Bộ giải pháp Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Bất động sản
09:11 28/11/2020

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án Bất động sản (BĐS) đáng chú ý của chủ đầu tư Vinhomes, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu để mua. Một Sàn BĐS có tiếng cũng đã tham gia vào bán dự án này, và với sự hỗ trợ của các giải pháp Bizfly, thành tích kinh doanh của Sàn đã có sự tăng trưởng đột phá, doanh thu tăng 50% so với trước, có được điều này là do đâu?

Landing Page cho dự án Vinhomes Green Bay

Đầu tiên, để phục vụ cho chiến dịch truyền thông, Marketing dự án được tiến hành bởi cả Chủ đầu tư và Sàn phân phối, Bizfly đã thiết kế và xây dựng một Landing Page dự án Vinhomes Green Bay làm điểm đến, hứng traffic đổ về từ quảng cáo. 

Landing Page Vinhomes Green Bay tại địa chỉ: https://beto.vn/p513/vinhomes-green-bay.html được xây dựng ấn tượng với các điểm nhấn:

  1. Thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa với tone màu xanh chủ đạo của thương hiệu Vinhomes Green Bay.

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

 

  1. Thông tin dự án được trình bày đầy đủ, chi tiết, trực quan, giàu sức thu hút với khách hàng

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

 

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

  1. Sử dụng công nghệ tiên tiến: Xem toàn cảnh dự án bằng Flycam, giúp khách hàng có cái nhìn chân thực, sống động.

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

  1. Bố trí nhiều điểm chạm (Touch point), các nút kêu gọi hành động (Call to Action) để tăng tỷ lên khách hàng để lại thông tin.

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

CRM xây dựng các trạng thái khách hàng cho dự án

Sau khi khách hàng vào Landing Page từ các nguồn: Quảng cáo, báo chí, truyền thông, tìm kiếm v….v…., và để lại thông tin, tất cả thông tin khách sẽ được lưu trữ vào CRM. 

Từ đây, thông tin khách sẽ được chia về cho các Sale chăm sóc, và để bán hàng BĐS sẽ cần một sự “kiên trì”, trải qua nhiều quá trình, từ lần đầu tiên gọi điện cho khách, tư vấn bước đầu, chuyển thành khách tiềm năng được chăm sóc kỹ cho đến là khách chốt….

Trong quá trình dài “đằng đẵng” này, với mỗi trạng thái khách hàng khác nhau, Sale sẽ luôn có kịch bản chăm sóc riêng cho từng đối tượng. 

Với một dự án “hot” như Vinhomes Green Bay, số lượng khách quan tâm là rất lớn và ở nhiều trạng thái khác nhau, không thể dùng cách “thủ công” để quản lý.

Bizfly CRM đã giúp Sales của Sàn xây dựng các tiến trình trạng thái khách hàng, qua đó tạo các kịch bản chăm sóc riêng phù hợp cho từng đối tượng bằng nhiều kênh.

Đầu tiên, người dùng cần đăng nhập Bizfly CRM, chọn phần CRM Marketing, vào module khách hàng và chọn “ Cấu hình các trường”:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Tại bảng cấu hình trường dữ liệu, người dùng chọn trường tiến trình và click “ Cài đặt”:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Tại bảng cài đặt, người dùng điền đầy đủ thông tin cho các trạng thái khách hàng và cập nhật tiến trình đó:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau đó, người dùng chọn một khách hàng (Trong quá trình chăm sóc, toàn bộ khách hàng mới đều được xếp vào trạng thái Start, sau khi một sale chăm sóc data, sale chủ động chuyển tiến trình cho khách hàng vào các trạng thái hợp lệ):

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Khách hàng click vào trạng thái hợp lý:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Tại bảng cài đặt tiến trình, người dùng xem lại thông tin và click “ Lưu lại”:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau khi đưa khách hàng vào tiến trình chăm sóc, người dùng có thể xem lại lịch sử tiến trình của khách hàng ( thời gian chuyển tiến trình, nhân viên thực hiện chuyển):

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Chăm sóc khách hàng bằng Email Automation

Quá trình chăm sóc khách của dự án thì kênh email là một kênh rất quan trọng bởi tính hiệu quả và chi phí thấp của nó. Sale sẽ cần gửi nhiều email trong các thời điểm khác nhau như mail giới thiệu thông tin tổng quan dự án, sau đó mới đến mail chi tiết về tòa, căn, tầng sale phân phối, tiếp theo là mail chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện mở bán v...v…

Trong khi đó, dữ liệu khách hàng được thu thập vào nhiều thời điểm khác nhau, nếu nhập chung lại và gửi trong cùng 1 chiến dịch sẽ không đem lại hiệu quả, còn nếu tách ra gửi thủ công thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Giải quyết vấn đề này, Bizfly Email cung cấp chocác Sale của Sàn tính năng Automation  để chăm sóc khách hàng theo một kịch bản được xây dựng trước trong hệ thống. Các khách hàng khi được thêm vào automation sẽ  được tự động gửi email đúng theo như kịch bản đã định trước.

Đầu tiên bạn Sale chỉ cần vào Bizfly Email và chọn Tạo mới Automation.

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau đó vào trong tạo ra kịch bản theo từng bước mong muốn bằng thao tác kéo thả các bước từ cột phải sang, ví dụ ở đây: đầu tiên gửi email thông tin dự án cho 1.000 khách hàng tiềm năng, sau đó chờ 7 ngày để tự động gửi email các chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng.

Sau đó vào trong tạo ra kịch bản theo từng bước mong muốn bằng thao tác kéo thả các bước từ cột phải sang.

Ví dụ ở đây: đầu tiên gửi email thông tin dự án cho 1.000 khách hàng tiềm năng, sau đó chờ 7 ngày để tự động gửi email các chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng.

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Click vào từng bước để chỉnh chi tiết nội dung của từng bước:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau khi chỉnh xong nội dung của từng bước bạn nối các bước lại với nhau, click save automation và start automation:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau khi điều chỉnh xong kịch bản bạn thêm danh sách khách hàng cần chăm sóc vào kịch bản:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau đó chọn nguồn dữ liệu:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Sau đó ấn next, để hệ thống kiểm tra lại danh sách data xong ấn hoàn thành thì khách hàng được thêm vào automation thành công và bắt đầu chạy theo kịch bản:

Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?

Gửi tin nhắn

 

Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích