bizfly.vn 20:09 24/09/2020

Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale chăm sóc khi bán thuốc online để đạt hiệu quả cao nhất

Khi chuyển đổi lên bán hàng online, có một thực tế là một số lượng lớn dữ liệu khách hàng sẽ được đổ về liên tục cho đội Sale chăm sóc. Nếu không có phương án phân chia khách hàng cho nhân viên Sale thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng.

Điều này vừa có thể khiến khách hàng phiền lòng, đồng thời gây ra tranh chấp giữa các nhân viên Sale, khiến cho việc đạt KPI của từng cá nhân bị ảnh hưởng, qua đó là giảm rất lớn hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp.

Trong khi đó, nếu thực hiện việc phân chia khách hàng thủ công bằng tay sẽ rất tốn thời gian, dẫn đến tình trạng chậm trễ trong việc chăm sóc khách và có thể mất khách.

Một doanh nghiệp Dược khi chuyển đổi lên bán thuốc online trên Fanpage đã gặp phải vấn đề này trong việc phân chia hội thoại - chat chăm sóc, tư vấn, bán thuốc trong đội Sale.

Bizfly chat đã giải quyết vấn đề này cho Doanh nghiệp trên với Tính năng tự động chia hội thoại: Các phần chat với khách hàng trên Fanpage được chia cho sale theo một nguyên tắc được đặt ra từ trước và hội thoại của sale nào thì chỉ hiển thị trên giao diện của sale đó trong công cụ.

Đây là Tính năng phân chia hội thoại tự động cho nhân viên để tránh tính trạng chăm sóc trùng data giữa hai nhân viên tư vấn của Bizfly chat.

Để bật tính năng này bạn chỉ cần vào giao diện livechat của Bizfly chat sau đó chọn phần setting:

doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale

Sau đó 1 popup cài đặt hiện ra chọn option chia/chuyển hội thoại và chọn các cài đặt như chọn fanpage, khung thời gian, nhân sự được nhận hội thoại:

doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale

Sau khi cài đặt xong thì hội thoại từ fanpage đó sẽ được tự động chia đểu cho các nhân viên tư vấn. Ở màn hình livechat của nhân viên tư vấn sẽ chỉ hiện những hội thoại được chuyển về và không nhìn được hội thoại của nhân viên tư vấn khác.

doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale

Dùng Thử Miễn Phí 

Chúc các bạn tạo Chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

 
Có thể bạn thích
Giáo viên muốn trao đổi 1:1, tạo sổ liên lạc điện tử...
Các giáo viên luôn có nhu cầu được trao đổi 1:1 với từng phụ huynhvề các vấn đề liên quan đến việc học, sinh hoạt, tâm sinh lý v...v…. của học sinh.Mail Assitant và CRM sẽ giúp công việc này của giáo viên được xử lý nhanh gọn, hiệu quả hơn.
Livestream bán hàng, làm sao để phát 1.000 code giảm giá cho...
Coupon Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Để phát mã code cho khách hàng đến tham gia buổi livestream bán hàng và gạch code tại chỗ, người dùng kích hoạt giải pháp Coupon Bizfly
Tôi cần gửi mail tự động cho khách mua sản phẩm dược...
Một trong những cách “nhắc” khách hàng tiện lợi và tránh làm phiền nhất là sử dụng Email. Tuy nhiên với số lượng hàng trăm thì việc gửi mail thủ công là “bất khả thi”. Vì vậy, gửi email automation là cách khả thi nhất.
Tôi muốn quản lý khách hàng theo từng trạng thái để có...
Bizfly CRM sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ khách hàng theo từng trạng thái một cách dễ dàng chỉ với 05 phút cài đặt!