Các hình thức chat tự động gửi quà tri ân khách hàng

Đỗ Minh Đức 03/02/2020

Sử dụng chat tự động gửi quà tri ân khách hàng là một trong những thủ thuật thúc đẩy tăng trưởng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ thường lựa chọn. Nó là một thủ thuật đơn giản, dễ hiểu và không đòi hỏi kiến thức kỹ thuật phức tạp bởi rất nhiều phần mềm chat sẽ giúp bạn đưa nội dung đến hàng loạt người dùng.

Cùng tìm hiểu lợi ích cụ thể của phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng cùng Bizfly nhé!

Lợi ích của chat tự động gửi quà tri ân khách hàng

Hiệu quả tương tác cao

Bất kì ai cũng yêu thích việc nhận được một món quà có giá trị, mang lại lợi ích cho họ.  Hiểu được tâm lý này, các doanh nghiệp sử dụng chat tự động gửi quà tri ân khách hàng như một phương thức mới để thu hút được sự chú ý của khách hàng, duy trì và mở rộng về số lượng khách hàng nhằm thu được lợi nhuận. 

Chat tự động gửi quà tri ân khách hàng giúp tăng hiệu quả tương tác

Chat tự động gửi quà tri ân khách hàng giúp tăng hiệu quả tương tác

Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp gửi đang hàng ngàn mã giảm giá, mã quà tặng theo từng danh sách được lựa chọn chỉ trong thời gian ngắn. Khi thông tin được gửi trực tiếp cho từng khách hàng, tỷ lệ quan tâm của họ với chương trình tri ân tăng cao gấp 2-3 lần.

Nếu món quà thật sự hấp dẫn họ, họ sẵn sàng tham gia vào nhiều hoạt động được tổ chức bởi doanh nghiệp để nhận được quà.

Tạo sự thích thú, hài lòng của khách hàng

Rất nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Việc gửi trực tiếp các quà tặng đến cho khách hàng giúp họ cảm thấy được sự quan tâm của thương hiệu đến người dùng. Đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng được một tệp khách hàng trung thành. 

Xem thêm bài viết: Sự hài lòng của khách hàng và phương pháp đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Giữ chân khách hàng tiềm năng

Với những món quà tri ân được chăm chút sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm của doanh nghiệp hướng đến khách hàng của mình. Giữ chân các khách hàng cũ là điều cơ bản để thu hút thêm những khách hàng mới.

Chatbot giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả

Chatbot giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả

Những món quà tri ân có thể không quá to lớn, nhưng nó sẽ là nhân tố thúc đẩy sự phát triển bền lâu trong mối quan hệ doanh nghiệp - khách hàng sau những giao dịch thành công.

Đem lại lợi nhuận sản phẩm

Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng chính sản phẩm để quảng cáo cho chính nó. Món quà tri ân có thể liên quan đến những ưu đãi nhất định khi mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Từ ấy giúp thúc đẩy doanh số mua hàng. Bên cạnh đó khách hàng trung thành chính là “đại sứ” cho thương hiệu, giúp quảng bá sản phẩm đến nhiều người hơn nữa. Khách hàng sẽ chi nhiều tiền hơn cho sản phẩm của bạn một cách tự nhiên, đồng thời nhận thức về thương hiệu cũng được nâng cao đáng kể. 

=>> Xem ngay: Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

Những hình thức chat tự động gửi quà tặng

Gửi mã quà tặng giảm giá trên tổng hóa đơn

Đây là hình thức ưu đãi thường xuyên gặp nhất và được nhiều khách hàng yêu thích. Dựa trên giá trị tổng hóa đơn mua hàng, cửa hàng mang đến những chính sách giảm giá cực hời khi chiết khấu phần trăm tổng số tiền thanh toán. 

Những hình thức chat tự động gửi quà tặng

Những hình thức chat tự động gửi quà tặng

Gửi mã quà tặng giảm giá theo giá trị của sản phẩm

Hình thức mã quà tặng này kích thích quyết định mua hàng của khách khi họ có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích với giá hời hơn hẳn bình thường. 

Gửi mã quà tặng miễn phí đơn vận chuyển

Đây là mã quà tặng yêu thích của khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên mạng. Nó giúp khách hàng tiết kiệm được hẳn một khoản phí dịch vụ vận chuyển hàng, kích thích khả năng mua thêm hàng của họ.

Gửi mã quà tặng dịch vụ giá trị gia tăng

Bên cạnh sản phẩm chính, nhiều nơi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bên cạnh: dịch vụ gói quà, dịch vụ giao sản phẩm tận nhà,.... Đây là loại mã được nhiều khách hàng bận rộn yêu thích, lựa chọn vì tiết kiệm thời gian, mua một được hai. 

Phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng

Phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng chính là chatbot tự động được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ dừng lại ở một bot trả lời tự động 24/7, các phần mềm chat thể hiện khả năng ưu việt trong việc kết nối doanh nghiệp đến khách hàng, gửi tin nhắn hàng loạt đến đúng đối tượng.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn BizChat - Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề có sẵn nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0.

Bizfly Chat - Phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng

BizChat - Phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng

  • Chatbot tự động gửi quà tri ân: BizChat được xây dựng bởi kịch bản trả lời tự động, kịch bản hẹn giờ có thể gửi tin nhắn cho các khách hàng đã tương tác với fanpage. Bạn có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật, chúc Tết, gửi mã giảm giá, thông tin chương trình ưu đãi cho hàng loạt khách hàng theo danh sách tự chọn. Vừa có thể sử dụng bán hàng, vừa có thể chăm sóc khách hàng 
  • Công cụ hiệu quả cho Viral Campaign Tính chất lây lan của Viral Campaign kết hợp cùng cuộc trò chuyện của chatbot tiếp thị sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận, thu hút sự chú ý của khách hàng đến chiến dịch của bạn. Nội dung không chỉ đến từ câu chữ mà còn nằm ở mặt hình ảnh. BizChat giúp bạn truyền tải thông tin một cách ngắn gọn, hấp dẫn, kích thích tâm lý tò mò của khách hàng.
  • Chatbot hoạt động 24/7, tương tác thân thiện tự nhiên: Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng xoay quanh việc sử dụng mã giảm giá, nhận quà tri ân, cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Lúc này, phần mềm chatbot chính là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp phản hồi nhanh chóng câu hỏi của khách hàng. Điều này đem lại sự hài lòng cho người dùng, thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của doanh nghiệp.
  • Tích hợp mini CRM, dễ dàng thống kê hiệu quả chiến dịch: Mini CRM giúp Chatbot tự động lưu trữ thông tin khách hàng, tạo thành một dòng chảy dữ liệu để doanh nghiệp dựa trên ấy phân loại, đánh giá, đưa ra những quà tặng tri ân đến đối tượng phù hợp. Tính năng đánh giá thống kê giúp doanh nghiệp theo sát được quá trình triển khai, xử lý nhanh chóng các vấn đề sai sót kịp thời.

Có rất nhiều dịp trong năm để doanh nghiệp triển khai hoạt động tri ân khách hàng, thúc đẩy quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng và tăng trưởng doanh thu. Sử dụng công cụ chat tự động gửi quà tri ân là bước đi đúng đắn, phù hợp cho tất cả loại hình doanh nghiệp hiện nay.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần một phần mềm chat tự động chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Bizfly để nhận được tư vấn 1:1 miễn phí từ chuyên gia của VCCORP nhé!

BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly