Telesales
Tổng đài ảo là gì? Top 11 tổng đài ảo miễn phí tích hợp trong CRM
Tổng đài ảo là gì? Top 11 tổng đài ảo miễn phí...
Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài điện thoại hiện đại xây dựng trên nền tảng công nghệ số và điện toán đám mây, cho phép doanh nghiệp kết nối và nhận cuộc gọi qua internet mà không cần các thiết bị vật lý truyền thống.
Call center là gì
Call center là gì? Toàn bộ thông tin về tổng đài Call...
Call center là một trung tâm chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp có trách nhiệm thực hiện quá trình giao tiếp giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua điện thoại.
kịch bản telesales bđs
[Tải miễn phí] Mẫu kịch bản telesales BĐS giúp chốt đơn nhanh...
Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn đọc các mẫu kịch bản telesales BĐS chất lượng nhất hiện nay để nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Xây dựng kịch bản telecall phù hợp, tăng tỷ lệ chốt deal...
Để triển khai kênh Call Center hiệu quả, doanh nghiệp cần có kịch bản chăm sóc và lịch trình liên hệ phù hợp với từng đối tượng cụ thể.
Warm Calling là gì
Warm Calling là gì? Giá trị của Warm Calling trong dịch vụ...
Warm Calling là gì và hình thức này đem lại giá trị gì cho doanh nghiệp? Bài viết sau của Bizfly sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về hoạt động này.
mẫu kịch bản telesales bán hàng
9 mẫu kịch bản telesales bán hàng, tư vấn hay nhất cho...
Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng mẫu kịch bản telesales bán hàng đỉnh cao cùng các mẫu kịch bản hiệu quả nhất hiện nay tại bài viết dưới đây.
Phần mềm quản lý telesales - Giải pháp hỗ trợ chốt đơn hiệu quả
Phần mềm quản lý telesales - Giải pháp hỗ trợ chốt đơn...
Với hơn 60% lợi nhuận bán hàng đến từ telesales đây được xem là hình thức chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng hiệu quả tại thị trường Việt Nam.
Bán hàng qua điện thoại là gì? Quy trình và kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Bán hàng qua điện thoại là gì? Quy trình và kỹ năng...
Bán hàng qua điện thoại là phương thức được nhiều các doanh nghiệp hiện nay tiến hành nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Cold-calling là gì? Cách xây dựng cuộc gọi Cold Calling hiệu quả
Cold-calling là gì? Cách xây dựng cuộc gọi Cold Calling hiệu quả
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn đầu tìm kiếm, tăng tốc chuyển đổi số Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly