Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh luôn là vấn đề quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng thực hiện bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm khách hàng. Và giải pháp tối ưu nhất mà bạn có thể áp dụng để trò chuyện và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chính là công cụ Tawk.to.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ thuật ngữ "Tawk.to là gì?". Đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng tawk.to một cách hiệu quả nhất.
Tawk.to là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến miễn phí được ứng dụng một cách rộng rãi với mục đích tăng mức độ tương tác giữa chủ website và khách hàng. Đây được xem là một công cụ đã quá quen thuộc với tất cả nhân viên sale online bởi khi bán hàng qua website, họ phải giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và gọn lẹ để tăng doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tawk.to là gì?
Để có thể hiểu một cách cụ thể hơn về ứng dụng Tawk.to thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các chức năng chính cơ bản của phần mềm dưới đây.
Xem thêm: Live chat là gì? Vì sao nên sử dụng livechat trong bán hàng?
Tawk.to được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng cho công việc kinh doanh của mình bởi những lợi ích mà phần mềm này mang lại.
Khi khách hàng thực hiện mua sắm trực tuyến, họ thường hỏi người bán hàng về sản phẩm nhưng vẫn còn phân vân, cân nhắc mua hàng vì tâm lý lo sợ về chất lượng sản phẩm. Với Tawk.to, phần mềm chat trực tuyến hiệu quả này có thể giúp bạn chủ động liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và tìm ra hướng giải quyết cho họ để họ thực hiện hành động mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn chứ không phải của bên đối thủ.
Lợi ích mà phần mềm tawk.to mang lại
Với phần mềm chat trực tuyến Tawk.to, bạn có thể liên lạc và tương tác với lượng lớn khách hàng có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn người một lúc. Chính điều này đã giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để thực hiện những công việc khác đồng thời giảm thiểu một cách tối đa các chi phí trong việc chăm sóc khách hàng hay trả lời mọi thắc mắc, giải đáp mọi vấn đề mà họ gặp phải bằng việc gọi điện thoại.
Bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý khách hàng truy cập hiệu quả với Tawk.to bằng cách thu thập mọi thông tin, dữ liệu cơ bản có liên quan như trình duyệt mà họ đang sử dụng, nơi mà họ biết đến trang web, địa chỉ của khách hàng, họ là khách hàng cũ hay mới và thời gian họ truy cập vào web của bạn là bao lâu.
Từ những thông tin này, bạn có thể xây dựng được các kế hoạch cụ thể để thu hút khách hàng quan tâm và lựa chọn mua sản phẩm của doanh nghiệp.
Bizfly sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng phần mềm này thật hiệu quả trong phần kiến thức sau.
Trước tiên là cách cài đặt:
Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng tawk.to hiệu quả
Cuối cùng truy cập vào trang web để xem kết quả cài đặt đã thành công hay chưa và kết thúc. Sau khi đã hoàn thành xong các bước cài đặt phần mềm Tawk.to, thì bạn có thể sử dụng nó để bắt đầu tương tác với khách hàng. Để thực hiện được việc tương tác và giải đáp mọi vấn đề của khách hàng, bạn có thể sử dụng một trong hai cách sau:
Với những thông tin hữu ích đã được Bizfly chia sẻ trong bài viết này, bạn đã hiểu được khái niệm "Tawk.to là gì" và một vài thông tin liên quan khác như chức năng, lợi ích và cách cài đặt, sử dụng để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về nó trước khi tiến hành sử dụng. Chúc các bạn thành công!
Ngoài ra nếu như bạn không muốn chỉ chat thông thường với khách hàng mà muốn chat tự động và chốt đơn 1 cách nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo bài viết Chatbot là gì dưới đây: Chatbot là gì? Nhắn tin hoàn toàn tự động với khách hàng
Bizfly cũng cung cấp sẵn dịch vụ Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản. Bạn đọc tham khảo tại đây: https://bizfly.vn/giai-phap/chat-bot-ai.html
BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....