chatbot
Chatbot trong ngân hàng
Chatbot trong ngân hàng và những lợi ích mà nó mang lại
Chatbot trong ngân hàng dần được hiểu và ứng dụng đúng với mục đích cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối ưu ngân sách vận hành và quản trị hoạt động vận hành. Bizfly sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết hơn trong bài viết sau.
Giải pháp đa dạng hóa kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
Giải pháp đa dạng hóa kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần đa dạng hóa kênh bán hàng online qua website, kênh thương mại điện tử, mạng xã hội... để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
10 Bước hoàn hảo giúp bạn thành công khi bán hàng online
Tham khảo ngay 10 bước giúp bán hàng trực tuyến hiệu quả dưới đây để sẵn sàng tối ưu chi phí và đạt đỉnh doanh thu cho cửa hàng của bạn!
Tự động gửi tin nhắn khi comment vào bài viết bằng Chatbot
Bạn muốn tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment vào trong bài viết của mình? Tất cả đã có chatbot.
Những cách tối ưu hóa Chatbot mà bạn nên tận dụng
Tìm hiểu những cách tối ưu hóa Chatbot là một “bài toán đau đầu” mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt. Chatbot hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp công nghệ rót vốn đầu tư và phát triển nhưng không phải nơi nào cũng biết các quy tắc cơ bản để xây dựng.
Kịch bản chatbot là gì? Cách xây dựng kịch bản hay chuyên...
Kịch bản chatbot chính là các trường hợp có thể xảy ra trong các cuộc hội thoại giữa khách hàng và bot. Nó chính là một câu chuyện với nhiều tình tiết dẫn dắt khách hàng theo một hướng nhất định.
Phần mềm chatbot miễn phí, tự động được ưa chuộng nhất hiện...
Với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì chatbot xuất hiện như một trợ lý ảo giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Ứng dụng chatbot vào các lĩnh vực ngành nghề có tác dụng...
Chatbot hiện đang là một giải pháp được áp dụng vào cuộc sống theo nhiều cách thức hơn mức chúng ta có thể tưởng tượng.
Cách thiết kế kịch bản chat hiệu quả giúp chatbot chăm sóc...
Chatbot là công cụ chat tự động được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy doanh nghiệp sẽ thiết kế kịch bản chat như thế nào để chăm sóc khách hàng hiệu quả?

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

4 cách Chatbot AI đang thay đổi trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Kiến thức về Chatbot

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng,... Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc... Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly