Cách xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trong mùa sale bằng chatbot Bizfly Chat
Tháng 3-4 sắp đến, là dịp có rất nhiều ngày lễ đáng chú ý như 8/3, dịp kỳ nghỉ 30/4, là cơ hội để các shop thực hiện những chương trình giảm giá thu hút khách hàng trong mùa Sale.
Vậy làm sao để chủ Shop có thể xây dựng kịch bản chatbot chăm sóc khách hàng hiệu quả của Bizfly? Hãy xem hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng bằng chatbot sau đây của chúng tôi:
Bước 1: Truy cập vào BizChat tại my.bizfly.vn, chọn bot đã được kết nối với Fanpage/Website/Zalo bán hàng của bạn, chọn Gửi hàng loạt:
Bước 2: Tạo mới chiến dịch gửi tin nhắn
Bước 3: Cài đặt chiến dịch với các lựa chọn:
-
Gửi cho tệp khách hàng nào: Tất cả khách hàng, khách hàng tương tác trong 24 giờ, khách hàng đã được lọc và phân nhóm từ BizCRM.
-
Nội dung kịch bản tin nhắn gửi
-
Thời gian gửi tin nhắn
Bước 4: Tại phần nội dung gửi, bạn hãy chọn Thêm mới để tạo kịch bản tin nhắn gửi mã coupon giảm giá cho khách hàng:
- Setup nội dung tin nhắn (Text, hình ảnh,..)
- Click tạo kho coupon và kích hoạt kho coupon tạo icon hộp quà:
Trong giao diện quản lý Kho Gift-Code chọn Tạo mới:
Xem thêm: Cách tạo kho mã coupon cùng Bizfly
Bước 5: Sau khi kích hoạt kho coupon, quay trở lại kịch bản gửi hàng loạt và tiến hành chiến dịch.
Dưới đây là kết quả ví dụ của chiến dịch:
Chúc bạn sẽ xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trong mùa sale thành công bằng chatbot BizChat.