CRM
Customer Journey là gì? Cách tạo chiến lược kinh doanh hiệu quả
Customer journey là gì? Đây chính là bản đồ hành trình trải nghiệm mua của khách hàng, thể hiện trực quan nhất những gì khách hàng trải qua khi đến với thương hiệu của bạn.
Mô hình smart là gì? Xác định nguyên tắc smart trong kinh doanh
Trong các mô hình quản trị doanh nghiệp, nguyên tắc SMART trở nên phổ biến và được áp dụng rất thành công. Vậy, mô hình SMART là gì và nó đang được ứng dụng như thế nào?
Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp có lợi ích và tiềm năng như thế nào?
Bất kì một doanh nghiệp nào cũng đều ưu tiên việc làm hài lòng và giữ mối quan hệ dài lâu cùng khách hàng. Cùng tìm hiểu vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp cụ thể hơn cùng BizFly nhé!
Cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, khiếu nại hiệu quả
Khách hàng là những người rất khó tính và thường có những thắc mắc, vấn đề cần được giải quyết một cách khéo léo, nhanh chóng. Mời bạn tham khảo qua cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn dưới đây để đúc rút thêm kinh nghiệm cho mình nhé!
Những câu nói tư vấn khách hàng về sản phẩm hay nhất
Những câu nói tư vấn khách hàng để chốt sale thành công giúp doanh nghiệp kinh doanh ngày một tốt hơn
18 kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại dành cho telesale
Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại chính là "bí kíp" thành công cho doanh nghiệp.
Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng doanh nghiệp chỉ với 8 bước
Tiếp thị cho khách hàng doanh nghiệp có rất nhiều điểm khác so với tiếp thị đến cá nhân người tiêu dùng thông thường. Vậy, làm thế nào để xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng doanh nghiệp đúng đắn?
Phần mềm ERP là gì? Hiệu quả, quy trình ERP có lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Phần mềm ERP là một phần mềm quan trọng được các nhà quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực,... sử dụng phổ biến. Vậy, phần mềm ERP là gì?
Cùng nhìn nhận về mối quan hệ giữa CRM và Marketing trong doanh nghiệp
Trước sự bùng nổ của Internet, CRM - hệ thống quản lý khách hàng trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các chiến lược Marketing. Bizfly sẽ chia sẻ rõ cho bạn về mối quan hệ giữa CRM và Marketing trong doanh nghiệp.
Các tính năng mà phần mềm CRM cho giáo dục bắt buộc phải có
Không phải đơn vị nào cũng biết thiết lập một phần mềm CRM chuẩn cho lĩnh vực giáo dục. Bizfly sẽ chia sẻ tính năng bắt buộc phải có của một phần mềm CRM dành cho giáo dục.
Mobile CRM là gì và 4 tính năng nổi bật của công cụ này
Mobile CRM là một trong những “công cụ đắc lực” giúp doanh nghiệp thu nhập được thông tin khách hàng nhanh chóng nhất. Đọc ngay!
E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như thế nào?
e-CRM xuất hiện giúp doanh nghiệp có được một hệ thống thu nhập dữ liệu khách hàng khổng lồ. Cùng tìm hiểu sâu về khái niệm e-CRM ngay dưới đây!
Bảo vệ hệ thống CRM như thế nào để cải thiện trải nghiệm của khách hàng?
Theo nhu cầu của cuộc sống, nhiều khách hàng thường xuyên thay đổi những dữ liệu cá nhân của họ, đặc biệt là dữ liệu liên lạc. Tìm hiểu những cách để bảo vệ công cụ CRM, khai thác để tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng của bạn cùng Bizfly nhé!
Quy trình CRM cho lĩnh lực sản xuất, phân phối, bán lẻ
rong quy trình CRM cho lĩnh lực sản xuất, phân phối, bán lẻ Các nhân viên marketing sẽ thực hiện các chiến dịch tiếp thị để nhằm thu hút được các khách hàng mục tiêu (target).
Ứng dụng CRM trong ngân hàng để mang lại hiệu quả tích cực
Hiện nay đã có một vài ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ CRM trong ngân hàng và bước đầu đạt được những hiệu quả tích cực. Nhiều ngân hàng đang ở mức CMS - hệ thống giao tiếp.
Khách hàng tiềm năng là gì và cách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng?
Nếu muốn kinh doanh tốt, ngoài việc tiếp thị chất lượng sản phẩm trên thị trường hiệu quả thì việc xác định khách hàng tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm cũng cần tập trung làm thật tốt. Vậy làm thế nào để hiểu và tìm khách hàng tiềm năng ở đâu?