Kiến thức Marketing

Mô hình 3C trong Marketing và Ứng dụng trong doanh nghiệp
Tìm hiểu mô hình 3C trong marketing, cách phân tích khách hàng, đối thủ và doanh nghiệp giúp xây dựng chiến lược hiệu quả và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Referral marketing là gì? Các hình thức Referral marketing phổ biến
Tìm hiểu referral marketing là gì, các hình thức phổ biến và lợi ích giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, tiết kiệm chi phí trong kinh doanh hiện đại.

Coupon là gì? 3+ Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng...
Coupon là các mã hay phiếu giảm giá được các nhà sản xuất, cửa hàng hay doanh nghiệp tung ra cho khách hàng trong các chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng chính sách mà mỗi Coupon có thể có thời hạn hoặc không có thời hạn hoặc kèm theo điều kiện.

TVC là gì? 5 yếu tố tạo TVC chất lượng
Tìm hiểu TVC quảng cáo là gì và quy trình sản xuất. Khám phá 5 yếu tố quan trọng từ kịch bản, hình ảnh đến âm nhạc để tạo ra một TVC chất lượng và hiệu quả.

Marketing truyền miệng là gì? Các hình thức Word Of Mouth hiệu...
Khám phá Marketing truyền miệng (Word-of-Mouth) là gì và sức mạnh của nó. Tìm hiểu các hình thức WOM đỉnh cao giúp thương hiệu lan tỏa một cách tự nhiên, đáng tin cậy.

8 bước lập kế hoạch marketing hoàn chỉnh cho sản phẩm
Kế hoạch marketing đơn giản là một bản phác thảo tất cả những điều cơ bản và nhất quán cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.

10 Xu Hướng Marketing 2025 Nổi Bật Nhất
Cập nhật top 10 xu hướng marketing mới nhất 2025, xu hướng số hóa và Social Commerce sẽ thay đổi cách doanh nghiệp kết nối và tăng trưởng bền vững.

Inbound marketing là gì? Tất tần tật những điều bạn phải biết
Inbound Marketing là chiến lược tiếp thị tập trung vào thu hút khách hàng bằng nội dung hữu ích (content marketing), SEO, social media và trải nghiệm cá nhân hóa thay vì dùng quảng cáo làm phiền.

Hashtag là gì? Cách ứng dụng hashtag trong Marketing
Hashtag là một từ hoặc chuỗi ký tự viết liền, không có dấu cách và được đặt sau dấu “#”. Bản chất của hashtag là một dạng metadata dùng để nhóm các nội dung có liên quan lại với nhau.

4p trong Marketing là gì? 6 bước xây dựng chiến lược 4P...
Khám phá mô hình 4P trong Marketing là gì (Product, Price, Place, Promotion). Hướng dẫn 6 bước xây dựng một chiến lược marketing mix hiệu quả và toàn diện.

Top 20+ Công cụ digital Marketing sử dụng phổ biến nhất hiện...
Khám phá các công cụ digital marketing hàng đầu 2024, từ email marketing đến SEO, phân tích dữ liệu và quản lý nội dung giúp tối ưu chiến dịch nhanh chóng.

Wifi Marketing là gì? Giải pháp quảng cáo hiệu quả cho doanh...
Tìm hiểu wifi marketing là gì, các hình thức phổ biến và lợi ích giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả, thu thập dữ liệu khách hàng dễ dàng.

Thông báo đẩy là gì? Các hình thức gửi push notification phổ...
Khám phá thông báo đẩy (Push Notification) là gì và cách hoạt động. Tìm hiểu các hình thức gửi thông báo đẩy phổ biến trên web và mobile để tương tác với người dùng.

Marketing Online là gì? Tất tần tật về tiếp thị trực tuyến
Cung cấp kiến thức tổng quan từ A-Z về Marketing Online là gì. Khám phá các công cụ và chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Mobile Marketing là gì? Phân loại và chiến lược Mobile Marketing hiệu...
Mobile Marketing là phương thức tiếp thị sử dụng thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng để truyền tải thông điệp, quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.

Hiệu ứng lan truyền là gì và cách sử dụng trong Marketing
Tìm hiểu hiệu ứng lan truyền (viral effect) là gì và cơ chế hoạt động. Khám phá 3 cách thông minh để ứng dụng và tạo ra chiến dịch marketing có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Cá nhân hóa là gì? Vai trò của cá nhân hóa trong...
Cá nhân hóa (Personalization) là việc doanh nghiệp sử dụng thông tin và dữ liệu thu thập từ khách hàng để xây dựng điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp với từng cá nhân hoặc nhóm khách hàng cụ thể.

Customer equity là gì? Vai trò và cách khai thác chỉ số...
Tìm hiểu Customer Equity (giá trị tài sản khách hàng) là gì, vai trò và các thành phần của nó. Hướng dẫn cách khai thác chỉ số này để tối ưu hóa giá trị lâu dài.

Quy trình phát triển sản phẩm mới cho doanh nghiệp (7 Bước)
Hướng dẫn chi tiết quy trình 7 bước để phát triển một sản phẩm mới thành công, từ lên ý tưởng, nghiên cứu, thiết kế cho đến việc tung sản phẩm ra thị trường.

Digital Marketing là gì? Tất tần tật về Marketing số bạn nên...
Cung cấp toàn diện về Digital Marketing (Marketing số) là gì. Khám phá các kênh, công cụ và chiến lược quan trọng mà mọi marketer cần nắm vững trong kỷ nguyên số.