Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Làm thế nào để gửi email tự động theo kịch bản chào bán sản phẩm trị mụn?
Vậy làm sao để có thể gửi các email tự động theo kịch bản đến khách hàng để tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin bệnh lý, giới thiệu, quảng cáo sản phẩm?
Phát triển mô hình nhà thuốc online bằng các công cụ automation
Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng tự động, doanh nghiệp đảm bảo chọn đúng dược phẩm khách cần, dễ dàng lưu trữ thông tin thuốc và tình trạng kho vận trên nền tảng số, tăng tỷ lệ các đơn hàng trực tuyến.
Những thống kê quan trọng về Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết (2021)
Những thống kê quan trọng về Email Marketing mà doanh nghiệp nên biết (2021)
Tìm kiếm
Đang được quan tâm
LIÊN HỆ CHUYÊN GIA BIZFLY TƯ VẤN MIỄN PHÍ - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ
Cẩm nang triển khai nổi bật
Tiếp cận khách hàng bảo hiểm đúng thời điểm với tính năng gửi Email Campaign
Thời gian là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đăng ký và mở email của bạn. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận khách hàng đúng thời điểm thông qua kênh email?
Tạo luồng Email tự động cho sàn thương mại điện tử như thế nào?
Các website thương mại điện tử, website bán hàng của các doanh nghiệp thường sử dụng email automation như một cách kết nối với khách hàng để gửi các thông báo quan trọng. Vậy làm cách nào để tạo luồng email tự động cho sàn thương mại điện tử?
Đăng ký
nhận bản tin ngay