Telesales là một trong những hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm mục đích quảng bá sản phẩm và dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt là các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Và để triển khai được chiến dịch telesales thành công cần phụ thuộc vào một kịch bản telesales thu hút khách hàng hiệu quả.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn đọc các mẫu kịch bản telesales BĐS chất lượng nhất hiện nay để nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo trong bài viết sau.
Mẫu kịch bản telesales BĐS quảng cáo dự án
Các doanh nghiệp bất động sản thường sử dụng hình thức telesales để quảng cáo dự án mà bên mình đang cung cấp cho khách hàng. Nội dung của kịch bản telesales cho hình thức này thể hiện như sau:
Mẫu kịch bản telesales BĐS quảng cáo dự án
-
Nhân viên tư vấn: Em chào anh, có phải đây là số điện thoại của anh Lê Văn A đúng không ạ. Em là B gọi cho anh từ Công ty Bất động Sản C. Hiện nay bên em đang cung cấp dự án BĐS XYZ, em gọi cho anh để tư vấn về lợi ích mà dự án này mang lại, không biết hiện giờ anh có nhu cầu đầu tư hay mua sắm về BĐS không ạ.
-
Khách hàng: Ừ em gửi anh thông tin qua email nhé, có thời gian thì anh sẽ xem
-
Nhân viên tư vấn: Vâng, em xin phép gửi thông tin chi tiết về dự án qua email của anh ạ. Chúc anh một ngày làm việc tốt lành.
Mẫu kịch bản telesales BĐS mở rộng tệp khách hàng
Mẫu kịch bản telesales mở rộng tệp khách hàng bất động sản được triển khai khi doanh nghiệp đã có một tệp khách hàng nhất định và muốn phát triển, mở rộng thêm khách hàng từ tệp có sẵn.
-
Nhân viên tư vấn: Dạ anh chào A ạ, em là B từ công ty BĐS C đây ạ, dạo này anh có nhu cầu đầu tư hoặc mua sắm thêm bất động sản không anh. Hiện tại bên em đang mở rộng thêm một số dự án mới ở vị trí đẹp lắm anh ạ.
-
Khách hàng: Ừ, đợt trước anh mới mua rồi nên chắc để một thời gian nữa em ạ.
-
Nhân viên tư vấn: Vâng, tiếc quá ạ cơ hội lần này cũng được lắm anh ạ. Nếu anh có người thân hay bạn bè có nhu cầu đầu tư hay mua sử dụng thì anh giới thiệu bên em nhé ạ.
-
Khách hàng: À anh có mấy ông bạn cũng đang có nhu cầu, để anh nhắn số sang cho em nhé.
-
Nhân viên tư vấn: Ôi được thế thì tốt quá ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ.
Mẫu kịch bản telesales BĐS tư vấn theo nhu cầu khách hàng
Đây là mẫu kịch bản được triển khai với tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm bất động sản ở một khu vực nhất định, theo đó nội dung của kịch bản này được xây dựng như sau:
Mẫu kịch bản telesales BĐS tư vấn theo nhu cầu khách hàng
-
Nhân viên tư vấn: Em chào anh. Em là B đến từ công ty BĐS C, thật là đường đột khi gọi điện cho anh như thế này tuy nhiên em muốn giới thiệu anh một tin vô cùng nóng hổi mà em tin chắc anh sẽ rất hứng thú đó ạ. Hiện tại khu vực anh chị đang quan tâm có một dự án đang triển khai nên giá vẫn còn đang rất rẻ đó ạ, nếu anh chị mua đầu tư hoặc sử dụng tầm này em nghĩ là thời điểm thích hợp nhất. Không biết anh chị có quan tâm đến cơ hội đầu tư này không ạ.
-
Khách hàng: Giá rẻ lắm à em, được rồi em gửi anh thông tin về dự án này để anh tham khảo nhé.
-
Nhân viên tư vấn: Vâng ạ, em xin phép gửi thông tin dự án cho mình qua email và nếu được thì em xin được hẹn anh một buổi gặp mặt để trao đổi cho tiện nhất ạ.
Xem thêm bài viết: Nhu cầu khách hàng là gì? Cách xác định nhu cầu của khách hàng
Mẫu kịch bản telesales BĐS ưu đãi từ cuộc gọi đầu tiên
Thông thường, các nhân viên telesales khi xây dựng kịch bản để gọi điện cho khách hàng bất động sản hay chỉ chăm chăm nói về thông tin cơ bản của dự án mà hầu như anh cũng biết. Điều này khiến cho cuộc gọi trở nên nhàm chán và không gây hứng thú cho khách hàng.
