Martech Blog

Nơi khám phá những xu hướng mới nhất trong tiếp thị và công nghệ, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và nâng cao hiệu quả truyền thông
Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số

Trong kỷ nguyên số, nơi khách hàng ngày càng thông thái và có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, việc xây dựng một TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CX) vượt trội trên mọi điểm chạm không còn là lợi thế cạnh tranh, mà đã trở thành YẾU TỐ SỐNG CÒN của doanh nghiệp....
05 Thg 06 2025

Giải pháp Chuyển đổi số

Xem tất cả Xem tất cả