bizfly.vn 18:10 16/10/2020

Livestream bán hàng, làm sao để phát 1.000 code giảm giá cho khách cũ và gạch code tại chỗ

Trong các buổi livestream bán hàng, để thú hút khách hàng cũ quay trở lại theo dõi và mua hàng, nhiều chủ shop sẽ sử dụng code giảm giá phát thông qua chatbot. 

Vậy làm sao để tạo và phát mã code cho khách hàng cũ, đồng thời gạch các code đã được sử dụng tại chỗ để tránh tình trạng một code bị dùng nhiều lần?

Coupon Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Để phát mã code cho khách hàng đến tham gia buổi livestream bán hàng và gạch code tại chỗ, người dùng kích hoạt giải pháp Coupon Bizfly:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Tại module Quản lí kho gift code, người dùng bắt đầu thêm mới kho gift code:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Người dùng đặt tên kho gift, điền đầy đủ các trường tương ứng. Đối với dạng coupon phát vé mời, ta chọn chức năng định danh:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Có các Cách tạo mã như tạo tự động, tạo bằng tay hoặc nhập từ excel. Với cách tạo tự động, người dùng tạo tiền tố và code ngẫu nhiên hoặc code tuần tự cho các đoạn mã:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Với cách tạo bằng tay, khách hàng nhập 1 code sau đó cài đặt nhiều lần sử dụng hoặc nhập nhiều code khác nhau và cài đặt một lần sử dụng:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Với cách tạo từ excel, người dùng upload file code chuẩn bị sẵn và lưu lại

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Sau khi đã có kho gift code và phát mã đi cho các khách hàng, khách hàng sử dụng mã code trong buổi livestream bán hàng, chúng ta tiến hành gạch code: 

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Người dùng nhập mã code và thông tin khách hàng, click “ tìm”:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Hệ thống tìm ra mã code trong kho, người dùng nhập thông tin khách hàng và click “ Sử dụng” để gạch code:

Phát mã coupon cho khách hàng chốt đơn trên livestream

Sử dụng Coupon ngay

Chúc các bạn bán hàng thành công!

Có thể bạn thích
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5...
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Ứng dụng thực tế
Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời...
Bizfly Chat với nền tảng công nghệ vượt trội sẽ giúp chủ Shop có “nghìn tay”, “nghìn mắt” để làm được tất cả điều này một cách dễ dàng.
Ứng dụng thực tế
10 năm "đau đầu" với quản lý hàng tồn kho, không bằng...
Hãy xem cách anh Dũng thoát khỏi cơn "khủng hoảng" quản lý hàng tồn kho như thế nào nhé!
Ứng dụng thực tế
Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà...
Kể từ khi Facebook áp dụng chính sách mới, doanh nghiệp cần thận trọng trong việc tương tác với khách hàng qua inbox sau 24h hơn. Hiểu được vấn đề này, Bizfly Chat đã cung cấp các thẻ tag nhằm giúp bạn gửi tin hàng loạt mà không vi phạm chính sách.
Ứng dụng thực tế