TOP 5 công cụ Marketing Automation hiệu quả và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

bizfy.vn 24/04/2024

Marketing Automation đang trở thành xu hướng hiện nay bởi nó mang lại nhiều hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Hiện tại, trên thế giới và ở Việt Nam có rất nhiều công cụ được sử dụng để tối ưu hóa hoạt động Marketing Automation. Bài viết sau đây sẽ gợi ý bạN 5 tool được dùng nhiều nhất hiện nay.

Bộ giải pháp Bizfly Martech 

Bizfly Martech là bộ giải pháp giúp doanh nghiệp Marketing và bán hàng hiệu quả hơn với nhiều tính năng ưu việt, phù hợp cho cả doanh nghiệp lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bộ giải pháp gồm 3 sản phẩm nhỏ:

  • BizMail: Doanh nghiệp có thể gửi email automation, nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng dài hạn, gửi email hàng loạt hạn chế tình trạng spam. Bên cạnh đó, BizMail sở hữu kho giao diện, mẫu email phù hợp với mọi ngành nghề, mọi giai đoạn bán hàng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian gửi email marketing.

  • BizCRM: Phần mềm giúp tự động hóa mọi quy trình chăm sóc khách hàng với các tính năng như: Tự động chuyển lead đến sale, tự động nhắc sale chăm sóc khách hàng, tự động thông báo gia hạn hợp đồng, tự động gửi những chiến dịch marketing theo từng giai đoạn khách hàng khác nhau…. Qua đó, đội ngũ sale sẽ làm việc hiệu quả hơn, tối ưu thời gian chăm sóc khách hàng, nâng cao doanh số bán hàng.

  • BizChatAI: Phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn tự động đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi theo kịch bản được thiết lập sẵn. Toàn bộ dữ liệu cũng sẽ được chuyển về phần mềm CRM để đội ngũ sale có thể tiếp tục chăm sóc và chuyển đổi thành đơn hàng.

Vì sao nên sử dụng Bizfly Martech cho các hoạt động Marketing Automation?

  • Khi khách hàng dùng Bizfly Martech, toàn bộ dữ liệu từ các kênh như Website, Zalo, Fanpage Facebook… sẽ được đồng bộ lên phần mềm, tránh việc phải xử lý dữ liệu thủ công gây nhầm lẫn lead hoặc sót lead.
  • Bizfly có thể tùy chỉnh các tính năng theo nhu cầu của khách hàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp, từ đó tối ưu hóa hoạt động marketing bán hàng, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
  • Cổng API của Bizfly có thể kết nối và chuyển dữ liệu từ các phần mềm khác, hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp khi sử dụng. Ví dụ, doanh nghiệp đang dùng công cụ Email Marketing từ nhà cung cấp A, dùng CRM của Bizfly thì đội ngũ Bizfly hoàn toàn có thể kết nối dữ liệu từ 2 phần mềm này với nhau, tối ưu thời gian, chi phí sử dụng cho doanh nghiệp.

Bizfly Martech với những tính năng ưu việt đã được 5600+ doanh nghiệp và 300.000+ khách hàng tại Việt Nam tin dùng như: VinID, FPT Education, AEON Mall, Viettel Logistic, Vingroup… Ngoài ra, Bộ giải pháp cũng vinh dự nhận các Giải thưởng Sao Khuê, Nền tảng chuyển đổi số xuất sắc trong năm 2023, 2024, một lần nữa khẳng định hiệu quả trong hành chính chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và nhận tài khoản dùng thử, doanh nghiệp có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY.

Hubspot

HubSpot là công cụ Marketing Automation được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó nổi bật nhất là tính năng CRM. Phần mềm giúp:

  • Tự động hóa quy trình marketing: Dễ dàng tạo lập các chiến dịch marketing tự động, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi.
  • Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm.
  • Phân tích dữ liệu: Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch, giúp bạn tối ưu hóa hoạt động marketing.
  • Ngoài ra, Hubspot có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, ai cũng dễ dàng làm quen và sử dụng.

Hubspot được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng nhưng chưa có phiên bản tiếng Việt nên người Việt sẽ khó để làm quen. Bên cạnh đó, chi phí dùng cho Hubspot cũng khá cao.

Zoho

Zoho là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Marketing Automation của Zoho là giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều ưu điểm như:

  • Giá cả hợp lý: Cung cấp nhiều gói giá phù hợp với ngân sách khác nhau.
  • Tính năng đa dạng: Hỗ trợ đầy đủ các tính năng Marketing Automation cần thiết như Email Marketing, Lead Nurturing, Scoring Leads, v.v.
  • Tích hợp cao: Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác của Zoho như CRM, ERP, v.v.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Hỗ trợ tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Marketo 

Marketo là công cụ Marketing tự động phù hợp cho doanh nghiệp lớn với nhu cầu marketing phức tạp. Phần mềm có nhiều ưu điểm như:

  • Marketo giúp marketer phân tích các hoạt động marketing theo hành vi, phân tích dự đoán, v.v.
  • Khả năng mở rộng: Có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ hỗ trợ dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Bảo mật cao: Đảm bảo an toàn cho dữ liệu khách hàng.

SendinBlue

SendinBlue là công cụ Automation phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập và chưa có nhiều chi phí. Người dùng sẽ được sử dụng phiên bản miễn phí trong thời gian đầu để hiểu cơ bản các tính năng. Ngoài ra, phần mềm có các module khác như:

  • Email Marketing, SMS Marketing.
  • Tích hợp Chatbot…
  • Theo dõi được hành vi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp nhất.
  • Hệ thống dữ liệu giúp cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả của mỗi chiến dịch.

Sử dụng Marketing Automation là giải pháp tối ưu trong thời đại hiện nay. Doanh nghiệp có thể tham khảo các công cụ kể trên và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Ngoài ra, để được tư vấn thêm về chuyển đổi số, cách sử dụng phần mềm, bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY.
 

Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” –  John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan trọng cần nhớ Kiến thức Website

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Kiến thức về Chatbot

Lỗi 404 not found là gì? Nguyên nhân và 5 cách khắc phục nhanh chóng Kiến thức Website

Top 9 mẫu email marketing bán hàng độc đáo không nên bỏ qua Kiến thức Email Marketing

Website động và tĩnh là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa 2 khái niệm Kiến thức Website

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi thiết kế web cơ bản Kiến thức Website

Website là gì? Cấu trúc và lợi ích của website đối với doanh nghiệp Kiến thức Website

Xây dựng kịch bản chatbot trên fanpage theo khách hàng Kiến thức về Chatbot

9 tiêu chí đánh giá phần mềm CRM chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay Kiến thức về CRM

Tổng hợp 4 lỗi thường gặp khi sử dụng chatbot và cách khắc phục Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly