Tôi có 1.000 khách trên Zalo và muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho họ các mẫu hàng thời trang mới về, làm thế nào?
Ngoài Facebook, Zalo cũng là một kênh bán hàng online được nhiều chủ shop, đặc biệt là các shop thời trang lựa chọn bởi số lượng người dùng khá đông đảo, lại nằm trong độ tuổi trẻ.
- Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn bộ hội thoại của khách hàng cũ từ trước tới nay thì phải làm sao?
- Ngoài Facebook, cửa hàng nội thất bán hàng online trên cả Zalo và cần chatbot tự động chăm sóc khách hàng, phải làm thế nào?
Các mẫu hàng thời trang thường được cập nhật liên tục, và chủ shop sẽ luôn muốn gửi đến cho khách hàng biết những thông tin này kịp thời. Nhưng làm thế nào để gửi hàng trăm tin nhắn cùng một lúc trên Zalo? Nó có đơn giản, nhanh gọn như lúc tôi sử dụng công cụ chat tự động trên Fanpage hay không? Câu trả lời là: Cực - kì - dễ - dàng!
Với khả năng tạo kịch bản chatbot kết nối Zalo và gửi hàng loạt của BizChat,chủ shop online trên Zalo có thể thông báo cho khách hàng về sản phẩm mới hoặc sự kiện sắp diễn ra chỉ trong vài bước nhanh gọn.
- Truy cập BizChat và chọn bot Zalo đã kết nối với Zalo OA sau đó chọn module quản lý khách hàng để chọn ra tệp khách hàng phù hợp cho chiến dịch
- Sau đó chọn tính năng gửi hàng loạt và tạo chiến dịch mới
- Chọn tệp khách hàng đã gán danh sách và tạo nội dung cần gửi
- Tạo kịch bản nội dung cần gửi
- Sau đó chọn thời gian gửi và bắt đầu chiến dịch
- Khi đó khách hàng sẽ nhận được tin nhắn như sau:
Chúc các bạn tạo chatbot thành công!
Bizfly Chat là phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |