Mẫu kịch bản chat tự động dành cho trung tâm dạy vẽ, lớp hội họa

Giáo dục
10:04 13/04/2021
Hiện nay, nhu cầu học các bộ môn năng khiếu tăng cao, đặc biệt là trong các bộ môn như hội họa, tạo hình. Nhằm giúp các trung tâm dạy vẽ có thể tiết kiệm thời gian trong khâu tư vấn tuyển học viên, đồng thời giúp các phụ huynh - học sinh có nhu cầu có thể tìm hiểu nhanh chóng, Bizfly Chat sẽ gợi ý kịch bản chatbot mẫu tự động dành cho trung tâm dạy vẽ, lớp hội họa cơ bản, hiệu quả nhé!
 

Ví dụ về luồng kịch bản cơ bản cho lớp dạy vẽ

mẫu kịch bản chat tự động dành cho trung tâm dạy vẽ, lớp hội họa

Như vậy, để thiết kế một mẫu kịch bản chatbot tự động khi chưa có kinh nghiệm, bạn cần vạch ra các ý chính như sau:
- Mục đích kịch bản là gì?
- Đối tượng tiếp cận với kịch bản?
- Những thông tin mà trung tâm muốn kịch bản cung cấp cho khách hàng: Các lớp học, học phí, lịch khai giảng, thành quả sau lớp học, quyền lợi khi tham gia lớp học,...
- Kêu gọi phụ huynh - học viên quan tâm và để lại thông tin tư vấn
- Hỗ trợ kết nối đến người trực chat trong trường hợp cần thiết
 

Một số lưu ý để tạo được một kịch bản chatbot cho lớp dạy vẽ hấp dẫn:

- Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, phù hợp với đối tượng, nên sử dụng các icon hay ảnh gif tùy vào bối cảnh giao tiếp.

- Sử dụng các tính năng cá nhân hóa của Bizfly Chat như giới tính, tên,... để chạm đến từng khách hàng.

- Dẫn dắt kịch bản bằng các câu hỏi đơn giản, nút hành động ngắn gọn, CTA hấp dẫn.

- Sử dụng kết hợp hình ảnh, video, link website để làm phong phú thêm nội dung, giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất.
 
Hãy tham khảo video clip của khách hàng trải nghiệm thử mẫu kịch bản chat tự động của một trung tâm dạy vẽ dưới đây nhé!
NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ
Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn bộ hội thoại của khách hàng cũ từ trước tới nay thì phải làm sao?
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly