AI Agent
Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ...
Trong một buổi chia sẻ gần đây, anh Nguyễn Thế Tân - CEO VCCorp đã kể lại câu chuyện triển khai AI Agent cho một chuỗi thể thao với quy mô từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm. Đây không phải là bài toán AI hội thoại thông thường........
AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không...
Trong sự kiện AI Master Talk 2025 tại Hà Nội vừa qua, anh Nguyễn Thế Tân - CEO VCCorp đã kể lại hành trình xây một hệ thống AI Agent cho chuỗi điện máy, với một yêu cầu tưởng đơn giản mà lại cực kỳ khó.
AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi...
Tại AI Master Talk 2025, anh Nguyễn Thế Tân – CEO VCCorp đã đưa ra một ví dụ điển hình về việc áp dụng AI Agent trong bán hàng bảo hiểm. Đây là một lát cắt thú vị, bởi thay vì tập trung vào việc AI hỗ trợ khách hàng,.....
Multi Agent System (MAS) là gì? Ứng dụng chuyển đổi doanh nghiệp
Tìm hiểu Multi Agent System (MAS), cách hoạt động, lợi ích và ứng dụng trong chuyển đổi số doanh nghiệp. Giải pháp tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu suất vận hành.
Phân biệt AI Agent và Virtual Assistant để chọn đúng giải pháp
Tìm hiểu sự khác biệt giữa AI Agent và Virtual Assistant, phạm vi ứng dụng và cách chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp. Phân tích rõ ràng, chuyên sâu nhất.
Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc...
Những chia sẻ tại AI Master Talk 2025 cho thấy mô hình Customer Service AI Agents hoàn toàn có thể xử lý phần lớn yêu cầu khách hàng theo cách nhanh hơn, nhất quán hơn và có khả năng mở rộng vượt trội, đúng tinh thần “AI in practice” mà sự kiện nhấn mạnh.
Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp
“AI-first” không phải là đặt thêm một chatbot hay mua vài giấy phép phần mềm. Đó là cách lãnh đạo ra quyết định dựa trên dữ liệu, thiết kế quy trình để máy làm phần lặp lại và xây văn hoá cộng sinh giữa người & máy.
AI Agent là gì? Nguyên lý và ứng dụng cho doanh nghiệp
Khám phá AI Agent là gì, tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các ứng dụng thực tiễn trong doanh nghiệp. Bài viết giúp doanh nghiệp nắm bắt công nghệ để tối ưu hiệu suất.

CRM All-in-One và CRM chuyên sâu: Khác biệt là gì và doanh nghiệp nên chọn giải pháp nào? Kiến thức về CRM

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ liệu như thế nào? Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: Chiến lược tối ưu 6 giai đoạn “vàng” để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ... Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Tin Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly