Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Hướng dẫn tạo tin nhắn tự động cảm ơn khách hàng bằng chatbot
Gửi tin nhắn tự động cảm ơn khách hàng bằng chatbot là một cách dễ dàng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Kịch bản chatbot mẫu cho phòng Gym: Giúp khách đăng ký tham gia lớp Yoga, Fitness phù hợp
Khám phá kịch bản chatbot mẫu dành cho các phòng gym, phòng tập yoga, fitness nhằm giúp khách hàng book lịch nhanh chóng ngay qua Facebook, nhận tư vấn từ các PT chuyên nghiệp.
Hướng dẫn tạo kịch bản chatbot cho công ty may đồng phục
Nhu cầu thiết kế và sản xuất các mẫu áo độc - lạ, thể hiện được bản sắc rất được quan tâm, bởi vậy mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất áo đồng phục cần trang bị một chatbot trả lời tự động để tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tư vấn kịp thời 24/7
Tìm kiếm
Đang được quan tâm
LIÊN HỆ CHUYÊN GIA BIZFLY TƯ VẤN MIỄN PHÍ - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ
Cẩm nang triển khai nổi bật
Hướng dẫn ẩn comment tự động trên fanpage cho shop online mỹ phẩm
Bizfly Chat không chỉ cung cấp tính năng ẩn comment tự động trên fanpage mà còn hỗ trợ trả lời tự động comment trên một bài đăng cụ thể, trực tiếp inbox cho các khách hàng bình luận, từ đó vừa giúp tránh tình trạng cướp khách, vừa nhanh chóng chăm sóc KH
Tặng quà qua tin nhắn cho khách hàng để push sale hiệu quả
Bí kíp tặng quà qua tin nhắn cho khách hàng để push sale hiệu quả dành cho khách sạn, homestay, khu vui chơi, du lịch, dịch vụ,...nhân dịp nghỉ hè
Đăng ký
nhận bản tin ngay