Vì vậy, cần triển khai kịch bản telesales bđs mà nhân viên tư vấn đưa ra luôn lợi ích cho khách hàng từ cuộc gọi đầu tiên.
-
Nhân viên tư vấn: Dạ em chào anh A, em là B nhân viên tư vấn của công ty BĐS C, hiện tại bên em đang có dự án đất nền ở khu vực D có thể tạo ra cơ hội lợi nhuận lên đến 15% so với các hình thức khác. Không biết anh có nhu cầu quan tâm đến cơ hội kinh doanh này không ạ.
-
Khách hàng: Hiện tại anh không có nhu cầu đâu em
-
Nhân viên tư vấn: Dạ vâng nếu bỏ qua cơ hội lần này thì đúng là tiếc quá ạ. Vậy em xin phép gửi thông tin dự án qua email, nếu anh có nhu cầu thì anh liên hệ với em qua SĐT này ạ. Em cảm ơn anh.
Mẫu kịch bản telesales BĐS gây chú ý từ mối quan hệ trước
Đây là dạng kịch bản gọi điện khi mà doanh nghiệp và khách hàng đã quen nhau từ trước và mối quan hệ giữa hai bên đang ở giai đoạn phát triển tốt. Các doanh nghiệp bất động sản thường sử dụng mẫu kịch bản telesales bán hàng này để nuôi dưỡng khách hàng hiện tại từ đó tạo ra lợi ích lâu dài cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Mẫu kịch bản telesales BĐS gây chú ý từ mối quan hệ trước
-
Nhân viên tư vấn: Dạ em chào anh A ạ, anh nhớ em không em là B đến từ công ty BĐS C đây ạ. Em gọi điện để hỏi thăm không biết dạo này anh có khỏe không và có nhu cầu đầu tư vào các dự án bất động sản nào không ạ.
-
Khách hàng: À chào em, dạo này anh vẫn khỏe, cảm ơn em. Khoảng thời gian này anh cũng chưa có nhu cầu đầu tư vào dự án nào em ạ.
-
Nhân viên tư vấn: À anh khỏe thì tốt quá rồi ạ. Dạo này bên em cũng có nhiều dự án thú vị và cơ hội sinh lời cũng cao lắm ạ. Nếu anh có hứng thú thì anh em mình gặp nhau trao đổi nhé ạ.
-
Khách hàng: Ừ nghe có vẻ hấp dẫn phết nhỉ, cuối tuần này anh không bận lắm thế thì anh em mình đi trao đổi chút nhé.
-
Nhân viên tư vấn: Dạ vâng ạ, vậy thì chiều thứ 7 này 13h ở quán cafe hôm trước anh em mình ngồi nhé anh.
-
Khách hàng: OK em nhé.
Phần mềm BizCRM - Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả
Trong ngành bất động sản, việc quản lý một lượng lớn khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại là một thách thức lớn. BizCRM - Phần mềm được vận hành bởi VCCorp có thể giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết vấn đề này bằng cách:
-
Tập trung hóa dữ liệu khách hàng: Tất cả thông tin về khách hàng của các dự án được lưu trữ tại một nơi, giúp bạn dễ dàng truy cập và cập nhật.
-
Tự động hóa quy trình làm việc: BizCRM giúp tự động hóa nhiều quy trình như gửi email chào hàng, nhắc nhở lịch hẹn, gặp mặt trao đổi, tạo báo cáo... giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.
-
Phân tích dữ liệu khách hàng: Phần mềm cung cấp các công cụ phân tích giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả hơn.
-
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Với BizCRM, bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, từ đó tăng lòng trung thành và khuyến khích khách hàng giới thiệu bạn bè.
Lợi ích khi sử dụng BizCRM
- Tự động hóa các quy trình, giảm thiểu lỗi sai và tiết kiệm thời gian.
- Hiểu rõ hơn về khách hàng và đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả hơn.
- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tăng lòng trung thành và khuyến khích khách hàng giới thiệu.
- Có được cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh và đưa ra các quyết định chính xác.
Để nhận tư vấn chi tiết về phần mềm và nhận tài khoản dùng thử miễn phí các tính năng trong 15 ngày bạn có thể liên hệ hotline 0964 69 12 99 hoặc để lại thông tin dưới đây.
Dùng thử BizCRM
Việc xây dựng kịch bản telesales BĐS là quan trọng nếu muốn triển khai hình thức bán hàng qua điện thoại thành công. Trên đây là các mẫu kịch bản telesales bất động sản nổi bật mà mọi người có thể tham khảo khi thực hiện.