Trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức hiện nay, việc sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Các phần mềm này sẽ giúp tối ưu hóa quy trình tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả. Qua bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ tìm kiếm khách hàng nổi bật nhé.
BizCRM là một sản phẩm từ hệ sinh thái Bizfly của VCCorp. Công cụ được thiết kế nhằm cung cấp giải pháp toàn diện trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho các doanh nghiệp. Có thể nói, BizCRM là một trong những công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất với khả năng bảo mật cao.
Đặc biệt, BizCRM hỗ trợ tìm kiếm khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ tự động hóa. Sự kết nối mở thông qua API cho phép BizCRM dễ dàng tích hợp với các ứng dụng thứ ba. Từ đó, doanh nghiệp có thể mở rộng khả năng tiếp cận và tương tác với người dùng. Các tính năng chính của BizCRM bao gồm:
Với chi phí chỉ từ 500.000đ/tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và khai thác data khách hàng một cách toàn diện.
HubSpot được biết đến là một nền tảng Inbound Marketing và Sales. Công cụ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp thu hút người truy cập website và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng. Phần mềm HubSpot hiện đang có mức giá từ 200USD/ tháng cho gói cơ bản.
Mailtester là công cụ được thiết kế để kiểm tra và xác minh địa chỉ email. Bằng cách nhập địa chỉ email vào trang web của Mailtester và nhấn nút “check”, công cụ này sẽ tự động thực hiện kiểm tra và cung cấp kết quả về tính hợp lệ của địa chỉ đó.
Đặc biệt, Mailtester là phần mềm hoàn toàn miễn phí nên doanh nghiệp sẽ không phải tốn ngân sách khi sử dụng.
Leadfeeder là một trong những customer prospecting tools được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Công cụ này kết nối trực tiếp với Google Analytics để theo dõi người dùng truy cập vào trang web.
Từ đó, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng Leadfeeder cung cấp mức phí 99 USD/ tháng và hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày.
Một trong những cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự là xây dựng chiến lược marketing và dùng công cụ hỗ trợ. Prospect cũng cho phép người dùng tìm kiếm và thu thập email của khách hàng.
Điều này tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của mình. Công cụ quản lý khách hàng tiềm năng Prospect hiện có mức giá 110 USD/tháng.
Hunter là một trong những công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nền tảng được thiết kế để phục vụ đặc biệt cho nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Từ đó, họ có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua việc thu thập địa chỉ email. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể tìm kiếm lên đến 100 địa chỉ email chỉ với một vài thông tin cơ bản về khách hàng.
Bạn có thể sử dụng Hunter miễn phí hoặc chi trả từ $49 mỗi tháng để có thêm nhiều tiện ích hỗ trợ.
Right Inbox là phần mềm tiếp thị qua email được thiết kế để tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả marketing. Đây là một trong những lead generation tools được sử dụng nhiều nhất tại các doanh nghiệp.
Cụ thể, Right Inbox sẽ tự động hóa việc gửi email vào những thời điểm tối ưu để tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng. Công cụ hiện đang có phiên bản miễn phí hoặc các gói từ 5.95 USD - 14.95 USD cho doanh nghiệp.
Voila Norbert là công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng khá phổ biến hiện nay. Nhờ vào tool này, doanh nghiệp có thể tìm kiếm và thu thập địa chỉ email của khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt, công cụ này còn có khả năng xác minh và nhận diện địa chỉ email chính xác. Chỉ với $49/tháng, bạn đã có thể sử dụng Voila Norbert để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Một cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự được nhiều doanh nghiệp áp dụng là sử dụng công cụ hỗ trợ. Hoovers được biết đến là công cụ sở hữu những cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới về thông tin thương mại.
Nhờ đó, Hoovers có thể hỗ trợ xây dựng những chiến dịch truyền thông hiệu quả thông qua các chế độ gợi ý. Hiện tại, công cụ đang có mức phí là 79.99 USD/ tháng.
Boomerang đóng vai trò như một công cụ mở rộng hữu ích cho Gmail. Cụ thể, tool giúp tự động hóa quy trình gửi và quản lý email. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hoá thời gian và nhân lực trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Mức giá của Boomerang sẽ phụ thuộc vào gói sử dụng, từ 4.99 - 14.99 USD/tháng.
Sumo là công cụ hỗ trợ tiếp thị trực tuyến cho những doanh nghiệp đang tìm cách mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng. Với phiên bản miễn phí, Sumo đã cung cấp nền tảng cơ bản để tạo ra các quảng cáo pop-up và email chào mừng.
Đây là những yếu tố quan trọng trong việc thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Để sử dụng Sumo, doanh nghiệp cần chi trả 49 USD/tháng.
Salesforce là một trong những lead generation tools hàng đầu hiện nay. Nền tảng được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tìm kiếm khách hàng.
Salesforce cung cấp một loạt các ứng dụng CRM chuyên biệt và phù hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp. Bạn sẽ phải chi trả từ 25 - 330 USD mỗi tháng để sử dụng công cụ.
EZSale cung cấp giải pháp tối ưu cho việc tìm kiếm và quản lý khách hàng tiềm năng trực tuyến. Với khả năng quét thông tin trên Facebook, Google Maps,... công cụ này cho phép doanh nghiệp trong việc thu thập số điện thoại, email, UID của khách hàng.
Từ đó, bạn có thể xác định và tìm kiếm chính xác các khách hàng tiềm năng. EZsale hiện đang có mức giá là 50.000đ/người dùng.
Zoho CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) toàn diện. Công cụ được thiết kế để thúc đẩy hiệu suất bán hàng bằng cách cung cấp một hệ thống quản lý hiệu quả. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự một cách nhanh chóng. Gói tiêu chuẩn của Zoho là 15 USD/tháng cho invoice từ 100 khách hàng.
Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng chính là yếu tố giúp doanh nghiệp định hình và mở rộng thị trường mục tiêu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chiến lược tối ưu sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn thích ứng với môi trường kinh doanh đầy biến động Bizfly hy vọng bài viết sẽ giúp doanh nghiệp tìm được công cụ hỗ trợ phù hợp nhé.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại