CRM
CRM Những câu nói tư vấn khách hàng về sản phẩm hay nhất
Những câu nói tư vấn khách hàng để chốt sale thành công giúp doanh nghiệp kinh doanh ngày một tốt hơn
CRM Cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, khiếu nại hiệu quả
Khách hàng là những người rất khó tính và thường có những thắc mắc, vấn đề cần được giải quyết một cách khéo léo, nhanh chóng. Mời bạn tham khảo qua cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn dưới đây để đúc rút thêm kinh nghiệm cho mình nhé!
CRM Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp có lợi ích và tiềm năng như thế nào?
Bất kì một doanh nghiệp nào cũng đều ưu tiên việc làm hài lòng và giữ mối quan hệ dài lâu cùng khách hàng. Cùng tìm hiểu vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp cụ thể hơn cùng BizFly nhé!
CRM Mô hình smart là gì? Xác định nguyên tắc smart trong kinh doanh
Trong các mô hình quản trị doanh nghiệp, nguyên tắc SMART trở nên phổ biến và được áp dụng rất thành công. Vậy, mô hình SMART là gì và nó đang được ứng dụng như thế nào?
CRM Customer Journey là gì? Cách tạo chiến lược kinh doanh hiệu quả
Customer journey là gì? Đây chính là bản đồ hành trình trải nghiệm mua của khách hàng, thể hiện trực quan nhất những gì khách hàng trải qua khi đến với thương hiệu của bạn.