Là công ty Bảo hiểm Nhân thọ chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, thế nhưng Bảo Việt Nhân Thọ lại gặp phải một bài toán khó về vấn đề quản trị dữ liệu khách hàng. Vì vậy, BVNT đã tìm đến Bizfly để tìm lời giải cho bài toán trên.
Trước khi tìm đến Bizfly, Bảo Việt Nhân Thọ đang có rất nhiều trăn trở và khó khăn khi toàn bộ dữ liệu khách hàng của Bảo Việt đều tập trung ở công ty tổng. Như một lẽ tất yếu, khi triển khai các chiến dịch bán hàng và chăm sóc sau bán, đội ngũ chuyên viên tư vấn của doanh nghiệp sẽ không thể nắm bắt được thông tin, đánh giá được các khách hàng tiềm năng để khai thác lại
Do đó, bài toán mà BVNT đặt ra cho Bizfly đó là: một công cụ lưu trữ thông tin khách hàng vừa có thể làm đầu mối trung gian để nhận các dữ liệu (được cấp quyền) từ Công ty Tổng, vừa có tính năng form/survey để doanh nghiệp khai thác thông tin và đánh giá cơ hội upsale. Đồng thời, phân loại khách hàng dựa trên các sản phẩm mà họ đã mua.
Ngay sau khi nhận đề bài từ phía khách hàng, ngay lập tức đội ngũ của Bizfly đã bắt tay vào khai thác kỹ lưỡng nhu cầu của doanh nghiệp và phát triển chi tiết mong muốn của Bảo Việt Nhân Thọ, nhằm đưa ra giải pháp tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Nhận thấy khách hàng của ngành Bảo hiểm thường là các cá nhân, sau nhiều năm hoạt động số lượng data mà doanh nghiệp thu về được là rất lớn. Cộng thêm yêu cầu có một công cụ hợp nhất và có khả năng tích hợp được với hệ thống lưu trữ data sẵn có của doanh nghiệp. Bizfly đã đưa ra giải pháp BizCRM, lấy CRM làm trung tâm liên thông dữ liệu giữa công ty tổng với các chi nhánh.
Giờ đây, Bảo Việt đã có một công cụ có thể lưu trữ dữ liệu từ công ty tổng để phân bổ xuống cho tư vấn viên tại các chi nhánh. Như vậy, các tư vấn viên không cần đợi lấy thông tin khách từ phía hội sở mất nhiều thời gian nữa. BizCRM sẽ làm đầu mối nhận thông tin và tự động phân quyền dữ liệu cho các tư vấn viên khai thác bằng cách đánh giá, phân loại khách hàng dựa trên các sản phẩm mà họ đã mua.
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, những cuộc họp, những buổi pitching trực tiếp với khách hàng, sau khi đưa BizCRM vào triển khai tại Bảo Việt Nhân Thọ, hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ đã có thể hoạt động một cách trơn tru. Cụ thể:
Đối với công ty tổng:
Đối với Tư vấn viên Bảo Việt Nhân Thọ:
Việc triển khai CRM cho Bảo Việt Nhân Thọ đã mở ra một cánh cửa mới cho doanh nghiệp trên hành trình chinh phục khách hàng. Giờ đây, BVNT sẽ không còn lo lắng về việc làm sao để tích hợp và điều phối dữ liệu cho các chi nhánh mà vẫn có thể đảm bảo nguyên tắc bảo mật, cũng như quản lý quy trình tư vấn của nhân viên hiệu quả hơn.
Phần mềm CRM của Bizfly đã giúp Bảo Việt Nhân Thọ cùng 5000+ khách hàng ở mọi lĩnh vực ngành nghề tối ưu quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia, bạn đọc có thể để lại thông tin tại đây.
Phần mềm BizCRM - Lựa chọn của 5600+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực
Bảo tín Mạnh Hải, Dược phẩm Sohaco, Đại học Đại Nam....