1001+ câu nói hay về chất lượng dịch vụ “CHẠM” đến trái tim khách hàng

Nhật Lệ 28/04/2024
Mục lục [Hiện]

    Trong kinh doanh, muốn xây dựng được thương hiệu, đạt tới điểm chạm khách hàng không chỉ cần sự chất lượng trong dịch vụ bạn cung cấp mà còn đòi hỏi sự ấn tượng từ những câu nói, slogan riêng biệt của doanh nghiệp. Những câu nói hay về chất lượng dịch vụ độc đáo sẽ tạo được sự tin tưởng với khách hàng và đóng vai trò như một yếu tố nhỏ giúp khách hàng nhớ lâu hơn về thương hiệu của bạn. 

    Một số câu nói hay về dịch vụ khách hàng dưới đây mà Bizfy gợi ý sẽ giúp bạn chiếm trọn niềm tin từ vị khách quý của mình: 

    • “Kết quả của công việc kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng” (J.C Penney).
    • “Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví” – Meg Whitman (Hewlett-Packard).
    • “Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn” – James Cash Penney (J. C. Penney)
    • “Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ” – Walt Disney
    • “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ” (Maya Angelou).
    • “Hơn cả một dịch vụ - Còn là người đồng hành” 
    • “Dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng đặc biệt ”
    • “Cảm nhận của khách hàng là thực tế của chúng tôi.”
    • “Lòng trung thành của khách hàng là tài sản vô giá.”
    • “Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng, chúng tôi kiếm tiền từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm” (Jeff Bezos)

    Những câu nói hay về chất lượng dịch vụ giúp doanh nghiệp “chạm” đến tâm lý khách hàng

    • “Chỉ có một vị Sếp duy nhất. Đó chính là Khách hàng” (Sam Walton)
    • “Độc đáo như cái tôi của bạn”
    • “Mục tiêu của chúng tôi là tốt nhất hoặc không có gì”
    • “Tất cả vì người tiêu dùng”
    • “Chất lượng vượt niềm tin”
    • “Dịch vụ tốt nhất. Đúng lúc, đúng người.”
    • “Chúng tôi ở đây để chiều lòng bạn” - “We are here to serve you” 
    • “Phục vụ những gì bạn xứng đáng” - “Service what you deserves”
    • “ Bạn yêu cầu, chúng tôi làm” - “You say, We’ll do it”
    • “ Chắc chắn, chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn” - “Definitely, We can Serve you better”

    Bên cạnh đó, Bizfly cũng gợi ý đến bạn những câu nói thúc đẩy chất lượng dịch vụ cho nhân viên và người quản lý để có thêm động lực cố gắng trong công việc như: 

    • “Những khách hàng không hài lòng nhất là nguồn kiến thức lớn nhất của bạn” (Bill Gates, Đồng sáng lập Microsoft). 
    • “Khách hàng không mong đợi dịch vụ hoàn hảo, nhưng họ mong bạn sửa lỗi mọi thứ khi họ làm sai.” (Donald Porter, Phó chủ tịch của British Airways)
    • “Hãy đối xử với khách hàng như thể bạn là khách hàng đó.” (Gena Lorainne)
    • “Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” (Richard Branson). 
    • “Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn” (Bill Gates). 
    • “Phép lịch sự giúp bạn tiến xa và không tốn một đồng nào.”
    • “Dịch vụ tốt tạo nên doanh số cao.” 
    • “Nếu bạn không chăm sóc khách hàng của mình, thì đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm vậy.”(Brian Trac)
    • “Phải mất hàng tháng để tìm được khách hàng và chỉ cần vài giây để đánh mất một khách hàng” (Vince Lombardi)
    • “Chính thái độ chứ không phải năng khiếu, sẽ xác định vị trí của bạn” (Zig Ziglar)

