Khách mới có quà - Khách cũ lại nhà: Bizfly tung ra ưu đãi mới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp dịp cuối năm

bizfy.vn 30/11/2020

Năm 2020 với những biến động lớn về kinh tế - xã hội đang bước vào những thời khắc cuối cùng. Dưới tác động mạnh mẽ của COVID-19 và sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng toàn cầu, môi trường trực tuyến trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là sự bùng nổ của hàng loạt chương trình kích thích mua sắm dịp "Tết đến - Xuân sang". 

Có thể nói, doanh nghiệp Việt đang chạy đua nước rút trong trạng thái bình thường mới với kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ. Thấu hiểu những điều trên, Bizfly đã tung ra những ưu đãi nhằm "Tri ân khách cũ - Đón chào khách mới", mong muốn tiếp sức cho doanh nghiệp Việt đón sóng dịp cuối năm.

Thông tin ưu đãi của Bizfly

I. Thời gian áp dụng: Từ 01/12/2020 đến 05/01/2021

II. Thông tin chương trình: 

Chương trình bao gồm 02 ưu đãi: 
 

A. Ưu đãi Chuyển đổi miễn phí dành cho KH đang sử dụng giải pháp bên khác, có nhu cầu chuyển đổi sang giải pháp của Bizfly:

Giải pháp áp dụng

Nội dung

Chatbot

Khi Khách hàng đã dùng Chatbot bên khác (*) và chuyển sang sử dụng Chatbot của Bizfly thì nhận được Combo ưu đãi sau (không tách lẻ):

a. Miễn phí thời gian sử dụng còn lại của Chatbot trong hợp đồng KH đang ký kết với bên khác.

b. Mua 12 tháng Chatbot (Giảm giá 50%).

Ví dụ: KH kí hợp đồng dùng Chatbot bên A thời gian 12 tháng, đã sử dụng 03 tháng 16 ngày. Khi KH chuyển sang sử dụng Chatbot của Bizfly sẽ được miễn phí 9 tháng (không cần tính ngày) và mua thêm 12 tháng Chatbot của Bizfly với mức giảm giá 50%.
Chatbot, CRM

Nếu Khách hàng đã sử dụng giải pháp bên khác (*), khi chuyển sang giải pháp của Bizfly và mua thêm giải pháp sẽ được nhận Combo ưu đãi (không tách lẻ):

a. Tặng 12 tháng Chatbot của Bizfly

b. Ưu đãi mua 12 tháng CRM (Giảm giá 50%)

Hoặc ngược lại

a. Tặng 12 tháng CRM của Bizfly

b. Ưu đãi mua 12 tháng Chatbot (Giảm giá 50%)

Sau 1 tháng sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể gia hạn thêm theo chương trình "khách hàng cũ gia hạn sớm".

(*)Theo điều kiện xác minh do tư vấn viên của Bizfly hướng dẫn.

B. Ưu đãi dành cho Khách hàng cũ gia hạn sớm (*):

Giải pháp áp dụng

Nội dung

Chatbot,

Email,

CRM

Nếu khách hàng có nhu cầu mua lẻ giải pháp:

+ Mua 06 tháng tặng thêm 03 tháng.

+ (Hoặc) Mua 12 tháng tặng thêm 06 tháng.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua combo (từ 2 giải pháp trở lên, bao gồm: giải pháp cũ và giải pháp mới):

+ Mua 12 tháng trả tiền 06 tháng (tối đa mua 24 tháng). 

(*) Điều kiện cụ thể về khách hàng được áp dụng:

  • Khách hàng cũ (tính theo dịch vụ sử dụng): Đã sử dụng dịch vụ trả phí hoặc có kí kết hợp đồng với Bizfly.
  • Gia hạn sớm trước tối thiểu 1 tháng hết hạn sử dụng dịch vụ muốn gia hạn.

III. Các quy định khác:

• Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác còn hiệu lực của Bizfly.

• Khách hàng mua từ 06 tháng trở lên sẽ được Miễn Phí đào tạo sử dụng trực tiếp 02h tại Hà Nội hoặc đào tạo Online.

Bizfly trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết

Ngành Dược bứt phá trong thời kỳ COVID-19: chuyển mình từ bán... Doanh nghiệp

Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng... Thị trường

[WEBINAR] "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt... Sự kiện

Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh... Thị trường

Dự đoán xu hướng mua sắm đối với ngành bán lẻ năm... Thị trường

20 xu hướng nâng cấp CRM mà doanh nghiệp cần biết vào... Thị trường

Những level CRM hiện có trên thị trường Việt Nam Thị trường

Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình... Thị trường

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp... Sự kiện

Người dùng trẻ ngày càng mất niềm tin vào Facebook Thị trường

TikTok chia sẻ Hướng dẫn Marketing cho mùa mua sắm cuối năm... Thị trường

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh... Sự kiện

Tại sao tương lai của marketing là VIDEO? Thị trường

Cách tạo video thu hút người dùng trên Facebook Công nghệ

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #2 - “Smart Web - Tăng... Sự kiện

20 điểm tiếp xúc với khách hàng trong marketing và dịch vụ... Doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp cần CRM để phát triển tốt hơn? Doanh nghiệp

Bizfly đã chính thức có mặt trên Zalo OA: Tăng cường kênh... Doanh nghiệp

Đâu là kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp? Doanh nghiệp

TĂNG THU GIẢM CHI - DOANH NGHIỆP MÊ LY: Siêu khuyến mại... Sự kiện

Ngành Dược bứt phá trong thời kỳ COVID-19: chuyển mình từ bán... Doanh nghiệp

Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng... Thị trường

[WEBINAR] "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt... Sự kiện

Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh... Thị trường

Dự đoán xu hướng mua sắm đối với ngành bán lẻ năm... Thị trường

20 xu hướng nâng cấp CRM mà doanh nghiệp cần biết vào... Thị trường

Những level CRM hiện có trên thị trường Việt Nam Thị trường

Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình... Thị trường

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp... Sự kiện

Người dùng trẻ ngày càng mất niềm tin vào Facebook Thị trường

TikTok chia sẻ Hướng dẫn Marketing cho mùa mua sắm cuối năm... Thị trường

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh... Sự kiện

Tại sao tương lai của marketing là VIDEO? Thị trường

Cách tạo video thu hút người dùng trên Facebook Công nghệ

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #2 - “Smart Web - Tăng... Sự kiện

20 điểm tiếp xúc với khách hàng trong marketing và dịch vụ... Doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp cần CRM để phát triển tốt hơn? Doanh nghiệp

Bizfly đã chính thức có mặt trên Zalo OA: Tăng cường kênh... Doanh nghiệp

Đâu là kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp? Doanh nghiệp

TĂNG THU GIẢM CHI - DOANH NGHIỆP MÊ LY: Siêu khuyến mại... Sự kiện

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly