Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail

Bất động sản Giáo dục Bảo hiểm Du lịch - Dịch vụ
14:10 21/10/2020

Hiện nay, địa chỉ thư gmail được dùng rộng rãi và phổ biến nhất bởi tất cả mọi người. Vì vậy, các chiến dịch Email Marketing cần được thực hiện với các mẫu template mail sao cho đúng với chính sách của gmail nhất để đạt được sự “tín nhiệm cao” của gmail, tránh bị vào spam nhằm nâng cao hiệu quả. 

Một trong những điểm bạn “cần nhớ” khi gửi Email Marketing đó là trong template mail gửi đi phải có nút Unsubscribe theo đúng chính sách của gmail. 

Bizfly Email sẽ luôn nhắc nhở bạn và giúp bạn thêm nút Unsubscribe vào các email một cách dễ dàng!

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Người dùng vào giao diện tạo temple và chọn tạo mới

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Chọn kéo thả để tạo thư mới

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Người dùng dùng các công cụ content soạn nội dung cần gửi đi

 

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Với những email chưa có link unsub, email đó sẽ chưa đúng với chính sách của gmail, hệ thống sẽ báo lỗi

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Để thêm link unsub, người dùng chọn định dạng content dạng text

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Chọn  Merge Tags => Unsubcribe

Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi

Như vậy thư của người dùng đã có link unsub, đúng định dạng được cho phép để gửi đi. Người dùng lưu lại và để sử dụng 

 

Xem ngay Bizfly Email

Chúc các bạn thực hiện thành công! 

Bizfly Email là giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích