Kiến thức
Viral Campaign là gì và cách phát động Viral Campaign
Viral Campaign mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, kết nối họ đến đông đảo khách hàng, thúc đẩy doanh số.
Chat tự động ẩn comment khách hàng trên Facebook
Facebook là một trong 3 kênh bán hàng đem lại doanh thu hiệu quả nhất cho các cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh (bên cạnh kênh cửa hàng phân phối và website).
Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook Fanpage miễn phí
Facebook là kênh truyền thông hiệu quả và tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook giúp các doanh nghiệp triển khai nhiều chiến dịch marketing tối ưu.
gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo
Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho nhiều người
Với 80 triệu người dùng, Zalo đang cùng Facebook trở thành một kênh Marketing trực tiếp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage cho doanh nghiệp
Bạn từng gặp tình trạng quá tải khi phải theo dõi và đi phản hồi lặp đi lặp lại hàng trăm, hàng nghìn comment của khách hàng trên Fanpage?
Chuyển đổi số là gì? Những lợi ích mang lại cho doanh...
Chuyển đổi số được hiểu là quá trình chuyển đổi trong tổ chức, cơ cấu doanh nghiệp từ mô hình truyền thống sang mô hình hiện đại nhờ việc áp dụng một số công nghệ mới
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Lợi ích và cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
SEO là gì
SEO là gì? Lý do doanh nghiệp cần chú trọng vào SEO...
SEO là một thuật ngữ phổ biến trong Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiến hành đẩy cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.
Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu
Chiến lược Marketing nhận diện thương hiệu không chỉ dừng ở việc thiết kế bộ nhận diện mà còn nằm ở việc sử dụng ra sao, tạo độ phụ trên các kênh tiếp cận khách hàng thế nào.
Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website
Canonical là một công cụ mạnh mẽ trong hộp công cụ của SEO, xuất hiện từ những năm 2009 và đang trở thành một tiêu chí để đánh giá SEO.
quản lý data khách hàng
Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 8 cách quản lý data khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp tại bài viết được tổng hợp ngay sau đây.
Leads là gì
Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang...
Leads là thuật ngữ nằm trong hoạt động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này theo nội dung sau.
phân tích thị trường
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước...
Trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy phân tích thị trường là việc quan trọng cần thực hiện.
Các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing trong kinh doanh
Đo lường hiệu quả Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp phân phối lại ngân sách hợp lý mà còn giúp vượt qua các đối thủ cạnh tranh hiệu quả.
Quản lý doanh nghiệp
Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản...
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ quy trình và phương pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu để bạn đạt được những hiệu quả cao nhất trong công việc kinh doanh của mình.
Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược...
Phương pháp tốt nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng, bạn phải xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và tối ưu.
Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán...
​“Vắng mợ thì chợ vẫn đông” là một suy nghĩ tuyệt đối cần tránh trong bất kỳ doanh nghiệp nào!
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Kiến thức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly