Ứng dụng Chatbot
Kết hợp sử dụng Chatbot với con người: Giải pháp tăng 182%...
Chatbot thường được biết đến là công cụ có thể thay thế con người trong chăm sóc, phản hồi khách hàng với chi phí không quá cao.
tạo chatbot facebook
Hướng dẫn cách tạo chatbot facebook giúp trả lời tin nhắn tự...
Tạo chatbot facebook là cách giúp bạn có khả năng tương tác trực tiếp với người dùng một cách tự động. Để tự tạo chatbot facebook, bạn không cần phải có quá nhiều kỹ năng về mã hoá
tạo chatbot cho fanpage
Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả
Facebook là nền tảng kinh doanh phổ biến hiện nay. Và việc tạo chatbot cho fanpage hiệu quả chính là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.
Top phần mềm quản lý fanpage miễn phí, hiệu quả nhất hiện...
Fanpage là công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu về quản trị của doanh nghiệp, rất nhiều phần mềm quản lý fanpage facebook đã ra đời.
 tăng đơn hàng hiệu quả bằng cách sử dụng chatbot
Các cách tăng đơn hàng hiệu quả bằng cách sử dụng chatbot
Hơn 80% doanh nghiệp hiện đang ứng dụng chatbot để tư vấn và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng công cụ tự động này để tăng đơn hàng hiệu quả.
chăm sóc khách hàng bằng chatbot
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng chatbot
Chatbot là một công cụ hoàn hảo để doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất của dịch vụ chăm sóc , tạo mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền.
quảng cáo chatbot
Các cách quảng cáo chatbot hiệu quả với chi phí thấp
Đầu tư cho một chatbot không hề tốn nhiều chi phí, nhưng lại cần sự chăm chút cho việc xây dựng kịch bản, điều hướng khách hàng để lại thông tin, chốt đơn thành công
7 thương hiệu thành công với Shopping Chatbot trên thế giới
Doanh nghiệp cần có chiến lược phù hợp để khai thác chatbot tối đa nhằm tạo được một chatbot ấn tượng và chuyển đổi càng nhiều khách hàng càng tốt.
Lợi ích khi kết hợp Chatbot với quảng cáo Facebook
Như bạn cũng biết, Chatbot hiện nay đang là một ứng dụng vô cùng hữu ích và được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng trong khoảng thời gian gần đây.
Ví dụ về việc sử dụng chatbot
Ví dụ về việc sử dụng chatbot trong hoạt động kinh doanh
Chatbot là một phần mềm đắc lực giúp doanh nghiệp thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả từ đó lợi nhuận đạt được tối ưu.
Chăm sóc khách hàng cũ bằng chatbot
Chăm sóc khách hàng cũ bằng chatbot như thế nào để đạt...
Bên cạnh những khách hàng mới, việc chăm sóc những khách hàng cũ để giữ chân khách hàng trung thành và tiềm năng luôn là điều mà các doanh nghiệp cần lưu tâm
Những cách tối ưu hóa chatbot hiệu quả
Cách tối ưu hóa chatbot hiệu quả giúp đột phá doanh thu
Nhu cầu về chatbot ngày càng nhiều, vì thế mà cũng rất nhiều doanh nghiệp đang tham gia và đầu tư vào mảng thị trường “béo bở này”.
Cách dùng chatbot tiếp cận lại khách tương tác page hiệu quả
Remarketing là chiến thuật tiếp cận lại khách hàng ở từng giai đoạn khác nhau được doanh nghiệp quan tâm xây dựng. Đặc biệt là với sự bùng nổ của mua sắm online.
Các hình thức chat tự động gửi quà tri ân khách hàng
Sử dụng chat tự động gửi quà tri ân khách hàng là một trong những thủ thuật thúc đẩy tăng trưởng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ thường lựa chọn.

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng Kiến thức về CRM

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải... Kiến thức về CRM

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc... Giải pháp Chuyển đổi số

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly