Giáo dục

Sử dụng CRM để thực hiện chiến dịch quảng cáo tiết kiệm chi phí và đạt tỷ lệ chuyển đổi cao
CRM giúp doanh nghiệp phân tích các chiến dịch đã từng thực hiện và đo lường kết quả chi tiết, giúp giảm chi phí marketing và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Hướng dẫn làm báo cáo hoạt động khách hàng trên CRM
Làm cách nào để báo cáo hoạt động khách hàng trên CRM chỉ trong vài cú click chuột? Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để sử dụng Bizfly CRM trong việc báo cáo, thống kê hoạt động khách hàng dành cho ngành giáo dục
Sử dụng phần mềm quản lý và tổ chức event online cho giáo dục như thế nào?
Sử dụng phần mềm quản lý và tổ chức event online cho giáo dục là cách được nhiều đơn vị đào tạo áp dụng để dễ dàng triển khai các sự kiện online với chi phí rẻ, hiệu quả cao.
Hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing bằng phần mềm email marketing 2021 cho giáo dục trực tuyến
Với bản giao diện mới được cập nhật, BizMail sẽ hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing bằng phần mềm email marketing 2021 cho giáo dục trực tuyến hiệu quả, nhanh gọn, dễ thực hiện.
Mẫu kịch bản chat tự động dành cho trung tâm dạy vẽ, lớp hội họa
Hãy tham khảo video clip của khách hàng trải nghiệm thử mẫu kịch bản chat tự động của một trung tâm dạy vẽ, lớp hội họa do Bizfly Chat gợi ý nhé!
Tôi muốn tạo báo cáo thống kê chatbot để đánh giá hiệu quả bán hàng trên chatbot thì làm thế nào?
Làm thế nào để doanh nghiệp lĩnh vực giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo có thể đánh giá hiệu quả của kịch bản chat hay hiệu suất làm việc của nhân viên trực chat? Câu trả lời chính là tính năng báo cáo thống kê chatbot của Bizfly Chat.
Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm tiếng Anh: Tư vấn khóa học và hỗ trợ đăng ký lớp online
Làm thế nào để xây dựng một kịch bản chatbot cho trung tâm Anh ngữ vừa thân thiện, vừa cung cấp đủ thông tin, vừa hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp đón, chăm sóc học viên? Hãy xem qua một kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm tiếng Anh để tham khảo...
Tôi muốn gửi Email tự động theo lịch trình, kịch bản sẵn có cho khách hàng khi họ đăng ký tham gia một sự kiện
Làm thế nào để nhà tổ chức sự kiện gửi email tự động theo lịch trình, kịch bản mẫu đến khách hàng với BizMail? Hãy tham khảo một kịch bản email mẫu dành cho khách hàng đăng ký tham gia một sự kiện như sau
Làm sao tạo báo cáo thống kê khu vực, thiết bị khách hàng sử dụng trên CRM để tối ưu re-marketing?
Với tính năng web campaign tracking, Bizfly CRM sẽ giúp team marketing có thể nhìn thấy điều này, từ đó tạo báo cáo thống kê theo hành vi khách hàng.
Làm thế nào để đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách bằng CRM để đánh giá hiệu quả làm việc của team telesales
Bizfly CRM là công cụ giúp nhà quản lý biết tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang học viên đăng ký khóa học chiếm bao nhiêu, từ đó đánh giá chất lượng của tệp data khách hàng cũng như chất lượng nghiệp vụ của team
Cách đo lường hiệu quả quảng cáo, bài PR thông qua link UTM bằng Bizfly CRM
Việc sử dụng thông số UTM giúp bạn có thể thu thập thông tin về hiệu quả tổng thể của các chiến dịch quảng cáo, PR, đồng thời hiểu được chiến dịch hoạt động hiệu quả hơn ở vị trí nào.
Tôi muốn bán vé buổi Workshop trên Landing Page sự kiện và gửi vé cho khách qua mail
Ngành tổ chức sự kiện là một ngành được "số hóa" nhanh chóng với việc áp dụng hàng loạt các công cụ công nghệ nhằm tăng trải nghiệm của người tham dự từ các bước tiếp cận truyền thông, mua vé, tham gia sự kiện.
Giải quyết nhu cầu quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ CSKH tại Học viện Tiếng Nhật trực tuyến
Đối với những trung tâm giáo dục online, bài toán quản lý luôn là vấn đề hàng đầu: nhu cầu quản lý quy trình, quản lý học viên, quản lý giảng viên, quản lý học bạ, quản lý lớp học,...
Tôi sắp tổ chức một buổi Workshop 300 người và muốn có công cụ tạo sự kiện trên website/fanpage, tổ chức và quản lý việc bán vé online
Vậy làm sao để doanh nghiệp dễ dàng tổ chức sự kiện trên website/facebook, tổ chức bán vé workshop trên những nền tảng này? Đó chính là việc tạo vé, phát vé, quản lý kho vé online trên một công cụ vận hành!
Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm tiếng Trung: Giới thiệu, tư vấn khóa học và đăng ký lớp cho học viên
Càng ngày càng có nhiều trung tâm đào tạo ngôn ngữ sử dụng chatbot trong việc tư vấn, hỗ trợ học viên đăng ký trên các kênh truyền thông online.
Khi khách hàng đăng ký tài khoản trên web, tôi cần hệ thống tự động gửi ngay email xác nhận
Sau khi khách hàng đăng ký tài khoản, cần phải có ngay một mail xác nhận được gửi về tài khoản email mà khách cung cấp. Việc gửi email sẽ giúp hạn chế được tình trạng đăng ký “ảo”, spam, và xác định được email khách cung cấp là email thật,...
Giáo viên muốn trao đổi 1:1, tạo sổ liên lạc điện tử với phụ huynh thì làm thế nào?
Các giáo viên luôn có nhu cầu được trao đổi 1:1 với từng phụ huynhvề các vấn đề liên quan đến việc học, sinh hoạt, tâm sinh lý v...v…. của học sinh.Mail Assitant và CRM sẽ giúp công việc này của giáo viên được xử lý nhanh gọn, hiệu quả hơn.
Tôi cần gửi email tự động nhắc nhở các học viên trung tâm nộp bài tập trước ngày hết hạn
Việc ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ việc học và giảng dạy trong ngành giáo dục ngày càng phổ biến. Để tạo kịch bản email nhắc nhở học viên về việc nộp bài tập, nhà quản lý cần sử dụng Bizfly CRM và Bizfly Email.
Cách trung tâm tiếng Anh muốn gửi bài học đến học viên trước 30 phút vào lớp
Với những học viên quá bận bịu và thường xuyên "quên" lịch học, trung tâm tiếng Anh đã áp dụng phương pháp gửi tin hàng loạt, như một chiếc "đồng hồ báo thức" thông minh nhằm kéo học viên đến lớp.
Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công cụ quản lý khách hàng qua CRM vô cùng hiệu quả
Thật khó khăn khi phải quản lý dữ liệu đăng ký thông qua bảng excel, trong khi chị Mai hoàn toàn có thể "rút ngắn" việc thu thập, khai thác, theo sát data học viên từ website về thẳng phần mềm quản lý CRM.
“Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện
Sau khi chuyển đổi sang sử dụng Bizfly CRM tích hợp tổng đài, lượng học viên đăng ký sau khi Telesales gọi điện đã tăng tới 50%, và đó chính là điều anh Nam cảm thấy hài lòng nhất.