bizfly.vn 15:10 14/10/2020

Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?

Nếu bạn chưa biết, kể từ tháng 03/2020, Facebook đã có chính sách mới với chatbot, đó là bạn chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng trong vòng 24h kể từ lần cuối khách tương tác với chatbot.

Nếu muốn gửi tin nhắn ngoài 24h, bạn chỉ có thể gửi một trong bốn loại sau đây và phải gắn thẻ tag phù hợp với nội dung: Xác nhận sự kiện; Cập nhật giao dịch gần đây; Cập nhật tài khoản; Tư vấn viên. Quy định mới này của Facebook sẽ khiến nhiều chủ Fanpage “bối rối” và cảm thấy “hoang mang” khi định gửi tin nhắn cho khách hàng bằng Chatbot.

Đừng lo, Bizfly Chat sẽ giúp bạn gửi tin nhắn cho khách hàng trên Fanpage mọi lúc mà vẫn đảm bảo không vi phạm chính sách của Facebook.

Hiện tại, khi sử dụng dịch vụ chatbot Bizfly bạn có thể chọn thẻ message tag phù hợp với nội dung tin nhắn của fanpage:

Đầu tiên, bạn có thể chọn thẻ trong khi setup kịch bản

Bạn có thể chọn các loại thẻ tương ứng với nội dung kịch bản (tin nhắn). Hiện tại thẻ Tư vấn viên của chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện, phiên bản mới nhất sẽ được update tới người dùng trong thời gian tới.

Ví dụ: Với một shop thời trang khai trương cơ sở mới, người dùng muốn gửi tin nhắn hàng loạt đến toàn bộ user cũ thông báo về khuyến mãi và sự kiện khai trương đó mà không muốn bị Facebook đánh giá là vi phạm chính sách, đầu tiên, người dùng chọn phần Kịch bản tự động, chọn kịch bản gửi hàng loạt của Bizfly Chatbot.

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Tiếp theo, người dùng thêm mới chiến dịch gửi hàng loạt:

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Đặt tên cho chiến dịch, lưu và đi đến chỉnh sửa:

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Giao diện cài đặt chiến dịch gửi hàng loạt mở ra, người dùng chọn tập đối tượng cần gửi đi. Ở trường hợp cần gửi tin nhắn cho toàn bộ data cũ, người dùng chọn “ Tất cả khách hàng của bạn”:

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Ở phần nội dung gửi, người dùng chọn “ thêm mới “ hoặc chọn sẵn kịch bản, lưu ý nếu như chọn sẵn kịch bản thì kịch bản cũ và tất cả các kịch bản liên quan  phải có thẻ nội dung để hợp lệ với chính sách của Facebook:

 

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Ở trường hợp gửi tin nhắn khai trương cơ sở, ta chọn thẻ Xác nhận sự kiện:

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Sau khi set up nội dung kịch bản, khách hàng chọn tiếp tục:

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ sau 24 giờ

Ở bước cuối cùng, khách hàng chọn thời gian gửi và xác nhận “ Gửi hàng loạt”

Lưu ý : Bizfly sẽ không chịu trách nhiệm đối với trường hợp khách hàng cố tình vi phạm chính sách sử dụng của Facebook, Google,… hay bất cứ bên thứ ba nào gây hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, vô hình, các thiệt hại về lợi nhuận, doanh thu, uy tín phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm khi đã được hỗ trợ thông báo, hướng dẫn sử dụng trước từ phía Bizfly

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn tạo Chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Có thể bạn thích
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5...
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Ứng dụng thực tế
Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage...
Nhiều người dùng facebook khi vào fanpage mua hàng sẽ có thói quen tìm xem các đánh giá của những khách hàng trước về sản phẩm, dịch vụ…. Có được nhiều đánh giá tốt là một cách chiếm được lòng tin của khách hàng nhanh nhất và giúp Fanpage bán được nhiều h
Ứng dụng thực tế
Chủ Shop bán lẻ từng “đau đầu” vì ít tiền quảng cáo,...
Làm thế nào để không "phung phí" tiền quảng cáo một cách không có kế hoạch, không biết phân bổ ngân sách theo kênh? Bizfly CRM và Chatbot sẽ giúp các chủ Shop 100% thoát khỏi nỗi “đau đầu” này một cách nhanh chóng!
Ứng dụng thực tế
Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời...
Bizfly Chat với nền tảng công nghệ vượt trội sẽ giúp chủ Shop có “nghìn tay”, “nghìn mắt” để làm được tất cả điều này một cách dễ dàng.
Ứng dụng thực tế