Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Thời trang
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám phá các thương hiệu
Tạo luồng Email tự động cho sàn thương mại điện tử như thế nào?
Bán lẻ
Các website thương mại điện tử, website bán hàng của các doanh nghiệp thường sử dụng email automation như một cách kết nối với khách hàng để gửi các thông báo quan trọng. Vậy làm cách nào để tạo luồng email tự động cho sàn thương mại điện tử?
3 lý do doanh nghiệp cần tối ưu Email tương tác
Nội dung email thú vị là chưa đủ, doanh nghiệp cần bổ sung các yếu tố lôi cuốn người đọc, làm nổi bật email của mình khỏi hàng ngàn email còn lại. Email tương tác với yếu tố cá nhân hóa và đa phương tiện chính là chìa khóa
Làm thế nào để lựa chọn chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả?
Bán lẻ
Email Marketing là cách tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp. Đối với các siêu thị điện máy, email phù hợp triển khai các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu chương trình khuyến mại, email tương tác dựa trên hành vi mua hàng,
Cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử
Bán lẻ
Hãy cùng xem cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử với giao diện mới của Bizfly Email Marketing & Automation nhé!
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly