Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

Thời trang Mỹ phẩm Bán lẻ Dịch vụ
15:03 19/03/2021

E-voucher là một hình thức phát mã giảm giá, ưu đãi trực tuyến cho khách hàng được ưa chuộng. Thông thường khách hàng sẽ nhận được mã voucher qua các app, liên kết ứng dụng hoặc các website đã đăng ký.

Vậy làm như thế nào để có thể tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot, gửi trực tiếp cho khách hàng đã comment qua inbox Facebook? 

Dưới 1 vài bước hướng dẫn dưới đây và thông qua 2 giải pháp của Bizfly, bạn sẽ nhanh chóng tương tác được với lượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. 

Việc phát mã coupon, voucher được sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp:

  • Phát mã qua comment bài post.
  • Phát mã qua tin nhắn messager cho các khách hàng inbox fanpage trong vòng 24h.
  • Phát mã qua việc tạo mã QR code chứa link URL kịch bản messenger đã được gán mã coupon (cho phép in ra đặt tại bàn hoặc dùng link cho vào nội dung bài post chơi minigame).

Ở đây Bizfly Chat sẽ hướng dẫn bạn phát mã giảm giá cho khách hàng comment trên bài post Facebook thông qua chatbot:

Bước 1: Tạo kho coupon giảm giá và kích hoạt kho coupon

Tạo kho: Truy cập Bizfly Chat và chọn Danh sách mã quà tặng tại thanh tính năng bên trái.

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

Thiết lập kho mã quà tặng:

  • Tên kho
  • Mô tả
  • Nội dung hiển thị thông báo khi hết mã giảm giá
  • Thời gian mã có hiệu lực
  • Hình thức giảm giá theo phần trăm, giá cố định, đổi điểm,...

Sau khi tạo xong kho mã coupon, voucher, chọn Kích hoạt kho gift code.

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

 

Bước 2: Thiết lập bài post có chứa kịch bản inbox trả mã coupon

Vào mục Thiết lập bài viết, chọn Thêm mới.

Tùy thuộc mục đích của campain mà bạn có thể chọn set cho phù hợp (chọn theo từng bài cụ thể hoặc chọn tất cả bài viết trên fanpage).

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

 

Sau khi chọn được bài đăng về chương trình khuyến mại, thêm mới 3 nội dung reply comment tự động (phản hồi bình luận tự động) để tránh tình trạng bị Facebook đánh spam.

Bạn có thể chọn các tính năng khác như: Tự động like các bình luận, ẩn comment, tự động phản hồi khi gặp các từ khóa,...

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

 

Thiết lập nội dung tin nhắn kèm mã coupon giảm giá cho khách hàng:
 

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

Sau khi hoàn thiện, click Kích hoạt để áp dụng lên fanpage của bạn. Dưới đây là ví dụ triển khai trong thực tế khi khách hàng comment trên bài viết và nhận được mã coupon giảm giá bằng chatbot của Bizfly.

 

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

Hệ thống tự động nhận mã từ Bizfly Coupon và gửi inbox cho khách hàng:

 

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?

 

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Cách tạo và gửi hàng nghìn mã coupon khuyến mại Tết cho khách hàng qua fanpage
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly