Kiến thức Marketing
KOL là gì? Hướng dẫn cách để trở thành KOL chuyên nghiệp, nổi tiếng
KOL là gì? Vai trò, thu nhập và cách trở thành KOL...
KOL là một trong những giải pháp marketing giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến tay người dùng phổ biến.
Seeding là gì? Lợi ích và nguyên tắc triển khai Seeding Marketing
Trong kinh doanh online, khi bạn tạo được một ý tưởng hay cho chiến dịch marketing của mình thì seeding giữ vai trò quan trọng.
Truyền thông đa phương tiện là gì? Vai trò của truyền thông...
Truyền thông đa phương tiện hiện đang là một trong những lĩnh vực vươn lên như một điều tất yếu trong cuộc sống hiện đại hiện nay.
Inbound marketing là gì? Tất tần tật những điều bạn phải biết
Inbound Marketing là chiến lược tiếp thị dựa trên việc tạo ra giá trị hữu ích cho khách hàng tiềm năng bằng các kênh tiếp thị khác nhau. Vậy Inbound Marketing là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Remarketing là gì? Các bước remarketing trên Google, Facebook, Tiktok
Remarketing là gì? Các bước remarketing trên Google, Facebook, Tiktok? Đọc bài viết này để tìm hiểu ngay!
B2B Marketing là gì?
B2B Marketing là gì? Vai trò và các hình thức, chiến dịch...
B2B Marketing có thể hiểu là hoạt động Marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp đến khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp khác. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
TOP 5 công cụ Marketing Automation hiệu quả và chuyên nghiệp cho...
Hiện tại, trên thế giới và ở Việt Nam có rất nhiều công cụ được sử dụng để tối ưu hóa hoạt động Marketing Automation. Bài viết sau đây sẽ gợi ý bạn 5 tool được dùng nhiều nhất hiện nay.
làm thế nào để thu hút khách hàng
10 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng mới hiệu quả...
Làm thế nào để thu hút khách hàng? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 7 cách thu hút khách hàng mới và 3 cách thu hút khách hàng cũ, giữ chân họ ở lại lâu hơn với thương hiệu.
thu hút khách hàng bán lẻ
Tuyệt chiêu thu hút khách hàng bán lẻ hiệu quả trong kinh...
Vì sao doanh nghiệp cần phải thu hút khách hàng và điều này mang đến lợi ích gì cho tổ chức? Câu trả lời cùng các mẹo thu hút khách hàng sẽ có trong bài viết sau.
Tại sao BizMail là giải pháp thay thế tốt nhất cho Mailchimp?
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp gửi Email Marketing hàng loạt, có thể thay thế được phần mềm Mailchimp thì bạn không thể bỏ qua phần BizMail.
Cross channel là gì
Cross channel - Phương pháp marketing chéo kênh hiệu quả cho doanh...
Với Cross channel, doanh ngghệp có thể thu hẹp khoảng cách giữa các kênh khác nhau, ggúp người tiêu dùng tương tác với doanh nghiệp nhanh hơn, tiện lợi hơn.
quảng cáo cá nhân hóa là gì
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Tại sao nên sử dụng...
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Và cá nhân hóa quảng cáo đem lại những lợi ích gì cho khách hàng và doanh nghiệp? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết này.
ca-nhan-hoa-san-pham-la-gi
Cá nhân hóa sản phẩm là gì? 5 lợi ích khi cá...
Bằng việc cá nhân hóa sản phẩm, doanh nghiệp có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Case Study là gì
Case Study là gì?
Case study là một phương pháp nghiên cứu sâu về một đối tượng, tình huống cụ thể, thường là một doanh nghiệp, một ngành nghề, một sự kiện hoặc một vấn đề.
Podcast Marketing là gì?
Podcast Marketing là gì?
Podcast Marketing là công cụ truyền tải thông tin nhanh chóng và giúp doanh nghiệp kết nối sâu sắc với khách hàng.
Billboard là gì
Billboard là gì? Tất tần tật về billboard quảng cáo ngoài trời...
Billboard là gì? Đặc điểm và giá trị mà quảng cáo ngoài trời Billboard mang lại cho doanh nghiệp ra sao? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu tất cả trong nội dung bài viết sau đây.
Marketing bền vững? Các nguyên tắc triển khai Marketing bền vững
Marketing bền vững? Các nguyên tắc triển khai Marketing bền vững
Marketing bền vững là một xu hướng tất yếu và là một phần thông thể thiếu giúp tạo ra những sản phẩm có giá trị tích cực cho thương hiệu và thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.
Noise marketing là gì? Hướng dẫn cách triển khai Noise Marketing tối ưu
Noise marketing là gì? Hướng dẫn cách triển khai Noise Marketing tối...
Marketer và cá nhân thường cảm thấy không hài lòng về những “tiếng ồn” trong thông điệp truyền thông. Vậy thực chất Noise marketing là gì? Làm thế nào để tránh những “tiếng ồn” không cần thiết đối với một thương hiệu trong thông điệp truyền thông
Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và chất lượng
Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và chất lượng
Xây dựng đội ngũ Marketing là một bước quan trọng và cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi bộ phận này sẽ hiểu rõ về sản phẩm, xử lý các tình huống một cách linh hoạt.

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly