Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực vận tải, logistics và chưa triển khai hệ thống CRM thì bạn có thể tham khảo thông tin mà Bizfly chia sẻ trong bài viết này trước khi bạn tìm đơn vị tư vấn và triển khai chính thức. Đặc biệt là phần kiến thức tổng hợp về quy trình CRM cho lĩnh vực vận tải biển.
Quy trình CRM cho lĩnh vực vận tải biển
Phần mềm CRM dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ và thực hiện các giao dịch có lợi nhuận. Điều này giúp khách hàng sẵn sàng trung thành với dịch vụ. Sau đây là Bizfly chia sẻ tới bạn quy trình CRM cho lĩnh vực vận tải biển mà bạn có thể tham khảo.
Bạn có thể tìm kiếm thông qua các công cụ như
Tiếp cận khách hàng với những kênh:
Với quy trình CRM cho lĩnh cực vận tải biển, sau khi đã chốt giá thì sale sẽ tiến hành làm hợp đồng trên phần mềm. Phần mềm này sẽ có chức năng cho phép các sales soạn hợp đồng trên phần mềm:
Xem thêm bài viết: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là gì? Lợi ích và cách xây dựng quy trình CSKH sau bán
Thực hiện các vấn đề về thu chi, thanh toán công nợ với khách hàng
Kiểm soát, theo dõi và xem các báo cáo: Đây là bước để kiểm tra, giám sát các hoạt động của sales:
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng xem có gì phát sinh hay không. Xem báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc
Phần mềm BizCRM - Giải pháp quản lý khách hàng cho mọi ngành nghề
Từ Bán lẻ, Giáo dục đến Bất động sản, Dược phẩm, Thẩm mỹ....