bizfly.vn 08:09 26/09/2020

Doanh nghiệp Dược có 3 Fanpage sản phẩm để bán hàng, không quản lý tin nhắn, bình luận kịp là mất 90% khách, phải làm sao đây?

Một doanh nghiệp thường có nhiều sản phẩm, ví như ngành Dược sẽ có nhiều loại thuốc khác nhau cần chào bán online. Để giúp khách hàng tập trung vào thông tin từng sản phẩm, và “tăng tốc” tư vấn cũng như bán hàng thì tạo Fanpage riêng cho từng nhãn Thuốc là một sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Tuy nhiên, việc quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng trên Fanpage sẽ thường chỉ do 01 nhân sự duy nhất đảm nhiệm. Nếu cùng một lúc phải quản lý nhiều Fanpage, nhân viên này sẽ gặp nhiều khó khăn, gây chậm trễ trong việc phản hồi tin nhắn, bình luận quan trọng của khách hàng, có thể dẫn đến mất khách. Bởi theo một thống kê gần đây về hành vi mua sắm online, 60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút, và thêm 30% nữa đã chọn nhãn hàng khác sau 10 phút. 

Vậy làm thế nào chỉ 01 nhân viên có thể quản lý 03 Fanpage bán hàng hoặc nhiều hơn một cách dễ dàng và hiệu quả?

Bizfly chat sẽ giúp bạn liên kết nhiều Fanpage để quản lý tập trung tin nhắn, bình luận trên cùng một giao diện. Việc xem và phản hồi tin nhắn, bình luận trên nhiều Fanpage sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Để liên kết nhiều fanpage vào chatbot Bizfly, bạn truy cập vào Bizfly chat tại: chat.bizfly.vn chọn nền tảng facebook:

Quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện

Sau đó chọn lĩnh vực, đặt tên cho bot rồi tạo mới:

Quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện

Bạn chọn setting và chọn duyệt fanpage và đăng nhập facebook:

Quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện

Chọn danh danh sách cài đặt để tùy chọn fanpage:

Quản lý hàng chục fanpage trên cùng một giao diện

Tích chọn những fanpage đồng ý cấp quyền kết nối: 

Quản lý hàng chục fanpage trên cùng một giao diện

Sau đó tiếp tục thì danh sách fanpage được cấp quyền sẽ hiện trong giao diện chatbot, sau đó kết nối fanpage nào thì ta chọn fanpage và kết nối trang

Sau đó hệ thống sẽ báo kết nối thành công.

 Để kết nối thêm fanpage ta chọn tạo bot mới và làm tương tự ở trên:

Quản lý hàng chục fanpage trên cùng một trang

Sau khi kết nối xong các fanpage thì giao diện livechat sẽ tổng hợp tất cả hội thoại (tin nhắn, bình luận) của khách hàng từ các fanpage.

Quản lý hàng chục fanpage trên cùng một trang

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn tạo Chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

 
Có thể bạn thích
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng...
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?
Ứng dụng thực tế
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale...
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Ứng dụng thực tế