Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm nha khoa

Dược - Y Tế
12:12 17/12/2020

Các trung tâm nha khoa hiện nay có một lượng khách hàng lớn quan tâm đến trên những kênh online như Website hay Fanpage.

Khi tìm đến với các trung tâm nha khoa, khách hàng sẽ cần được cung cấp nhiều thông tin liên quan đến những gói dịch vụ trung tâm cung cấp, độ tin cậy của trung tâm cũng nhưn giá thành. Vì vậy để cung cấp thông tin chính xác và giải đáp cho tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng thì chỉ có thể sử dụng Chatbot.

Một kịch bản Chatbot tốt dành cho trung tâm nha khoa cần có nội dung hợp lý, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về uy tín của trung tâm, các dịch vụ đang cung cấp và giúp khách đặt lịch hẹn.

Bizfly sẽ giới thiệu đến các bạn một kịch bản chatbot mẫu cho trường hợp này!

Kịch bản chatbot mẫu cho phòng khám nha khoa

CHAT THỬ

Đây là mẫu kịch bản Bizfly đã xây dựng cho đối tác, mục tiêu chính bao gồm:

- Cung cấp thông tin về uy tín của trung tâm nha khoa, tạo niềm tin cho khách hàng.

- Cho khách xem các dịch vụ trung tâm cung cấp.

- Giúp khách đặt lịch hẹn dễ dàng.

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay