Kích thích khách hàng chi tiêu bằng cách tích điểm khi mua hàng để sử dụng trừ vào giá mua cho những lần sau

Bán lẻ
17:11 12/11/2020

Đối với các doanh nghiệp ngành bán lẻ, tạo sự trung thành của khách hàng với nhãn hàng, doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng để thành công, bán được nhiều hàng và tăng cao doanh thu. 

Với nhiều ngành hàng, như nội thất, nếu với mỗi lần mua hàng, khách được tích điểm dựa trên số tiền chi tiêu, sau đó sẽ có thể sử dụng số điểm này để giảm giá mua của những lần sau thì sẽ giúp kích thích khách hàng thêm mua nhiều hàng mỗi lần và mua nhiều lần để được hưởng lợi từ việc tích điểm.

Vậy công cụ nào sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều này? Bizfly Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp cho khách hàng tích điểm khi mua hàng và tiêu điểm một cách dễ dàng.

Sử dụng Bizfly Loyalty sẽ cho khách hàng tích điểm mỗi khi mua sản phẩm dựa theo số tiền chi tiêu và sử dụng số điểm đó để trừ vào giá tiền mua hàng cho lần sau. Cách cài đặt hệ thống như sau:

Trong giao diện Trang chủ của Bizfly Loyalty > Chọn Phân hạng thành viên > Thêm hạng mới

Kích thích khách hàng chi tiêu bằng cách tích điểm khi mua hàng để sử dụng trừ vào giá mua cho những lần sau

Tích chọn “Cho phép thanh toán bằng điểm” > Chọn số điểm tương ứng với số tiền > Chọn Điều kiện cho phép thanh toán bằng điểm

Kích thích khách hàng chi tiêu bằng cách tích điểm khi mua hàng để sử dụng trừ vào giá mua cho những lần sau

Chọn giá trị mua hàng để có thể tích được 1 điểm


 

Kích thích khách hàng chi tiêu bằng cách tích điểm khi mua hàng để sử dụng trừ vào giá mua cho những lần sau

Lưu để hoàn thành

 

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

Bizfly Loyalty là giải pháp quản lý thành viên đến từ mọi nguồn (online và offline) dành cho mọi quy mô, lĩnh vực kinh doanh. Loyalty có khả năng tích lũy điểm thưởng, đổi điểm, tiêu điểm, phân hạng thành viên dựa trên kết quả tương tác/giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Ngoài khả năng tích hợp nhanh gọn, đồng bộ với các giải pháp trong hệ sinh thái Bizfly, Bizfly Loyalty còn có thể hoạt động độc lập và kết nối với các phần mềm bên thứ 3.

 

Gửi tin nhắn

 
Tôi có 1.000 khách trên Zalo và muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho họ các mẫu hàng thời trang mới về, làm thế nào?
Tags:
#CN Loyalty
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay