CRM
Loyalty Program là gì? Vì sao nên xây dựng Loyalty Program
Loyalty Program là một chương trình khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp mở rộng khách hàng tiềm năng và tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.
Các phần mềm quản lý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất tại Việt Nam
CRM là phần mềm có khả năng theo dõi, quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả tránh được các sai sót trong quy trình quản trị hay các thao tác dữ liệu thủ công.
Phản hồi của khách hàng và những giá trị to lớn đem lại cho doanh nghiệp
Việc bỏ qua trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt như vậy sẽ khiến cho doanh nghiệp nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường.
Các cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả, đơn giản hiện nay
Thu thập hông tin khách hàng là công việc quan trọng giúp doanh nghiệp có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó có hướng tiếp cận và điều chỉnh sản phẩm phù hợp
Pipeline là gì? Hướng dẫn cách làm chủ Sale pipeline hoàn hảo
Pipeline chính là phương pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp tăng doanh số và hiểu rõ khách hàng tiềm năng của mình trước khi tiếp cận.
Chiến lược kinh doanh và các nguyên tắc thiết lập hiệu quả
Trong kinh doanh, để đưa doanh nghiệp của mình phát triển bền vững và có tên tuổi trên thị trường thì hầu hết các doanh nghiệp đều nỗ lực tìm ra những chiến lược mới.
Phễu marketing là gì và các bước xây dựng phễu Marketing thành công
Đã không còn quá xa lạ gì với những người hoạt động kinh doanh, Phễu marketing được biết đến là một chiến lược giúp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Upsell là gì? Vai trò và sự khác biệt giữa upsell và Cross-Selling
Bất cứ doanh nghiệp nào khi kinh doanh đều mong muốn bán được sản phẩm với giá hời cao nhất. Thuật ngữ upsell ra đời với nghĩa vụ giúp các doanh nghiệp làm điều đó.
Các phần mềm quản lý kho hàng miễn phí và tốt nhất hiện nay
Là một trong những công việc vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh, quản lý kho hàng luôn có những tác động rất lớn tới các chiến lược cũng như chi phí phát triển đối với hầu hết các doanh nghiệp.
Top 7 cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả cho doanh nghiệp
Chăm sóc khách hàng cũ là một trong những chiến lược kinh doanh hữu ích đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp trong bài viết sau.
4 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp giữ chân khách hàng tối ưu
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 4 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp giữ chân khách hàng tối ưu.
Consumer là gì? Tầm quan trọng của consumer đối với hoạt động kinh doanh
Trong các hoạt động kinh doanh bán hàng, consumer được xem thuật ngữ kinh tế quan trọng. Cùng Bizfly tìm hiểu Consumer là gì trong bài viết sau.
Cá nhân hóa: Tầm quan trọng, khó khăn và cách cá nhân hóa trong Marketing
Trong kinh doanh, để mang lại sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng và mang về nguồn doanh thu cao, nhiều doanh nghiệp cần đến chiến lược cá nhân hóa.
Wifi marketing là gì? Một số lưu ý để sử dụng Wifi Marketing free
Wifi marketing là hình thức marketing phổ biến, mang tính quảng cáo cao và tiếp cận ngay lập tức các thông điệp của doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.
Cross Selling là gì? Lợi ích, nguyên tắc thực hiện và chiến lược hiệu quả
Là một kỹ thuật bán hàng được sử dụng khá phổ biến trong các cửa hàng chắc chắn bạn đã gặp hình thức cross selling mặc dù không biết hoặc không hiểu về nó khi thực hiện mua hàng hoặc bán hàng.
Chăm sóc khách hàng là gì và dịch vụ CSKH chuyên nghiệp là như thế nào?
Kinh doanh luôn tạo ra những xu thế mới nhằm cải thiện và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Một trong những chiến lược kinh doanh nổi bật đó là kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Sử dụng file quản lý nhà trọ bằng Excel: Nên hay không nên?
Một công cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là excel. Lý do bởi tính hiệu quả cũng như sự tiện dụng của nó trong tất cả các lĩnh vực bao gồm cả quản lý nhà trọ mà không cần bất kỳ một thiết bị hỗ trợ nào khác.
Mô hình idic là gì và lợi ích của mô hình này trong CRM là như thế nào?
Đối với các doanh nghiệp thì mô hình idic là một xu thế quản trị của các marketer trong thời đại công nghệ hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết tại Bizfly.
CRM Facebook là gì? Lợi ích cho doanh nghiệp khi tích hợp CRM vào facebook
CRM Facebook là một trong những thuật ngữ thường được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những người làm kinh doanh chưa hiểu về khái niệm này.