18 dòng tiêu đề chiến dịch Email Marketing Halloween hay, ám ảnh nhất

Lê Khắc Thịnh 05/10/2024

Halloween không chỉ là dịp để hóa trang và tổ chức tiệc tùng, mà còn là cơ hội vàng cho các chiến dịch Email Marketing. Một dòng tiêu đề chiến dịch Email Marketing Halloween sáng tạo và đầy sức hút sẽ giúp email của bạn nổi bật giữa vô số email khác, lôi kéo khách hàng mở và tương tác ngay lập tức. Trong bài viết này, Bizfly sẽ gợi ý 18 dòng tiêu đề ấn tượng, ám ảnh và đầy ma mị, giúp bạn tạo nên chiến dịch Email Marketing thành công trong mùa Halloween này.

Blue Apron - Email "nhá hàng"

Email "nhá hàng" tạo ra sự hồi hộp, tương tự như những câu chuyện kỳ bí vào Halloween. Bạn có thể thiết kế một email theo chủ đề Halloween để thông báo cho người đăng ký về một điều gì đó hấp dẫn sắp diễn ra. Dưới đây là một ví dụ xuất sắc từ Blue Apron:

Tiêu đề: Quên kẹo đi, đây sẽ là ưu đãi ngọt ngào nhất từ trước đến nay!

Nguồn ảnh: Blue Apron
Nguồn ảnh: Blue Apron

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Kết nối tuyệt vời giữa cupcake và Halloween
  • Một dòng tiêu đề hấp dẫn buộc người đọc phải mở
  • Sự thật thú vị về lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự tương tác

A24 — Email gif Halloween 

Thêm GIF trong email Halloween là một cách thú vị. Ví dụ bạn có thể hiển thị các sản phẩm của mình thông qua GIF, như A24 đã làm trong bản tin Halloween của mình.

Tiêu đề: Dành chỗ trên kệ của bạn cho cuốn sách kịch bản Hereditary

Nguồn ảnh: A24
Nguồn ảnh: A24

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • GIF tối giản tập trung vào sản phẩm
  • Lựa chọn tuyệt vời của một cuốn sách thuộc thể loại kinh dị
  • Tiêu đề thông minh thể hiện giá trị

RXBAR — Email Halloween Trick or Treat

Bạn có thể sáng tạo thêm một chút về Halloween trick or treat trong email của mình và quảng bá ưu đãi đặc biệt của bạn. Dưới đây là một ví dụ của RXBAR thực hiện mẹo:

Tiêu đề: Đừng sợ, những món ăn nhẹ này rất đơn giản!

Nguồn ảnh: RXBAR
Nguồn ảnh: RXBAR

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Tiêu đề và dòng tiêu đề thông minh  nhắc đến USP của thương hiệu
  • Sử dụng sản phẩm và ưu đãi phiên bản giới hạn trong email
  • Một thiết kế cân bằng giữa bản sắc thương hiệu và chủ đề Halloween

Disney — Email yếu tố gamification

Một cách hay để tăng sự tham gia là đưa các yếu tố trò chơi hóa vào email Halloween của bạn. Hãy xem ví dụ về email Halloween sau đây của Disney:

Tiêu đề: Chơi một trò chơi Halloween ma quái!

Nguồn ảnh: Disney
Nguồn ảnh: Disney

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Kết hợp thương hiệu thông minh thông qua các nhân vật phản diện của Disney
  • Trò chơi bài đơn giản nhưng hấp dẫn với lối chơi lôi cuốn
  • CTA theo ngữ cảnh, ngay sau trò chơi để khám phá danh mục sản phẩm

Tate & Zoey — Email khuyến mại sắp kết thúc 

“Dọa” người đăng ký của bạn sợ hãi với ý tưởng “Nếu không phải bây giờ, thì khi nào” thông qua email cơ hội cuối cùng. Nỗi sợ hãi bỏ lỡ là một cách hiệu quả để thúc đẩy họ tận dụng ưu đãi của bạn.

Tiêu đề: Khuyến mãi Halloween sắp kết thúc

Nguồn ảnh: Tate & Zoey
Nguồn ảnh: Tate & Zoey

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Thiết kế và nội dung tối giản, tập trung vào ưu đãi
  • CTA rõ ràng và nổi bật với thời hạn đưa ra lời đề nghị
  • Chủ đề ma quái nhưng không có yếu tố rườm rà

Restream — Email Giảm Giá Halloween

Email của bạn có thể thể hiện không khí Halloween qua tông màu, hình ảnh và nội dung đã chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo sự tinh tế hơn, hãy cân nhắc việc giảm giá 31%. Ngày lễ diễn ra vào ngày 31 tháng 10, mang đến một sự liên tưởng thú vị đến những câu chuyện về ma cà rồng và phù thủy.

Tiêu đề: Giảm giá 31% Off screaming - er, streaming. Một ưu đãi không tưởng!

Nguồn ảnh: Restream
Nguồn ảnh: Restream

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Thương hiệu đã nghĩ ra một cách thông minh để sử dụng số 31
  • Trong dòng tiêu đề, tên thương hiệu là "Halloweened"
  • Các ưu đãi nhắm mục tiêu đến những khách hàng không hoạt động

Simply Supplements — Email biểu tượng cảm xúc theo chủ đề Halloween

Nhiều thương hiệu đã khéo léo sử dụng biểu tượng cảm xúc Halloween trong dòng tiêu đề. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến việc tạo một email hoàn toàn từ các biểu tượng cảm xúc Halloween phổ biến chưa?

