Theo thống kê, email marketing vẫn luôn là một kênh để doanh nghiệp chào hàng sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả. Dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu email giới thiệu sản phẩm và cách để viết email chào hàng, giới thiệu các sản phẩm mới của công ty chi tiết. Mời bạn đọc tham khảo!
Xem ngay danh sách các mẫu email giới thiệu công ty, chào hàng sản phẩm, dịch vụ theo từng ngành nghề được Bizfly xây dựng sau đây:
TẢI MIỄN PHÍ MẪU EMAIL CHÀO HÀNG NGÀNH THỰC PHẨM TẠI ĐÂY |
"Kính gửi: [Tên khách hàng],
Lời đầu tiên, [Tên doanh nghiệp] xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng.
[Tên doanh nghiệp] là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn [Số năm kinh nghiệm] năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý.
Hôm nay, [Tên doanh nghiệp] hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm mới: [Tên sản phẩm]. [Tên sản phẩm] được làm từ [Nguyên liệu sản phẩm] theo quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với những đặc điểm nổi bật như sau:
[Tên sản phẩm] thích hợp cho [Đối tượng sử dụng] và có thể sử dụng trong [Cách sử dụng].
Với những ưu điểm nổi bật như trên, [Tên sản phẩm] chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng.
Hiện nay, [Tên doanh nghiệp] đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm [Tên sản phẩm]. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi.
Thông tin liên hệ:
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của [Tên doanh nghiệp].
Trân trọng,
[Tên người phụ trách + Chức vụ]"
Tham khảo thêm: Những mẫu email gửi khách hàng chuyên nghiệp
TẢI MIỄN PHÍ EMAIL CHÀO HÀNG NGÀNH ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY |
"Kính gửi: [Tên khách hàng]
[Tên công ty] xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp tổng thể cho nhu cầu điện tử, điện lạnh của bạn.
Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
Là đối tác của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:
Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu điện tử, điện lạnh.
Trân trọng,
[Tên người phụ trách + Chức vụ]"
>> Tham khảo thêm: Mẫu email giới thiệu khóa học ấn tượng
TẢI MIỄN PHÍ MẪU EMAIL CHÀO HÀNG NGÀNH DỊCH VỤ TẠI ĐÂY |
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu thư ngỏ ngành dịch vụ thì có thể tham khảo mẫu email giới thiệu công ty như sau:
"Kính gửi: [Tên công ty]
[Tên công ty] xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ [Liệt kê các dịch vụ chính] uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Với hơn [Số năm kinh nghiệm] năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng:
Hiện nay, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng mới như sau:
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi, quý khách vui lòng liên hệ:
Trân trọng,
[Tên công ty]"
07 mẫu email marketing du lịch kích thích sự hứng thú của khách hàng
TẢI MIỄN PHÍ MẪU EMAIL CHÀO HÀNG NGÀNH VẬN TẢI TẠI ĐÂY |
Dưới đây là mẫu thư chào hàng ngành dịch vụ vận tải:
"Kính gửi Quý [Tên công ty],
Lời đầu tiên, [Tên công ty] xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty.
Với kinh nghiệm hơn [Số năm] năm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, [Tên công ty] tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín, an toàn và tiết kiệm, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng.
[Tên công ty] cung cấp các dịch vụ vận tải đường bộ đa dạng:
[Tên công ty] sở hữu đội ngũ xe tải hiện đại, đa dạng tải trọng:
Chúng tôi cam kết:
Để được tư vấn và báo giá cụ thể, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã dành thời gian quan tâm đến dịch vụ của [Tên công ty]. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng Quý công ty trong thời gian tới.
Trân trọng,
[Tên công ty]"
TẢI TRỌN BỘ 10 MẪU EMAIL CHÀO HÀNG MỌI NGÀNH NGHỀ TẠI ĐÂY |
Để viết email chào hàng một cách ấn tượng, mọi người cần tuân thủ theo các tiêu chí dưới đây:
Khi viết email chào hàng, giới thiệu dịch vụ hay công ty thì điều đầu tiên mọi người cần phải làm đó là đảm bảo bố cục của email phải rõ ràng, đầy đủ các phần từ giới thiệu, nội dung chính cho đến lời kết. Việc xây dựng một bố cục email chào hàng rõ ràng sẽ giúp khách hàng cảm thấy bạn là một người bán hàng chuyên nghiệp từ đó có sự tin tưởng vào sản phẩm mà bạn cung cấp.
>> Tham khảo thêm: Mẫu email Flash Sale tăng lượt nhấp vượt trội
Rất nhiều người chỉ tập trung vào việc thiết kế email đẹp mắt mà không đảm bảo đầy đủ bố cục email từ đó khiến cho quá trình gửi email trở nên kém hiệu quả.
Xây dựng bố cục rõ ràng là cách viết email chào hàng gây ấn tượng
Tiêu đề email chính là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng khi đọc một email. Hầu hết người dùng nào trước khi đọc nội dung của email cũng đều sẽ nhìn qua tiêu đề của email để phỏng đoán nội dung có phù hợp với nhu cầu của họ hay không. Vì lý do đó, khi viết mẫu thư chào hàng qua email, mọi người cần đặt một tiêu đề ấn tượng, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng.
Để làm được điều này, mọi người có thể sử dụng một số cách như sau:
Việc cá nhân hóa nội dung trước khi gửi thư chào hàng đến người dùng là cách để doanh nghiệp có thể đảm bảo tính hiệu quả của chiến dịch tiếp thị qua email của mình. Bởi, khách hàng nếu như không nhận được nội dung phù hợp với mong muốn của họ thì rất có thể họ sẽ coi email từ doanh nghiệp là spam từ đó không chấp nhận những email khác được gửi đến nữa. Chính vì vậy, nếu không muốn vào danh sách đen của người dùng thì cá nhân hóa nội dung khi gửi thư ngỏ chào hàng là điều vô cùng cần thiết.
Hy vọng chia sẻ của Bizfly về mẫu email chào hàng, mẫu thư ngỏ gửi khách hàng ấn tượng ở trên, giúp bạn có thể tự tin soạn một nội dung phù hợp, đủ lôi cuốn cho nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới. Đừng quên, cập nhật thường xuyên những hướng dẫn làm Email marketing hiệu quả từ Bizfly nhé!
Bạn đã sử dụng giải pháp Email Marketing và Automation chưa?
Dễ sử dụng & tuỳ chỉnh mẫu email, tỷ lệ vào hộp thư đến 95%, chăm sóc khách hàng tự động