dụng sản phẩm và kèm một vài hashtag liên quan đến sản phẩm hay thương hiệu của bạn.

Cuộc thi kết thúc, bạn nên đăng kết quả trên chính trang đó và tiến hành trao giải thưởng cho người thắng cuộc. Hình thức này không tốn nhiều chi phí mà lại mang lại sự kích thích và hiệu quả cao trong việc tiếp cận và truyền tải thương hiệu đến khách hàng. 

Video Marketing 

Truyền tải thông điệp đến với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu là cách làm marketing hiệu quả của Video Marketing. Để video nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, bạn cần:

Video Marketing

Video Marketing

  • Xác định mục tiêu tiếp thị sản phẩm: Đây là một trong những giai đoạn đầu tiên và vô cùng quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu, sản phẩm vì nó giúp chiến lược video marketing trở nên rõ ràng hơn.
  • Xác định được chân dung khách hàng: Xác định chính xác chân dung khách hàng giúp doanh nghiệp tìm ra được thông những thông điệp trọng tâm, phù hợp với tâm lý người tiêu dùng.
  • Thông điệp truyền tải: Nội dung video marketing hướng đến chính là ngắn gọn chính xác và dễ hiểu, tránh dài dòng. Bởi vì nó sẽ giúp khách hàng tin tưởng bạn hơn về sản phẩm của bạn.
  • Sáng tạo nội dung: Tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh để sáng tạo cho mình một video có content chất lượng, phù hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt là chạm đến khía cạnh mà người tiêu dùng quan tâm.
  • Tạo target: Từ khóa target được xác định nhằm hướng tới các đối tượng mục tiêu, thông qua đó bạn sẽ biết được khách hàng cần gì để có thể tố ưu hóa và làm chủ target đó.

Marketing trên instagram 

Cách làm marketing hiệu quả tiếp theo chính là sử dụng instagram để có thể tiếp cận và quảng bá thông tin sản phẩm, thương hiệu của bạn. Instagram được ví như là một “mảnh đất màu mỡ” giúp các doanh nghiệp phát triển marketing hiệu quả với chi phí cực kỳ thấp.

Instagram cho phép người dùng đăng tải nội dung đơn giản và dễ dàng chỉ với những hình ảnh, video ngắn kèm theo những hashtag là bạn có thể tiếp cận với một lượng khách hàng cực kỳ lớn. Không những vậy giúp, nó còn giúp các marketer rất nhiều trong việc phải ngồi nhiều giờ cho việc viết bài, hoàn thiện và tạo một blog chỉnh chu.

Gửi email marketing 

Email marketing hiện đang là một trong những cách làm marketing hiệu quả của mọi doanh nghiệp. Nó được biết đến là công cụ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm khách hàng phổ biến và tốt nhất hiện nay bởi tính chất riêng tư cũng như doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát data khách hàng, chủ động trọng việc gửi và phản hồi ý kiến khách hàng.

Gửi email marketing là cách làm email marketing hiệu quả hiện nay

Gửi email marketing là cách làm marketing hiệu quả hiện nay

Để sử dụng hiệu quả email marketing bạn cần thực hiện những nội dung sau:

  • Thiết lập data khách hàng chất lượng: Nên tập trung vào số lượng khách hàng mà bạn có, vì đây là một trong những điều kiện cơ bản để chiến dịch gửi email marketing của bạn thành thành công
  • Xây dựng nội dung tiếp thị hợp lý để truyền tải và tiếp cận đến khách hàng: Một nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ nội dung sẽ tạo niềm tin cho khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Thiết kế Template phù hợp, tối ưu: Tùy vào từng nhu cầu của các doanh nghiệp mà mỗi doanh nghiệp sẽ co template khác nhau. Để có một template chất lượng bạn cần thiết kế bố cục và màu sắc hợp lí, chuẩn seo và chuẩn mobile.
  • Cung cấp nút Unsubscribe cho khách hàng: Nút này sẽ có nhiệm vụ ngừng cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ nếu khách hàng cảm thấy không cần thiết.
  • Thường xuyên theo dõi báo cáo thống kê: Thông qua email marketing, bạn sẽ biết được tỉ lệ khách hàng mở mail, từ chối email, nhấn nút Unsubscribe... để từ đó có chiến lược điều chỉnh phù hợp.

Chương trình giới thiệu khách hàng 

Khi khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm, họ sẽ tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng trước đó. Và những khách hàng cũ chính là điểm tựa quan trọng để giúp doanh nghiệp giới thiệu và tư vấn sản phẩm của mình đến những khách hàng mới.

Chương trình giới thiệu khách hàng

Chương trình giới thiệu khách hàng 

Chính vì vậy, để có cách làm marketing hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí bạn cần phải xây dựng chương trình giới thiệu khách hàng. để nâng cao cơ hội bán hàng bạn cần:

  • Xác định khách hàng mục tiêu: Bạn cần xác định được đối tượng đó là ai, họ đang có thắc mắc gì và hiểu thêm gì về sản phẩm của bạn.
  • Lập hệ thống danh sách nguồn khách hàng giới thiệu: Bạn hãy liệt kê danh sách khách hàng đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm của bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất, từ đó lên kế hoạch giới thiệu.
  • Thiết lập kế hoạch tiếp cận: Hãy xác định thời gian cụ thể để giới thiệu tới khách hàng. Bạn không nên triển khai giới thiệu một cách chung chung theo một motip, mà nên giới thiệu phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng đang quan tâm.
  • Xây dựng chương trình ưu đãi: Bạn nên chia danh sách khách hàng theo từng cấp độ để co thể đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến khích khách hàng cũ tham gia giới thiệu sản phẩm.
  • Tạo bản tin: Khi có chương trình giới thiệu, doanh nghiệp cần gửi thông tin tới khách hàng để thúc đẩy họ tham gia bằng cách sử dụng email, blog,..
  • Thiết lập phần mềm theo dõi: Với công cụ này bạn sẽ biết được ai là người giới thiệu sản phẩm cho ai, giới thiệu khi nào, cách thuyết thục ra sao… để từ đó có phương hướng điều chỉnh.
  • Cảm ơn khách hàng: Đây là một trong những việc làm bạn không được quên khi tạo chương trình giới thiệu khách hàng, bởi có thể tham gia và giới thiệu cho các khách hàng sau sau nữa.

Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” –  John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly