Email Marketing
Các công cụ digital Marketing sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Hiện nay số lượng công cụ hỗ trợ Digital Marketing ngày càng nhiều gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người dùng bởi mỗi loại công cụ đều đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và tiền bạc.
Tương tác với khách hàng như thế nào để đem lại hiệu quả bán hàng cao?
Chăm sóc, tư vấn, trò chuyện và tiếp nhận phản hồi của khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình và tích cực nhất là cách mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới trong hoạt động tương tác với khách hàng.
Branding là gì? Các yếu tố quan trọng trong xây dựng Branding
Branding là thuật ngữ phổ biến với mọi người hiện nay bởi nhu cầu đầu tư và xây dựng logo hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp.
Marketing truyền thống và 5 phương pháp Marketing vẫn đem lại hiệu quả
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các kiểu marketing hiện đại ngày càng được ứng dụng nhiều trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường là gì và các phương pháp nghiên cứu thị trường hiệu quả
Trước khi bán hàng và tung sản phẩm mới ra thị trường, hầu hết các doanh nghiệp đều lên kế hoạch cho chiến lược nghiên cứu thị trường.
Direct Mail là gì? 7 cách triển khai chiến dịch gửi Direct Mail hiệu quả
Là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả, Direct Mail được hầu hết các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng thường xuyên khi triển khai một chương trình khuyến mãi hay các chiến dịch ưu đãi
Relationship Marketing là gì? Tầm quan trọng và cách ứng dụng vào trong doanh nghiệp
Relationship Marketing là một thuật ngữ phổ biến được sử dụng khá nhiều bởi hầu hết các doanh nghiệp có nhu cầu phát triển công ty của mình.
Cold-calling là gì và Lý do doanh nghiệp cần phải sử dụng Cold-calling
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.
Xây dựng thương hiệu là gì và các cách xây dựng thương hiệu thành công
Xây dựng thương hiệu là quá trình doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh và sản phẩm theo cách riêng của mình, để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu thánh công trong bài viết sau.
Mẫu thư phản hồi khách hàng hiệu quả giúp tăng tỷ lệ mở thư
Sự uy tín và chuyên nghiệp của một doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở giá cả, chất lượng sản phẩm mà còn được thể hiện trong việc phản hồi khách hàng. Vậy làm sao để giữ chân khách
SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ thông qua tin nhắn trên thiết bị mobile, nhằm tiếp cận và tương tác với nhiều nhóm khách hàng tiềm năng. Cùng Bizfly tìm hiểu thuật ngữ SMS Marketing là gì trong bài viết sau.
Direct marketing là gì và các hình thức Marketing trực tiếp phổ biến
Đã không còn là một thuật ngữ mới mẻ tại Việt Nam, Direct marketing là một trong những hình thức marketing phổ biến đang được sử dụng rộng rãi hiện nay và mang đến cho các chiến dịch truyền thông vô số những lợi ích to lớn.
Retargeting là gì? Sự khác nhau giữa Retargeting và Remarketing
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến trong hoạt động Marketing hiện nay. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay khái niệm và tầm quan trọng của Retargeting theo nội dung bài viết sau đây.
Newsletter là gì? Vai trò và bí quyết thực hiện Newsletter hiệu quả, chuyên nghiệp
Newsletter là hình thức tiếp thị sản phẩm thông qua sử dụng các bản tin điện tử, thư điện thử và catalogue điện tử, giúp tăng doanh số bán hàng và giá trị thương hiệu. Vậy Newsletter là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu kiến thức này trong bài viết sau.
Event là gì và tầm quan trọng của tổ chức Event trong hoạt động Marketing
Event là gì và tầm quan trọng của Event Marketing đối với doanh nghiệp là như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này theo nội dung bài viết sau đây.
Top 16 cách giữ chân khách hàng trung thành giúp tăng doanh số hiệu quả
Giữ chân khách hàng là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và tăng doanh số hiệu quả. Bizfly giới thiệu tới bạn top 16 cách giữ chân khách hàng trung thành trong bài viết sau.
Brand Awareness là gì? Cách xây dựng Brand Awareness hiệu quả
Mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp khi thực hiện các chiến dịch marketing như quảng cáo, PR...là xây dựng và nâng cao được giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Content marketing là gì? Xu hướng Content Marketing nổi bật 2021
Content Marketing là một dạng tiếp thị nội dung được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến để mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng và nâng cao giá trị thương hiệu. Vậy content marketing là gì? Cùng Bizfky tìm hiểu trong bài viết sau.
Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả
Leads là thuật ngữ nằm trong hoạt động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này theo nội dung sau.
Digital Marketing là gì? 10 hình thức Digital Marketing phổ biến hiện nay
Digital Marketing có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Digital Marketing là gì trong bài viết sau.