Sử dụng chat tự động gửi quà tri ân khách hàng là một trong những thủ thuật thúc đẩy tăng trưởng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ thường lựa chọn. Nó là một thủ thuật đơn giản, dễ hiểu và không đòi hỏi kiến thức kỹ thuật phức tạp bởi rất nhiều phần mềm chat sẽ giúp bạn đưa nội dung đến hàng loạt người dùng.
Cùng tìm hiểu lợi ích cụ thể của phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng cùng Bizfly nhé!
Bất kì ai cũng yêu thích việc nhận được một món quà có giá trị, mang lại lợi ích cho họ. Hiểu được tâm lý này, các doanh nghiệp sử dụng chat tự động gửi quà tri ân khách hàng như một phương thức mới để thu hút được sự chú ý của khách hàng, duy trì và mở rộng về số lượng khách hàng nhằm thu được lợi nhuận.
Chat tự động gửi quà tri ân khách hàng giúp tăng hiệu quả tương tác
Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp gửi đang hàng ngàn mã giảm giá, mã quà tặng theo từng danh sách được lựa chọn chỉ trong thời gian ngắn. Khi thông tin được gửi trực tiếp cho từng khách hàng, tỷ lệ quan tâm của họ với chương trình tri ân tăng cao gấp 2-3 lần.
Nếu món quà thật sự hấp dẫn họ, họ sẵn sàng tham gia vào nhiều hoạt động được tổ chức bởi doanh nghiệp để nhận được quà.
Rất nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Việc gửi trực tiếp các quà tặng đến cho khách hàng giúp họ cảm thấy được sự quan tâm của thương hiệu đến người dùng. Đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng được một tệp khách hàng trung thành.
Xem thêm bài viết: Sự hài lòng của khách hàng và phương pháp đánh giá mức độ hài lòng khách hàng
Với những món quà tri ân được chăm chút sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm của doanh nghiệp hướng đến khách hàng của mình. Giữ chân các khách hàng cũ là điều cơ bản để thu hút thêm những khách hàng mới.
Chatbot giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả
Những món quà tri ân có thể không quá to lớn, nhưng nó sẽ là nhân tố thúc đẩy sự phát triển bền lâu trong mối quan hệ doanh nghiệp - khách hàng sau những giao dịch thành công.
Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng chính sản phẩm để quảng cáo cho chính nó. Món quà tri ân có thể liên quan đến những ưu đãi nhất định khi mua sản phẩm của doanh nghiệp.
Từ ấy giúp thúc đẩy doanh số mua hàng. Bên cạnh đó khách hàng trung thành chính là “đại sứ” cho thương hiệu, giúp quảng bá sản phẩm đến nhiều người hơn nữa. Khách hàng sẽ chi nhiều tiền hơn cho sản phẩm của bạn một cách tự nhiên, đồng thời nhận thức về thương hiệu cũng được nâng cao đáng kể.
=>> Xem ngay: Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?
Đây là hình thức ưu đãi thường xuyên gặp nhất và được nhiều khách hàng yêu thích. Dựa trên giá trị tổng hóa đơn mua hàng, cửa hàng mang đến những chính sách giảm giá cực hời khi chiết khấu phần trăm tổng số tiền thanh toán.
Những hình thức chat tự động gửi quà tặng
Hình thức mã quà tặng này kích thích quyết định mua hàng của khách khi họ có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích với giá hời hơn hẳn bình thường.
Đây là mã quà tặng yêu thích của khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên mạng. Nó giúp khách hàng tiết kiệm được hẳn một khoản phí dịch vụ vận chuyển hàng, kích thích khả năng mua thêm hàng của họ.
Bên cạnh sản phẩm chính, nhiều nơi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bên cạnh: dịch vụ gói quà, dịch vụ giao sản phẩm tận nhà,.... Đây là loại mã được nhiều khách hàng bận rộn yêu thích, lựa chọn vì tiết kiệm thời gian, mua một được hai.
Phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng chính là chatbot tự động được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ dừng lại ở một bot trả lời tự động 24/7, các phần mềm chat thể hiện khả năng ưu việt trong việc kết nối doanh nghiệp đến khách hàng, gửi tin nhắn hàng loạt đến đúng đối tượng.
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn BizChat - Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề có sẵn nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0.
BizChat - Phần mềm chat tự động gửi quà tri ân khách hàng
Có rất nhiều dịp trong năm để doanh nghiệp triển khai hoạt động tri ân khách hàng, thúc đẩy quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng và tăng trưởng doanh thu. Sử dụng công cụ chat tự động gửi quà tri ân là bước đi đúng đắn, phù hợp cho tất cả loại hình doanh nghiệp hiện nay.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần một phần mềm chat tự động chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Bizfly để nhận được tư vấn 1:1 miễn phí từ chuyên gia của VCCORP nhé!
BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....