Thủy Nguyễn 15:10 08/10/2020

Facebook chia sẻ thông tin chi tiết mới về thế hệ Z: COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của họ như thế nào?

Một Marketer là người luôn phải phát triển và thích nghi với thị trường cũng như xu hướng của người tiêu dùng, điều này cũng tương tự như làm Digital Marketing với thế hệ Gen Z.

Hiện nay chúng ta đã chứng kiến được một số đặc điểm nhất định của thế hệ này, tuy nhiên như vậy là vẫn chưa đủ. Điều gì khiến họ đưa ra một quyết định? Đâu là nơi họ xuất hiện nhiều nhất? Quan trọng hơn cả: Họ trân trọng giá trị gì? Chính vì vậy, nếu bạn muốn làm Marketing hiệu quả cho thế hệ Gen Z, bạn cần phải hiểu chính xác những con người này

Vậy nên hãy theo dõi ngay Infographic dưới đây, đây là tập hợp những cuộc khảo sát gen Z khắp thế giới của Facebook, để hiểu rõ hơn về gen Z và có thể lập ra được các kế hoạch marketing hiệu quả nhé!

Nguồn: Social Media Today

 

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

COVID-19 đã thay đổi góc nhìn của Gen Z như thế nào?

 
Có thể bạn thích
Dự án nào đứng sau tính năng Facebook Avatar?
24 giờ qua, người Việt Nam đang xôn xao với tính năng tạo Avatar trong Facebook. Một số ý kiến cho rằng việc làm này đã nằm sẵn trong tính toán của Mark Zuckerberg với tham vọng xây dựng thế giới ảo Facebook Horizon.
Ứng dụng thực tế
Những xu hướng trong Quảng cáo Facebook
Nghiên cứu mới của Socialinsider về những xu hướng trong quảng cáo Facebook 2020
Ứng dụng thực tế
Google bổ sung tính năng mới giúp doanh nghiệp làm nổi bật...
COVID-19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Google đang bổ sung thêm nhiều cách để các doanh nghiệp làm nổi bật các họ đáp ứng nhu cầu và hành vi thay đổi của khách hàng do COVID-19.
Ứng dụng thực tế
Sức mạnh đằng sau thành công của Adidas: Kết hợp kinh doanh...
Đứng trước đại dịch bệnh toàn cầu COVID-19, chúng ta dễ dàng nhận thấy những chiến lược chuyển đổi số tuyệt vời sánh đôi với nước đi thời đại 4.0 của Adidas đã mang đến những trái ngọt giữa nghịch cảnh như thế nào.
Ứng dụng thực tế