Kịch bản chat cho cửa hàng chăn ga gối đệm giúp tăng doanh số bán hàng online
Kịch bản chatbot cho cửa hàng bán chăn, ga, gối, đệm là công cụ đắc lực giúp các chủ shop chốt đơn nhanh chóng ngay trên fanpage. Các cửa hàng bán chăn ga gối đệm sẽ có nhiều loại set bộ chăn ga gối với chất liệu, màu sắc, giá thành khác nhau, phục vụ cho nhiều nhu cầu của khách hàng, rất cần được cung cấp trên những kênh mạng xã hội như Fanpage để thu hút thêm nhiều khách hàng.
Khách hàng trên Fanpage cũng sẽ muốn được xem hết các loại sản phẩm, đặc biệt là các set bộ chăn ga gối để lựa chọn. Vì vậy tạo ra Chatbot cho cửa hàng sẽ giúp khách hàng có thể xem được thông tin chi tiết về các set sản phẩm này, màu sắc, giá thành và đặt mua ngay nếu đã hài lòng. Ngoài ra những khách đang phân vân lựa chọn có thể được nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp ngay nếu cần.
Cách viết kịch bản chat cho cửa hàng chăn, ga, gối, đệm cùng BizChat:
Bước 1: Xác định đối tượng, mục tiêu của kịch bản chat dành cho shop bán chăn, ga
- Đối tượng: Mọi đối tượng, từ 18 tuổi trở lên
- Mục tiêu: Sử dụng kịch bản để trả lời tự động các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng về:
+ Các set bộ sản phẩm chăn ga gối đệm: Chi tiết sản phẩm, màu sắc, giá thành,...
+ Cho khách đặt mua hàng.
+ Cho khách nhận tư vấn trực tiếp về các loại sản phẩm nếu cần thiết.
Bước 2: Xây dựng luồng và lên nội dung
Tại bước này, bạn nên vẽ một luồng kịch bản chat cơ bản như hình ảnh dưới đây, sau đó tiến hành điền nội dung vào từng block kịch bản.
Bước 3: Đẩy lên BizChat
Sau khi đã hoàn thành nội dung, hình ảnh, hãy đưa kịch bản lên chatbot của Bizfly thông qua hướng dẫn chi tiết tại đây.
Xem thêm: Làm thế nào để tạo kịch bản chatbot riêng vào những dịp nghỉ lễ khi không có nhân viên trực chat?