Call center là một trung tâm chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp có trách nhiệm thực hiện quá trình giao tiếp giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua điện thoại.
Warm Calling là gì và hình thức này đem lại giá trị gì cho doanh nghiệp? Bài viết sau của Bizfly sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về hoạt động này.
Bán hàng qua điện thoại là phương thức được nhiều các doanh nghiệp hiện nay tiến hành nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Tổng đài ảo là một giải pháp chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với khả năng kiệm chi phí, không mất nhiều công sức đầu tư và bảo trì.
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.