    Những câu nói thúc đẩy chất lượng dịch vụ cho nhân viên và người quản lý

    • “Cho đi nhiều hơn chờ đợi” 
    • “Chất lượng sản phẩm là lòng tự trọng của người sản xuất”
    • “Chất lượng chiến thắng danh tiếng, danh tiếng đạt được lợi ích”
    • “Không quảng cáo nào có thể sửa chữa được những thiệt hại do không giải quyết đúng mối quan tâm của khách hàng.” Albert Schindler
    • “Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện trực tiếp với khách hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều công ty đã không lắng nghe khách hàng của họ” (Ross Perot)
    • “Đừng lãng phí thời gian đặt câu hỏi cho khách hàng trừ khi bạn sẵn sàng làm theo những gì họ nói.” (Bruce Temkin)
    • “Khách hàng sẽ không bao giờ yêu thích một công ty cho đến khi nhân viên yêu thích công ty đó trước” (Simon Sinek)
    • “Luôn ghi nhớ câu ngạn ngữ cổ: Khách hàng nhớ dịch vụ lâu hơn là họ nhớ về giá cả” (Lauren Freedman)
    • “Phải mất tới 20 năm để tạo dựng danh tiếng và chỉ mất 5 phút để huỷ hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm khác đi” (Warren Buffett)
    • “Đối xử lịch sự sẽ khiến khách hàng trở thành một bảng quảng cáo biết đi.” (James Cash)
    • Cuối cùng, Bizfly muốn chia sẻ cho bạn những câu nói về chất lượng dịch vụ cho một số ngành nghề nổi bật như: 
    • Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành thời trang: 
    • Thanh lịch là sự tinh tế
    • Sự thật của nghệ thuật thể hiện
    • Phong cách không thể thiếu chất lượng 
    • “Để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt” (Coco Chanel). 
    • “Thời trang có thể phai tàn nhưng phong cách sẽ tồn tại mãi mãi” (Yves Saint Laurent). 
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành thời trang
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành thời trang

    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành mỹ phẩm:

    • Hành trình tôn vinh sắc đẹp
    • Yêu làn da của bạn, yêu chính mình
    • Lựa chọn thông minh cho sự tỏa sáng tự nhiên
    • Vẻ đẹp của bạn là một món quà
    • Đánh thức lại sự quyến rũ
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành mỹ phẩm
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành mỹ phẩm

    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành đồ gia dụng:

    Kiến tạo tổ ấm tiện nghi, đa năng
    Kiến tạo tổ ấm tiện nghi, đa năng
    • Sự tiện ích thực sự cho mọi khoảnh khắc 
    • Đồ dùng cho người thích sự tiện - gọn 
    • Giải pháp đa năng cho cuộc sống đơn giản
    • Sáng tạo không giới hạn, chất lượng không hạn chế

    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành nội thất:

    • Lắng nghe để làm đẹp tổ ấm 
    • Khi ngôi nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là tổ ấm
    • Mỗi phong cách thiết kế, mỗi bản sắc cá nhân
    • Mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn một không gian sống 
    • Nội thất giá xưởng - Chất lượng cam đoan 
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành nội thất
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho ngành nội thất

    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho kinh doanh ẩm thực:

    • “Ăn đã, mọi chuyện khác để sau.” - M.F.K. Fisher
    • "Bạn không cần 1 chiếc thìa bạc để thưởng thức đồ ăn ngon." - Paul Prudhomme
    • "Chỉ nên ăn kiêng khi bạn đang chờ thịt chín." - Julia Child
    • "Còn tình cảm nào chân thành hơn tình yêu dành cho thức ăn." - George Bernard Shaw
    • "Nếu không ăn uống tử tế, người ta làm sao mà suy nghĩ, yêu đương và nghỉ ngơi tử tế được." - Virginia Woolf
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho kinh doanh ẩm thực
    Triết lý về chất lượng dịch vụ cho kinh doanh ẩm thực

    Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về chất lượng dịch vụ nổi tiếng nhất và được sắp xếp theo từng ngành nghề để bạn tiện tham khảo. Hy vọng những kiến thức mà Bizfly tập hợp qua bài viết này sẽ thực sự là điều bạn cần. 

    Chia sẻ bài viết

    Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

    Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly