Chatbot trong ngân hàng dần được hiểu và ứng dụng đúng với mục đích cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối ưu ngân sách vận hành và quản trị hoạt động vận hành. Bizfly sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết hơn trong bài viết sau.
Tìm hiểu những cách tối ưu hóa Chatbot là một “bài toán đau đầu” mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt. Chatbot hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp công nghệ rót vốn đầu tư và phát triển nhưng không phải nơi nào cũng biết các quy tắc cơ bản để xây dựng.
Kịch bản chatbot chính là các trường hợp có thể xảy ra trong các cuộc hội thoại giữa khách hàng và bot. Nó chính là một câu chuyện với nhiều tình tiết dẫn dắt khách hàng theo một hướng nhất định.
Chatbot là công cụ chat tự động được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy doanh nghiệp sẽ thiết kế kịch bản chat như thế nào để chăm sóc khách hàng hiệu quả?