Bất kỳ một website bán hàng hay cung cấp dịch vụ nào đều cần thiết lập đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp tận tình thông qua các hình thức hỗ trợ trực tuyến. Và chat trực tuyến trên web chính là một phần mềm chat phổ biến và không thể thiếu trên trang.
Qua bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 14 phần mềm chat trực tuyến trên web hỗ trợ kinh doanh hiệu quả để bạn có thể tham khảo và ứng dụng.
Tawk.to là phần mềm chat trực tuyến trên web miễn phí nổi tiếng với hoạt động chat vô cùng mạnh mẽ cho phép bạn đăng ký và cài đặt miễn phí. Tuy nhiên, một số những tính năng đặc biệt như tin nhắn nhanh, soạn tin nhắn giúp tiết kiệm thời gian hỗ trợ, chủ động hiện khung chat với nhiều điều kiện nhất định, ứng dụng di động hoàn thiện và mượt mà,... sẽ phải trả phí nếu bạn muốn sử dụng nó.
Phần mềm chat trực tuyến trên web Tawk.to
Đọc thêm thông tin về Tawk.to tại bài viết: Tawk.to là gì? Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm chat trực tuyến tawk.to
Với phần mềm chat trực tuyến trên web Olark, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các khách hàng truy cập web để tìm hiểu thêm về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ đó, giúp cải thiện dịch vụ tốt nhất, không chỉ có thế, bạn cũng có thể tự xây dựng cho mình một khung chat với tính năng đặc biệt của Olark.
Uhchat là phần mềm chat trực tuyến trên web được gói gọn dưới dạng cửa sổ. Các tính năng được tích hợp vào website giúp khách hàng truy cập web có thể dễ dàng trò chuyện, trao đổi với đội ngũ nhân viên tư vấn riêng tư và nhanh chóng kể cả với người không chuyên.
Giao diện đẹp có lẽ là ưu điểm lớn nhất của Kayako. Với phần mềm chat trực tuyến trên web này, bạn có thể chọn một màu hiển thị chủ đạo và một số những tùy chỉnh khác sao cho phù hợp với phong cách website của bạn và thu hút được khách hàng truy cập.
Phần mềm chat trực tuyến trên web Kayako
Ngoài ra, nó còn có những tính năng khác như chất lượng miễn phí, thông báo và nhắc nhở khách hàng mỗi khi họ bỏ dở đoạn chat. Và tạo cho khách hàng cảm giác được chăm sóc và quan tâm.
Subiz là một công cụ chat trực tuyến trên web mất phí giúp mang lại doanh thu cao cho doanh nghiệp với khả năng tương tác với khách hàng trên mọi nền tảng như website, facebook, email,.. Bạn có thể dễ dàng tiếp nhận những nhu cầu sử dụng của khách hàng và triển khai các chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.
Hỗ trợ tùy biến khung chat với hơn 20 loại ngôn ngữ phổ biến trên thế giới (không có Tiếng Việt) và xuất hiện trên mọi nền tảng, bạn có thể ứng dụng Jivochat để chăm sóc khách hàng một cách tận tình, quản lý nhân viên hiệu quả và tăng năng suất đội ngũ hỗ trợ. Ngoài ra, phần mềm chat trực tuyến trên web Jivochat còn được thiết kế hiện đại và tinh tế giúp thu hút sự chú ý của khách hàng truy cập.
SnapEngage cung cấp vô số những công cụ và tính năng tuyệt vời như tích hợp nhiều CRMs, chat tự động, hoàn tác yêu cầu, tùy chỉnh target,... phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn. Phần mềm này giúp thương hiệu của họ dễ dàng được nhận diện.
Phần mềm chat trực tuyến trên web SnapEngage
Chuyên gia Bizfly chia sẻ 9 yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, quyết định hiệu quả việc phủ sóng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Đây là một công cụ chat trực tuyến trên web số một tại Việt Nam. Ứng dụng Zoopim VN vô cùng xuất sắc trong việc hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phực tạp của khách hàng cần sự giúp đỡ trực tuyến.
vChat là một phần mềm chat trực tuyến trên web nhận được sự đánh giá cao từ những người sử dụng bởi mọi vấn đề, sự cố xảy ra đều được nhanh chóng khắc phục và sửa chữa. Đường truyền của vChat đảm bảo tương đối ổn định, không bị gián đoạn khi tải do sản phẩm được đặt server ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, nó còn được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt hoàn toàn miễn phí.
Chaport là phần mềm chat trực tuyến trên web hoàn toàn miễn phí hỗ trợ rất nhiều tính năng hỗ trợ vô cùng hữu dụng và tiện ích. Khách hàng không cần phải đợi sự giải đáp của đội ngũ nhân viên tư vấn, họ chỉ cần ghi câu hỏi của mình vào khung chat và sẽ nhanh chóng nhận được câu trả lời qua mail.
Hơn thế, Chaport có khả năng dự đoán câu hỏi của khách hàng, tạo ra sự bất ngờ và thích thú cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ này.
Phần mềm chat trực tuyến trên web Chaport
Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, phần mềm chat trực tuyến trên web Comm100 Live Chat hỗ trợ live chat đơn giản và nhanh chóng. Nổi bật với các gói sử dụng có giá trị khoảng 21$/tháng.
Đôi khi việc mô tả dịch vụ hay tính năng nào đó bằng văn bản lại không thể đảm bảo rằng khách hàng có thể hiểu hết được những nội dung đó. Những lúc như vậy, Smartsupp chính là phần mềm chat trực tuyến trên web phù hợp nhất có thể giúp bạn có khả năng quay video màn hình để giới thiệu và hướng dẫn khách hàng của mình một cách đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với khả năng tích hợp các dịch vụ email và tin nhắn messenger, Tidio Chat là phần mềm chat trực tuyến trên web giúp bạn có thể kết nối và giữ liên lạc với khách hàng 24/24 kể cả khi họ không truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, Tidio Chat còn có hẳn một thanh Sidebar giúp bạn dễ dàng theo dõi những khách hàng đang hoạt động hiển thị trên web hoặc sử dụng các dịch vụ của website.
Phần mềm chat trực tuyến trên web Tidio Chat
Để có thể giao tiếp, trao đổi với khách hàng qua SmallChat, bạn cần sử dụng Slack - phần mềm chat nhóm trên nhiều nền tảng hàng đầu hiện nay. Sự kết hợp mượt mà và hoàn hảo giữa SmallChat và Slack giúp bạn quản lý dễ dàng hàng loạt các website, giữ ổn định cho đoạn chat không bị đứt quãng.
Ngoài ra, SmallChat cung cấp rất nhiều những tính năng miễn phí mà một phần mềm chat trực tuyến trên web nào cũng có. Có thể nói, các công cụ chat trực tuyến trên web nói trên đều vô cùng hữu ích và tiện lợi, hỗ trợ giao tiếp và trao đổi giữa khách hàng - doanh nghiệp nhanh chóng, dễ dàng. Những phần mềm này mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng sử dụng.
Tuy nhiên, khi lựa chọn phần mềm chat trực tuyến trên web cho website của mình, bạn nên chú ý mục đích sử dụng của chúng sao cho phù hợp và đạt được hiệu quả kinh tế nhất định.
Đọc thêm: Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot
BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....