bizfly.vn 13:10 06/10/2020

Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời hàng trăm comment, inbox của khách hàng cùng lúc

Hiện nay, bán hàng trên livestream đang trở thành một hình thức bán hàng online phổ biến, nếu chủ shop thực hiện tốt có thể mang đến hàng trăm, hàng ngàn đơn mỗi lần, giúp doanh thu tăng nhanh như vũ bão.

Một livestream có thể thu hút từ hàng nghìn tới hàng chục nghìn lượt khách xem, đồng thời họ cũng sẽ để lại hàng trăm comment, inbox hỏi về sản phẩm, giá, tư vấn các sử dụng v….v…. Nếu chủ Shop không thể phản hồi nhanh chóng các comment, inbox của khách hàng ngay khi đang livestream bán hàng thì sẽ rất dễ mất khách, không chốt được đơn hàng; ngoài ra nếu không kịp ẩn đi các comment đặt hàng thì có khả năng sẽ bị đối thủ lấy thông tin để giành khách. Đây đã trở thành vấn đề quan trọng sống còn cho sự thành công của các buổi livestream bán hàng.

 

Bizfly Chat với nền tảng công nghệ vượt trội sẽ giúp chủ Shop có “nghìn tay”, “nghìn mắt” để làm được tất cả điều này một cách dễ dàng.

Với tính năng trả lời tự động theo kịch bản thông minh của Chatbot Bizfly, chủ Shop hoàn toàn có thể kiểm soát được tất cả các comment, inbox trên Fanpage trong lúc diễn ra buổi livestream bán hàng. Tất cả các comment đặt hàng có thông tin sẽ được ẩn đi, mọi inbox, comment sẽ được phản hồi nhanh chóng, giúp khách hàng không phải đợi lâu và nhanh chóng chốt đơn hàng.

Để làm được điều này, đầu tiên, người dùng vào phần thiết lập bài viết:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Chọn “ Thêm” để cài đặt:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

Đối với video livestream, người dùng sau khi bắt đầu livestream được 5 - 10s thì vào phần chọn bài viết sẽ bắt đầu hiện link bài livestream, người dùng click vào bài viết để chọn:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Sau đó kéo xuống cài đặt phần thông tin:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

 

Sau khi kiểm tra xong các thông tin, khách hàng ấn “ Cập nhật” để lưu cài đặt

Và đây là kết quả với khách hàng khi cmt trên livestream:

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng

Ẩn comment và tự động trả lời qua livestream bán hàng


 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn tạo chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
 
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công...
Thật khó khăn khi phải quản lý dữ liệu đăng ký thông qua bảng excel, trong khi chị Mai hoàn toàn có thể "rút ngắn" việc thu thập, khai thác, theo sát data học viên từ website về thẳng phần mềm quản lý CRM.
Ứng dụng thực tế
Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn...
Chatbot đang dần trở thành "trợ thủ đắc lực" trong lĩnh vực giáo dục bởi nó có thể thay thế cho các "giám thị" nhắc nhở học sinh tuân thủ các lịch trình trong quá trình học tập
Ứng dụng thực tế