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về email Halloween sử dụng bí ngô, con ma và mũ phù thủy để thu hút người đọc:

Tiêu đề: Truy cập sớm vào các món quà Halloween ma quái của chúng tôi

Nguồn ảnh: Simply Supplements
Nguồn ảnh: Simply Supplements

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Dòng tiêu đề hấp dẫn
  • Thiết kế tối giản với chủ đề phù hợp
  • Đề cập rõ ràng về mã phiếu giảm giá và ưu đãi

Disney x Posh Peanut — Email đếm ngược đến Halloween

Gửi email Halloween sớm sẽ giúp bạn nổi bật giữa hàng loạt ưu đãi khác trong hộp thư đến. Thời điểm lý tưởng là vài tuần trước ngày lễ để thu hút sự chú ý của khách hàng

Dưới đây là cách Disney x Posh Peanut đã gửi email thông báo, ngay trước Halloween:

Tiêu đề: NGÀY MAI: Disney | Posh Peanut đã trở lại!

Nguồn ảnh: Posh Peanut
Nguồn ảnh: Posh Peanut

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Hình ảnh sản phẩm tuyệt vời
  • CTA rõ ràng và nổi bật

Zumiez — Thông báo Giveaway Halloween

Ai mà không thích những "món quà miễn phí" trong ngày Halloween? Đây là cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu thông báo về chương trình tặng quà. Bạn có thể tạo ra một gói quà tặng đặc biệt hoặc công bố các phần thưởng hấp dẫn, như Zumiez đã làm để quảng bá ứng dụng của mình:

Tiêu đề: Hãy ăn mừng Halloween bằng cách nhận được phần thưởng mới!

Nguồn ảnh: Zumiez
Nguồn ảnh: Zumiez

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Thiết kế tuyệt vời với một số yếu tố theo chủ đề
  • Đề cập đến một cuộc rút thăm trúng thưởng để tăng sự tham gia
  • Sử dụng hình ảnh thực tế để tăng thêm phần hào hứng

LRG — Thông báo chương trình khuyến mại Flash Sale dịp Halloween

Chương trình flash sale có thể nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của bạn bằng cách tạo ra cảm giác FOMO (sợ bỏ lỡ) trong lòng người đăng ký. Khi ưu đãi hấp dẫn và có thời gian giới hạn, khách hàng sẽ cảm thấy thúc giục để thực hiện giao dịch.

Dưới đây là email thông báo bán hàng Halloween tối giản của LRG:

Tiêu đề: Flash Sale Halloween. Giảm giá 40% 

Nguồn ảnh: LRG
Nguồn ảnh: LRG

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Ưu đãi tuyệt vời với thời hạn cố định
  • Thiết kế tối giản với chủ đề màu sắc lấy Halloween làm cảm hứng
  • Khối danh mục dựa trên giá để thu hút nhiều lượt nhấp hơn

Terrain — Email ý tưởng trang trí Halloween

Mọi người đều thích trang trí nhà cửa vào dịp Halloween. Vì vậy, không có gì tuyệt vời hơn việc gửi email chia sẻ những ý tưởng trang trí hấp dẫn cho mùa lễ này.

Đây là những gì Terrain đã làm trong email Halloween của họ.

Tiêu đề: Một ý tưởng điên rồ cho bậc thang Halloween dơi.

Nguồn ảnh: Terrain
Nguồn ảnh: Terrain

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Vị trí  đặt các sản phẩm có liên quan theo ngữ cảnh
  • Hình ảnh sản phẩm lớn phù hợp với tâm trạng của mùa
  • Bố cục dạng hộp để dễ đọc hơn

Crate & Barrel — Email xem trước Halloween

Email xem trước tạo ra sự tò mò, đặc biệt khi Halloween đang đến gần. Bạn có thể khơi gợi sự háo hức của người đăng ký bằng cách cung cấp những bản xem trước độc quyền về bộ sưu tập Halloween của mình, như cách mà Crate & Barrel đã làm:

Tiêu đề: BOO! Mua bản xem trước Halloween (sớm) của chúng tôi 

Nguồn ảnh: Crate & Barrel
Nguồn ảnh: Crate & Barrel

Điểm thú vị trong chiến dịch:

  • Dòng tiêu đề khiến người đọc phải dừng lại
  • Hình ảnh sản phẩm đẹp và bố cục tốt

Halloween là dịp tuyệt vời để các thương hiệu tạo ra những chiến dịch email marketing đầy sáng tạo và ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc sử dụng những dòng tiêu đề độc đáo, kích thích tò mò sẽ giúp email của bạn nổi bật trong hộp thư và khuyến khích người nhận tương tác.

Hãy tận dụng sức mạnh của từ ngữ, yếu tố kinh dị, và cảm giác khẩn cấp để làm cho thông điệp của bạn trở nên không thể cưỡng lại. Đừng ngại thử nghiệm và thay đổi để tìm ra tiêu đề chiến dịch Email Marketing Halloween hiệu quả năm nay. Đón đọc thêm các bài viết được Bizfly - Giải pháp chuyển đổi số Marketing và bán hàng vận hành bởi VCCorp chia sẻ và cập nhật mỗi ngày tại đây.

Bạn đã sử dụng giải pháp Email Marketing và Automation chưa?
Dễ sử dụng & tuỳ chỉnh mẫu email, tỷ lệ vào hộp thư đến 95%, chăm sóc khách hàng tự động

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly