Cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat
Chatbot là một công cụ rất phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ, shop online vì khả năng phản hồi nhanh chóng, chốt đơn thần tốc bất kể đêm ngày. Cùng tìm hiểu cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat nhé!
Bước 1: Truy cập my.bizfly.vn và tạo dự án mới, kích hoạt giải pháp Bizfly Chat.
Bước 2: Tạo kịch bản phù hợp với sản phẩm của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu kịch bản chatbot mẫu của Bizfly tại đây.
Dưới ví dụ này là kịch bản chào của một đại lý bán vé du lịch sẽ được gắn trên Fanpage và Website:
Bước 3: Để tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng, người dùng chọn Công cụ nhúng tại thanh tính năng bên tay trái:
Bước 4: Trong mục Công cụ nhúng, chọn Thêm mới.
Để tạo box chat liên kết với kịch bản chatbot trên Facebook, chọn Box Chat.
Ưu điểm của loại Box chat Fanpage Facebook này khi tích hợp lên website:
- Có giao diện tương đồng với tính năng nhắn của Facebook
- Giúp khách hàng liên kết trực tiếp đến Fanpage của doanh nghiệp
- Giúp doanh nghiệp ghi nhận được tài khoản Facebook của khách hàng, lưu trữ để phục vụ cho các hoạt động remarketing khác.
Bước 5: Cài đặt box chat hiển thị trên website:
- Thay đổi tên
- Lựa chọn kịch bản chào
- Lựa chọn tông màu phù hợp
Bước 6: Thêm các tên miền bạn muốn hiển thị và click “ Tạo mã nhúng“, ví dụ:
Bước 7: Hệ thống cấp cho bạn một mã nhúng, mã này sẽ được chèn sau thẻ body trên mỗi trang bạn muốn plugin này xuất hiện:
Kết quả sau khi sử dụng công cụ tạo mã nhúng của Bizfly Chat như sau:
Kịch bản hiển thị trên website :
Box chat cũng đồng thời được mở trên Facebook của khách hàng như sau:
Tìm kiếm
MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ
đừng bỏ lỡ
Những cẩm nang triển khai của Bizfly Chat
