Chatbot
10 Bước hoàn hảo giúp bạn thành công khi bán hàng online
Tham khảo ngay 10 bước giúp bán hàng trực tuyến hiệu quả dưới đây để sẵn sàng tối ưu chi phí và đạt đỉnh doanh thu cho cửa hàng của bạn!
5 bước cực dễ cho lần đầu tạo quảng cáo trên Facebook
Với những ai đã chạy quảng cáo trên Facebook thì chỉ với vài cú click là đã thiết lập xong. Nhưng nếu là một newbie mới chân ướt chân ráo vào nghề, bạn nên xem hướng dẫn 5 bước cực dễ cho lần đầu tạo quảng cáo trên Facebook dưới đây.
Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage nhanh chóng, chuyên nghiệp
cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage như thế nào để thu hút luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé!!!
5 bước phân tích hiệu suất của chatbot tối ưu
Không phải doanh nghiệp nào cũng xác định được mức độ hiệu quả khi sử dụng Chatbot. Tham khảo ngay 5 bước phân tích hiệu suất của chatbot tại đây!!!
10 Cách tăng đơn hàng nhanh chóng nhờ chatbot
Hơn 80% doanh nghiệp đang ứng dụng chatbot để tư vấn và chăm sóc khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu 10 cách tăng đơn hàng vượt trội từ Chatbot nhé!
Cách cài đặt trả lời comment trên Facebook bằng chatbot
Xem ngay cách cài đặt trả lời comment trên Facebook bằng chatbot trả lời tự động cùng Bizfly Chat để tiếp cận khách hàng, chốt đơn hiệu quả nhé!
Bí quyết giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng chatbot
Nhiệm vụ của chatbot chính là trả lời những câu hỏi của khách hàng và kết nối họ đến thông tin hay dịch vụ họ cần. Vậy, làm thế nào để tạo một chatbot giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng lên gấp 2-3 lần?
Đánh giá khả năng giữa chatbot tự nhiên và chatbot menu/button
Hiện nay đang có hai cách thiết lập kịch bản chatbot phổ biến: thiết lập chatbot xử lý ngôn ngữ tự nhiên (chatbot NPL) và thiết lập chatbot kiểu menu/button. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu kĩ hơn về hai loại chatbot này nhé!
6 tip quảng cáo chatbot hiệu quả với chi phí thấp
Không phải khách hàng nào cũng biết cách tìm đến bạn, vì vậy nhiều chủ kinh doanh đang áp dụng mô hình chạy quảng cáo đổ về chatbot để tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn. Dưới đây là 6 tip quảng cáo chatbot hiệu quả với chi phí thấp mà bạn nên sử dụng
Tại sao Fanpage không nhắn tin được cho khách hàng?
Để không làm gián đoạn công việc chốt đơn tự động nhanh chóng trên Facebook , doanh nghiệp nên có sự kiểm tra trước các "nguy cơ" có thể khiến fanpage không nhắn tin được cho khách.
Kịch bản Chatbot Spa có ưu điểm gì? Cách xây dựng như thế nào?
Ngành Spa đang ngày càng phát triển với công nghệ làm đẹp hiện đại và nâng tầm trải nghiệm chăm sóc khách hàng thông qua các phần mềm chatbot tự động. Tham khảo ngay Bizfly Chat để xây dựng kịch bản chatbot "mượt mà" nhất nhé!
7 thương hiệu thành công với Shopping Chatbot không phải ai cũng biết
Ứng dụng các công cụ tự động vào hoạt động sale và marketing là điều mà doanh nghiệp nào cũng phải làm trong thời đại chuyển đổi số. Hãy xem những thương hiệu thành công với shopping chatbot dưới đây đã làm như thế nào nhé!
Ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử gặt hái được những thành công vượt trội cả về mặt doanh số lẫn sự hài lòng dài lâu của người tiêu dùng với hơn 85% tương tác là giữa con người và bot.
Marketer đau đầu chọn Chatbot hiệu quả: Chuyên gia gợi ý 5 bí quyết vàng
Làm thế nào để lựa chọn được chatbot phù hợp vừa mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí tối ưu là "thách thức" với nhiều Marketer hiện nay...
Tinh giản nhân sự mùa dịch, hậu Covid, doanh nghiệp đổ xô tìm đến nhân sự ảo
Với nguồn nhân lực không đủ vận hành hoạt động kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã đổ xô đi tìm những nhân sự ảo hỗ trợ.
Hệ sinh thái chatbot bao gồm những gì?
Chatbot được tạo nên từ 5 thành phần khác nhau và được liên kết lại một cách chặt chẽ. Vậy đó là những thành phần nào? Hãy cùng Bizfly theo dõi bài viết sai để hiểu rõ hơn về hệ sinh thái chabot.
Sử dụng chatbot trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng có lợi ích gì?
Theo các chuyên gia, trong năm 2020 có đến 85% các doanh nghiệp sẽ sử dụng Chatbot vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng để đem đến hiệu quả tốt nhất. Vậy, chatbot đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng?
Tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết bằng Chatbot
Bạn có lo ngại tình trạng bị rớt khách, mất khách khi họ để lại thông tin trên comment? Để khắc phục những điều này, hãy tham khảo ngay phần mềm chatbot tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết của BizFly Chat nhé!
Sử dụng bao nhiêu kịch bản chatbot trên Fanpage là hợp lý?
Có bao giờ bạn nghĩ xem cần sử dụng bao nhiêu kịch bản Chatbot trên Fanpage là hợp lý chưa? Kịch bản chăm sóc là một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp tới cảm giác của người dùng.
Bộ kịch bản Chatbot hấp dẫn giúp tương tác khách hàng hiệu quả
Một kịch bản Chatbot hấp dẫn không đơn thuần chỉ là những câu văn dẫn dắt mà còn có khả năng đem lại nhiều giá trị thương mại cao. Sự phổ biến của công cụ Chatbot khiến các doanh nghiệp rất đau đầu, bởi thách thức lớn nhất lại nằm ở cách xây dựng Chatbot.