Trong quá trình chăm sóc khách hàng trên fanpage, đã bao giờ bạn cảm thấy quá tải khi phải dò từng khách comment trên page và gửi những tin nhắn tư vấn giống hệt nhau chưa? Bạn có lo ngại tình trạng bị rớt khách, mất khách khi họ để lại thông tin trên comment?
Để khắc phục những điều này, hãy tham khảo ngay phần mềm chatbot tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết của Bizfly nhé.
Khi khách hàng comment vào bài viết, chứng tỏ họ đang rất quan tâm đến sản phẩm và mong muốn được tìm hiểu thêm. Lúc này, doanh nghiệp có thể chủ động gửi tin nhắn đến khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của họ, tư vấn, thuyết phục khách mua hàng.
Đặc biệt, đối với lượng khách comment khổng lồ, việc nhân viên trực page có thể bị rơi rớt khách không kịp chăm sóc rất dễ xảy ra. Nhưng chỉ với tính năng auto reply này, mọi khách hàng khi tương tác trên page đều sẽ nhận được tin nhắn.
Bạn có cảm thấy việc chuyển từ cửa sổ comment bài đăng với trình quản lý tin nhắn rất phiền hà? Đừng lo về điều đó, ngày nay các phần mềm chatbot facebook đều được tích hợp trình quản lý các nguồn chat trên cùng một cửa sổ.
Lợi ích của việc tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment
Bên cạnh đó, việc tìm từng khách hàng và tư vấn những vấn đề giống y hệt nhau vừa tiêu tốn thời gian, vừa khiến nhân sự cảm thấy nhàm chán. Sử dụng tính năng tự động phản hồi và gửi tin nhắn cho khách comment, bạn vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, vừa giúp nhân viên giảm bớt khối lượng công việc.
Việc tự động ẩn comment có thể giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng cướp khách. Nhưng nếu doanh nghiệp không tương tác với khách hàng, rất có thể họ sẽ đi tìm được những nơi cung cấp sản phẩm tương tự để mua.
Đồng thời, việc phản hồi chậm trễ khiến khách hàng cảm thấy mất thiện cảm, họ không còn hứng thú muốn tìm hiểu sản phẩm nữa. Vì vậy, tính năng tự động gửi tin nhắn giúp doanh nghiệp ngay lập tức phản hồi khách hàng, tư vấn cho họ nhanh chóng, kích thích khách hàng mua hàng.
BizChat là một phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề được phát triển từ công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam Vccorp.
BizChat giúp các doanh nghiệp tự động hóa các cuộc hội thoại với khách hàng, kết nối khách hàng với doanh nghiệp, tăng doanh số với quy trình mua-bán nhanh chóng.
Trong phạm vi bài chia sẻ này, chúng tôi xin hướng dẫn bạn các thiết lập bài đăng để tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment trên fanpage bằng chatbot Bizfly.
Trước khi thực hiện các bước dưới đây, hãy đảm bảo bạn đã đăng ký tài khoản trên BizFly và đã tạo dự án.
Nếu chưa có tài khoản, mời bạn đăng ký tại: https://bizfly.vn/giai-phap/chat-bot.html
Tiến hành kích hoạt tài khoản, tạo dự án theo các hướng dẫn sau: https://bizfly.vn/techblog/huong-dan-su-dung-chatbot-bizfly.html
Các bước thiết lập tính năng tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết:
Giao diện thêm được hiển thị ra như sau:
Bạn có thể bật điều kiện bài viết để thiết lập các điều kiện tương tác giữa khách hàng với bài viết đó:
Hướng dẫn lấy ID bài viết:
Vào trình quảng cáo và chọn Xem trước quảng cáo :
Chọn Bài viết có bình luận trên facebook:
Copy id bài viết và ghép vào phần thiết lập bài viết theo cú pháp: pageid_postid
Bước 3: Click vào nút bật ở góc bên phải màn hình, gạt nút kích hoạt thành màu xanh và ấn vào Cập nhật
Trên đây là những cách để bạn thiết lập tính năng tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết trên Bizfly. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về giải pháp chatbot này của Bizfly, bạn đọc vui lòng liên hệ hotline 1900 63 64 65 để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn.
BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....