Kiến thức Marketing
quảng cáo cá nhân hóa là gì
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Tại sao nên sử dụng...
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Và cá nhân hóa quảng cáo đem lại những lợi ích gì cho khách hàng và doanh nghiệp? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết này.
ca-nhan-hoa-san-pham-la-gi
Cá nhân hóa sản phẩm là gì? 5 lợi ích khi cá...
Bằng việc cá nhân hóa sản phẩm, doanh nghiệp có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Cross channel là gì
Cross channel - Phương pháp hiệu quả cho kế hoạch Marketing
Với Cross channel, doanh ngghệp có thể thu hẹp khoảng cách giữa các kênh khác nhau, ggúp người tiêu dùng tương tác với doanh nghiệp nhanh hơn, tiện lợi hơn.
Case Study là gì
Case Study là gì?
Case study là một phương pháp nghiên cứu sâu về một đối tượng, tình huống cụ thể, thường là một doanh nghiệp, một ngành nghề, một sự kiện hoặc một vấn đề.
Podcast Marketing là gì?
Podcast Marketing là gì?
Podcast Marketing là công cụ truyền tải thông tin nhanh chóng và giúp doanh nghiệp kết nối sâu sắc với khách hàng.
chiến lược marketing tập trung
Chiến lược marketing tập trung và những điều mà Marketer nên biết
Chiến lược marketing tập trung là gì và ưu nhược điểm của chiến lược này ra sao? Tất cả sẽ được Bizfly chia sẻ tại bài viết ngày hôm nay.
Billboard là gì
Billboard là gì? Tất tần tật về billboard quảng cáo ngoài trời...
Billboard là gì? Đặc điểm và giá trị mà quảng cáo ngoài trời Billboard mang lại cho doanh nghiệp ra sao? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu tất cả trong nội dung bài viết sau đây.
Marketing bền vững? Các nguyên tắc triển khai Marketing bền vững
Marketing bền vững? Các nguyên tắc triển khai Marketing bền vững
Marketing bền vững là một xu hướng tất yếu và là một phần thông thể thiếu giúp tạo ra những sản phẩm có giá trị tích cực cho thương hiệu và thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.
Noise marketing là gì? Hướng dẫn cách triển khai Noise Marketing tối ưu
Noise marketing là gì? Hướng dẫn cách triển khai Noise Marketing tối...
Marketer và cá nhân thường cảm thấy không hài lòng về những “tiếng ồn” trong thông điệp truyền thông. Vậy thực chất Noise marketing là gì? Làm thế nào để tránh những “tiếng ồn” không cần thiết đối với một thương hiệu trong thông điệp truyền thông
Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và chất lượng
Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và chất lượng
Xây dựng đội ngũ Marketing là một bước quan trọng và cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi bộ phận này sẽ hiểu rõ về sản phẩm, xử lý các tình huống một cách linh hoạt.
Top 12 sai lầm trong Marketing gây thất bại cho doanh nghiệp cần tránh
Top 12 sai lầm trong Marketing gây thất bại cho doanh nghiệp...
Hầu hết ai làm marketing cũng đã từng mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến cho chiến dịch marketing bị thất bại. Việc mà chúng ta cần làm đó là xác định những sai lầm trong marketing để tối ưu hiệu quả marketing của tổ chức.
Top ý tưởng marketing ấn tượng và sáng tạo cho các hoạt động marketing
Top ý tưởng marketing ấn tượng và sáng tạo cho các hoạt...
Lên ý tưởng là bước đầu tiên trong việc xây dựng một chiến dịch Marketing thành công để đưa sản phẩm và dịch vụ tới gần hơn với khách hàng
Ngân sách marketing là gì? Cách xây dựng ngân sách marketing phù hợp
Ngân sách marketing là gì? Cách xây dựng ngân sách marketing phù...
Dự trù ngân sách marketing sẽ giúp bạn phân chia các nguồn lực cho từng chiến lược một cách hợp lý và đưa ra quyết định phù hợp hơn với các chiến lược của công ty.
Agile Marketing là gì? Cách xây dựng mô hình Agile Marketing tối ưu
Agile Marketing là gì? Cách xây dựng mô hình Agile Marketing tối...
Agile Marketing là một phương thức quản lý team Marketing khá hiệu quả đối với các doanh nghiệp. Phương pháp này phù hợp với các dự án cần sự thay đổi liên tục, giúp sản phẩm cuối được hoàn thiện một cách tốt nhất.
Mass Marketing là gì? Top 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến hiện nay
Mass Marketing là gì? Top 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến...
Mass Marketing là một chiến lược tiếp thị hướng tới tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, đối tượng khách hàng hay phân khúc thị trường được triển khai, truyền thông trên các kênh thông tin đại chúng như báo đài, tivi.
UGC là gì? Hướng dẫn cách áp dụng UGC vào trong kinh doanh hiệu quả
UGC là gì? Hướng dẫn cách áp dụng UGC vào trong kinh...
UGC được coi như một xu hướng tiếp thị hiện đại mà doanh nghiệp cần phải ứng dụng vào trong chiến lược của mình nếu muốn thu hút được người tiêu dùng.
CPL là gì? Tầm quan trọng của CPL và cách triển khai hiệu quả
CPL là gì? Tầm quan trọng của CPL và cách triển khai...
CPL là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay trong marketing và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
OOH là gì
Quảng cáo ngoài trời (OOH là gì) và các loại hình phổ...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu quảng cáo ngoài trời (OOH) là gì và các loại hình phổ biến được nhiều doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn. Tham khảo tại Bizfly.vn
execution là gì
Execution là gì và các bước xây dựng execution trong marketing
Execution là một thuật ngữ phổ biến trong marketing được các doanh nghiệp áp dụng để tiến hành triển khai các chiến dịch phát triển thương hiệu.
marketing 0 đồng
Marketing 0 đồng: Khái niệm và 5 cách triển khai hiệu quả...
Marketing 0 đồng là một giải pháp hiệu quả của các nhà quản trị doanh nghiệp nhằm giảm thiểu chi phí marketing trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly